Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Nhà sản xuất xin lỗi khán giả vì màn khỏa thân trên truyền hình
PV - 15/12/2013 11:26
 
Nhà sản xuất "Người giấu mặt" gửi lời xin lỗi tới VTV, các cơ quan báo chí và đặc biệt là với khán giả về sai sót này.
TIN LIÊN QUAN

Trước dư luận ồn ào về hình ảnh thí sinh chương trình “Người giấu mặt” cởi đồ lan truyền trên mạng xã hội 2 ngày qua, chiều ngày 14/12, nhà sản xuất chương trình “Người giấu mặt” đã có thông tin phản hồi gửi tới báo chí.

Trong thông cáo báo chí, nhà sản xuất “Người giấu mặt” cho biết: “Sau khi nhận được thông tin từ các cơ quan báo chí và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), chúng tôi đã nghiêm túc họp nội bộ kiểm điểm và rút kinh nghiệm về sự việc nêu trên. Chúng tôi xin xác nhận đây là một sai sót của nhà sản xuất.

Trong quá trình xử lý hình ảnh về những câu chuyện diễn ra tại Ngôi nhà chung trong chương trình “Người giấu mặt”, bộ phận truyền thông của nhà sản xuất đã gửi nhầm một số hình ảnh chưa được kiểm duyệt của chương trình ra bên ngoài. Chúng tôi đã rút kinh nghiệm nội bộ để quản lý chặt chẽ hơn về nội dung đối với bộ phận truyền thông cũng như bộ phận sản xuất chương trình”.

Ngoài ra, sau sự việc này, nhà sản xuất cũng đã cam kết với VTV sẽ thực hiện chặt chẽ hơn các quy định của Đài trong việc quản lý nội dung và thông tin của chương trình, không chỉ trong khuôn khổ nội dung phát sóng.

Nhà sản xuất “Người giấu mặt” cũng khẳng định tập phát sóng ngày 12/12 lên sóng đã được VTV6 kiểm duyệt kỹ lưỡng và xoá mờ một số hình ảnh có thể gây phản cảm hoặc khó chịu cho người xem và chỉ xuất hiện nhằm mục đích để khán giả truyền hình hiểu về nội dung câu chuyện.

“Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới Đài Truyền hình Việt Nam, các cơ quan báo chí và đặc biệt là với khán giả về sai sót này”, nhà sản xuất “Người giấu mặt” nhấn mạnh.

Đồng thời, nhà sản xuất “Người giấu mặt” cũng đảm bảo sẽ không để xảy ra bất cứ sự việc nào tương tự và sẽ tiếp tục cố gắng để chương trình ngày càng có chất lượng tốt hơn và phù hợp hơn.

Hình ảnh thí sinh chương trình “Người giấu mặt” cởi đồ lan truyền trên mạng xã hội:






>> Khỏa thân 90% trên truyền hình: 'thí sinh bị dụ làm trò mèo?'

VOV Online

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư