-
Học sinh khiếm thị truyền cảm hứng học tiếng Anh tại cuộc thi Road To English 2025
-
Viện Doanh trí tổ chức lễ tưởng niệm, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp
-
Hà Nội ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong 2 ngày Quốc tang
-
Phát động Giải báo chí toàn quốc về “tam nông” lần thứ 3 năm 2025
-
Sự cố điện trên tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội được khắc phục sau 1 giờ -
Vinmec lọt Top 5 nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam
Theo đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, cơ sở đã hoàn thành việc kê khai giá theo quy định.
Thông tin thêm về giá sách giáo khoa, đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho hay, năm 2023, mặc dù các chi phí đầu vào (vật tư, công in) không ngừng tăng, tuy nhiên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tiếp tục thực hiện tiết giảm các chi phí để giảm giá bán sách giáo khoa lớp 4, 8, 11.
![]() |
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam sẽ dành kinh phí lớn hơn để tặng sách giáo khoa miễn phí cho học sinh, sách cho các thư viện trường học trong cả nước và tặng học bổng cho học sinh. |
Các bộ sách giáo khoa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hiện đang có mức giá thấp nhất trong các bộ sách đã được phê duyệt. Ví dụ bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống có mức giá thấp hơn từ 22%-26% so với giá các bộ sách của các nhà xuất bản khác (chưa gồm sách tiếng Anh; các môn học và chuyên đề lựa chọn đối với lớp 11).
Cùng với việc tiết giảm lợi nhuận và các chi phí khác, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tiếp tục thực hiện tiết giảm phí phát hành (chiết khấu) để giá sách giáo khoa lớp 4, 8, 11 thấp hơn so với năm trước. Phí phát hành bao gồm các chi phí vận chuyển, kho bãi, nhân công…
Giá sách giáo khoa lớp 4, 8, 11 thấp hơn từ 4% - 6% so với sách giáo khoa lớp 3, 7, 10 áp dụng từ năm học trước trên cơ sở so sánh đơn giá bình quân một trang sách (tổng giá bìa trên tổng số trang của bộ sách).
Cũng theo đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, năm 2023, tiếp tục thực hiện chương trình hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam sẽ dành kinh phí lớn hơn để tặng sách giáo khoa miễn phí cho học sinh, sách cho các thư viện trường học trong cả nước và tặng học bổng cho học sinh.
Để phụ huynh, học sinh có thể mua sách giáo khoa thuận tiện hơn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tăng cường hệ thống bán lẻ, kênh bán hàng trực tuyến.
Đường dây nóng của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (0344.181.018) duy trì hoạt động từ 8h00 đến 22h00 hàng ngày kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ để hỗ trợ phụ huynh, học sinh các vấn đề liên quan đến sách giáo khoa.

-
Cả 3 thành phố của Việt Nam cùng tăng bậc trên Bảng xếp hạng hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu 2025
-
Học sinh khiếm thị truyền cảm hứng học tiếng Anh tại cuộc thi Road To English 2025
-
Viện Doanh trí tổ chức lễ tưởng niệm, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp
-
Hà Nội ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong 2 ngày Quốc tang
-
Phát động Giải báo chí toàn quốc về “tam nông” lần thứ 3 năm 2025 -
Sự cố điện trên tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội được khắc phục sau 1 giờ -
TREND 26+: Bản đồ xu hướng thiết kế nội thất Việt Nam thời kỳ 2026 - 2030 -
Vinmec lọt Top 5 nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam -
Sách giáo khoa điện tử miễn phí - cam kết vì cộng đồng của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam -
TP.HCM muốn chuyển 80% xe máy công nghệ sang xe điện trong vòng 2 năm -
Hà Nội đẩy nhanh thu hoạch lúa xuân, chuẩn bị cho vụ mùa mới
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số