-
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục -
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật
|
|
Theo Shūkan Bunshun, Seiko Matsuda nổi tiếng Nhật Bản qua suốt bốn thập niên, từ 1980. Ở tuổi 57, cô hoạt động sôi nổi lĩnh vực âm nhạc, duy trì sức hút với người hâm mộ. Những năm gần đây, các liveshow của cô vẫn cháy vé dù được bán với giá cao. Cô gia nhập làng giải trí từ 1978, sau khi thắng ở một cuộc thi tìm kiếm tài năng. |
![]() |
|
Thuở đôi mươi, Seiko Matsuda thu hút fan với giọng hát cùng gương mặt được ví như búp bê. |
![]() |
|
Seiko Matsuda là một trong các biểu tượng sắc đẹp Nhật Bản. Năm 1985, khi đang nổi tiếng đình đám, cô kết hôn cùng diễn viên Masaki Kanda. Khác với nhiều phụ nữ Nhật Bản, Seiko Matsuda vẫn hoạt động sôi nổi sau khi kết hôn, phát hành album ở Mỹ. Xuất thân là ca sĩ thần tượng, Seiko Matsuda không bị ảnh hưởng sự nghiệp vì kết hôn, giữ vững ngôi nữ ca sĩ số một nhạc trẻ Nhật Bản. Năm 1986, khi mang thai, cô phát hành album "Supreme". Dù không quảng bá rầm rộ, album dẫn đầu danh sách bán chạy. |
![]() |
|
Thời trẻ, Seiko Matsuda thường để kiểu tóc ngắn, uốn phồng, ôm gương mặt, trở thành trào lưu bấy giờ.Theo Sina, phong cách của Seiko Matsuda còn ảnh hưởng tới một số nước châu Á. |
![]() |
|
Seiko ly dị Masaki Kanda khi có một con gái. Năm 1998, cô kết hôn lần hai (ảnh) song hôn nhân chỉ kéo dài hai năm. Năm 2012, ca sĩ đi bước nữa cùng một phó giáo sư của Đại học Keio, Tokyo. Hồi tháng 6, Seiko Matsuda kỷ niệm bảy năm kết hôn, chia sẻ hôn nhân hạnh phúc. |
![]() |
|
Seiko Matsuda thường được khán giả khen trẻ lâu. |
![]() |
|
Seiko Matsuda ở tuổi 57. |
![]() |
|
Nhờ sức hút lâu bền, địa vị trong làng nhạc, truyền thông gọi cô là "Thần tượng bất lão", "Thần tượng vĩnh cửu" hay "Nữ hoàng nhạc pop" Nhật Bản. |
(ảnh: Sponichi, Oricon)
-
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục
-
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật -
PTC3 đảm bảo lưới điện truyền tải quốc gia vận hành ổn định sau bão số 13 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ -
Trao tặng thư viện cho trường THCS Tân Trào, Tuyên Quang -
TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật tại Nhật Bản
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt







