Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Nhân tố bí ẩn: Nhóm Ayor bất ngờ bị loại
Vịnh Xuân - 27/07/2014 23:42
 
Nhóm Ayor mang đến ca khúc ‘Cry on my shoulder’ trình bày ca khúc rất sang trọng, hoà quyện và hết sức kỹ thuật nhưng bất ngờ bị loại bởi số lượng bình chọn của khán giả thấp nhất.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhân tố bí ẩn: Tập 1 vòng Liveshow diễn ra tối nay 27/7
Nhân tố bí ẩn: Giai nhân của Hà Dũng mờ nhạt trước cô bé 17 tuổi
Nhân tố bí ẩn: Dương Khắc Linh 'đẻ trứng gà' vì tiết mục của thí sinh
Nhân tố bí ẩn : Lộ diện 6 chủ nhân “ghế nóng” đầu tiên

Ở vòng đấu này, các giám khảo đều là người quyết định lựa chọn thí sinh nhưng kể từ vòng thi Chặng đua khắc nghiệt này, việc trao những tấm vé đi tiếp với cuộc thi cho các thí sinh sẽ được thay thế bằng quyền của khán giả thông qua việc nhắn tin bình chọn. Ngược lại, các giám khảo chỉ còn đảm nhận vai trò hỗ trợ và góp ý cho các thí sinh của mình.

Áp lực rất lớn này khiến tất cả thí sinh đều phải tập trung đầu tư hết sức cho tiết mục của mỗi người để có thể nhận được sự bình chọn của khán giả nhiều nhất. Đó cũng là lý do mà 8 tiết mục đầu tiên xuất hiện trong liveshow tối nay sẽ là sự cạnh tranh vô cùng căng thẳng của các cô gái đội Hồ Ngọc Hà và 4 nhóm ca đội Dương Khắc Linh.

Các chàng trai Ayor mang đến ca khúc Cry on my shoulder. Nhóm trình diễn tự tin, điêu luyện theo phong cách bán cổ điển, được hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương dành cho nhiều lời khen ngợi. Mr. Đàm dùng khá nhiều mỹ từ để tôn vinh sự nỗ lực của 5 giọng ca gồm toàn những chàng trai xuất thân từ nhạc viện và từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc. Tuy nhiên, Ayor lại là nhóm nhận được lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất trong số 4 nhóm với khoảng 12% tổng lượng tin nhắn dành cho hạng mục Nhóm nhạc và phải dừng bước tại đây. 

  Nhân tố bí ẩn, Nhóm Ayor bất ngờ bị loại 1  
  Nhóm Ayor mang đến ca khúc ‘Cry on my shoulder’.  
  Nhân tố bí ẩn: Nhóm Ayor bất ngờ bị loại  
  Giám khảo X-Factor tranh luận nhiều về chiếc váy của Minh Ngọc  

Thí sinh bị loại ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi của dội Hồ Ngọc Hà là Minh Ngọc - cô ca sĩ đến từ Hà Nội. Minh Ngọc đã chọn ca khúc Bối rối, thuộc dòng pop ballad dễ nghe hơn thể loại opera sở trường của cô để chinh phục khán giả. Song, màn trình diễn thành công vẫn không giúp Minh Ngọc tiến sâu vào vòng trong khi cô là người được bình chọn thấp nhất hạng mục này.

Trước đó, khi Minh Ngọc hát xong, Hồ Quỳnh Hương góp ý là nên tạo dáng điệu đà hơn khi hát, thay vì chỉ đứng một chỗ trông rất cứng. Đàm Vĩnh Hưng liền bênh vực Minh Ngọc rằng, chiếc váy "mỏng tang" rất khó đứng kiểu chân trước chân sau. Về phần mình, Hồ Ngọc Hà cho rằng, giọng hát của Minh Ngọc có duyên dáng hay không mới quan trọng. 

Nhân tố bí ẩn, Nhóm Ayor bất ngờ bị loại 1

Gần 100 văn nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã cùng xuất hiện trên sân khấu và hòa giọng trong ca khúc Những trái tim Việt Nam. Đây là tiết mục ý nghĩa mà chương trình Nhân tố bí ẩn và các nghệ sĩ dành để tri ân các anh hùng liệt sĩ Việt Nam nhân ngày 27/7.

 
Nhân tố bí ẩn, Nhóm Ayor bất ngờ bị loại 1

Bốn giám khảo của 'X-Factor' phiên bản Việt. Từ trái qua: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh.

Nhân tố bí ẩn, Nhóm Ayor bất ngờ bị loại 1

FB Boiz mở đầu đêm thi với ca khúc ‘Tự tin lên’ do chính họ sang tác. Nhóm trình diễn rất sôi động, trẻ trung, khiến cả khán phòng ‘nổ tung’. Mr. Đàm đánh giá, nhóm đã khẳng định được cá tính âm nhạc và bắt kịp xu hướng giới trẻ thế giới. Nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương lại có lời khuyên nhóm cần ‘tỉnh’ hơn để đọc rap rõ lời, dù nhóm đã diễn rất sôi động, cuốn hút.

Nhân tố bí ẩn: Nhóm Ayor bất ngờ bị loại 20

Sevinch Hạnh Phúc trình bày ‘Khi giấc mơ về’. Mr. Đàm khen cô có giọng hát ngọt ngào, tình cảm và hát tiếng Việt rõ. Hồ Quỳnh Hương đánh giá, cô hát có hồn nhưng hát hơi run, cần bản lĩnh hơn nữa.

 

Nhân tố bí ẩn, Nhóm Ayor bất ngờ bị loại 5

O-Plus mang đến liên khúc 'Em kể anh nghe' rất sôi động với phong cách rock. 

Nhân tố bí ẩn, Nhóm Ayor bất ngờ bị loại 7

Khương Hoàn Mỹ thể hiện 'Unfaithful'. Cô hát say đắm, ngọt ngào và gây bất ngờ với màn đu dây lên cao. Khương Hoàn Mỹ chia sẻ, cô muốn chứng tỏ cho khán giả thấy mình vừa hát vừa diễn được. 

Nhân tố bí ẩn, Nhóm Ayor bất ngờ bị loại 8

Với FBand, màu sắc hài hước và phong cách mashup ấn tượng của nhóm vẫn sẽ được duy trì. Riêng hai anh chàng FB Boiz sẽ lại khuấy động sân khấu bằng phần trình diễn sôi nổi. Cả 4 nhóm ca của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đều đã sẵn sàng cho trận chiến căng thẳng đêm nay.

Nhân tố bí ẩn, Nhóm Ayor bất ngờ bị loại 10

Minh Ngọc của đội Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu như một Nữ hoàng với bộ đầm hồng lộng lẫy. Cô thể hiện ca khúc ‘Bối rối’. Mr. Đàm nhận xét, bài hát rất khó nhưng Minh Ngọc hát khá thành công, chỉ cần bùng nổ hơn ở điệp khúc. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đánh giá, Minh Ngọc đã có sự say mê trong cách hát. Nữ giám khảo khuyên Minh Ngọc nên tạo dáng trên sân khấu đẹp hơn.

Nếu đứng thoải mái thì cảm xúc trong giọng hát càng tuyệt vời.Giang Hồng Ngọc 'lột xác' với liên khúc 'Vút bay - Thức tỉnh' rất sôi động, làm cả sân khấu 'bùng nổ' trong không khí vô cùng cuồng nhiệt. Tiết mục của cô được giám khảo Hồ Ngọc Hà đánh giá cao.

Nhân tố bí ẩn vòng tranh đấu: “Cực đã” trước sự biến hóa của các nhóm

Nhân tố bí ẩn vòng tranh đấu: “Cực đã” trước sự biến hóa của các nhóm

Có quá nhiều điều để nói về đêm thứ hai vòng Tranh đấu 1 chương trình “The X-Factor - Nhân tố bí ẩn” bởi những cảm xúc mà các “nhân tố” đưa lại- Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, lắng đọng và đam mê, thăng hoa và cuồng nhiệt, hứng khởi và cả mong chờ…

Nhân tố bí ẩn phần 4 khép lại vòng Hội ngộ 'thiếu lửa”

Nhân tố bí ẩn phần 4 khép lại vòng Hội ngộ 'thiếu lửa”

Đặt cạnh những nhân tố thực sự “gây bão” đã xuất hiện trước đó, những nhân tố được cho là bí ẩn cuối cùng xuất hiện trong đêm thứ tư vòng “Hội ngộ” thực sự chưa đem lại cảm giác mãn nhãn cho người xem.  

Nhân tố bí ẩn tập 3: Phấn khích trước những màn trình diễn xuất sắc

Nhân tố bí ẩn tập 3: Phấn khích trước những màn trình diễn xuất sắc

Không chỉ nhún nhảy cuồng nhiệt trên “ghế nóng” cùng Mr Đàm, Hồ Quỳnh Hương, Hà Hồ còn cởi… giày, chân trần nhảy "sung" trên sân khấu thể hiện sự phấn khích và thích thú trước tài năng độc nhất của nhiều “nhân tố bí ẩn” lộ diện trong tập 3 vòng Hội Ngộ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư