Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhân viên ngân hàng phì cười vì tên cướp ngớ ngẩn
Mai Loan - 01/03/2014 01:02
 
Một nữ nhân viên tại quầy chăm sóc khách hàng của Ngân hàng xây dựng Trung Quốc đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô đối mặt với kẻ cướp ngân hàng mà vẫn tươi cười.
TIN LIÊN QUAN

De Ke (28 tuổi) cầm một con dao chặt thịt dài 20 cm và xông vào một ngân hàng tại thành phố Thượng Hải để thực hiện một vụ cướp. Tuy nhiên, hành động ngu ngốc của tên này đã khiến một nhân viên làm việc ở đây không những không khiếp sợ mà còn phải bật cười.

Nhân viên thu ngân Rong Ku (41 tuổi), người được bảo vệ an toàn sau tấm kính chắn đạn, đã chứng kiến tên cướp cầm dao xông vào ngân hàng và đứng ngay trước mặt cô.

Tuy nhiên, thay vì kề dao vào cổ con tin và đe dọa thì tên cướp này đã thản nhiên đứng “buôn chuyện điện thoại” và nói rằng hắn ta đang rất bận, sẽ gọi lại sau. Chính hành động ngớ ngẩn của tên cướp đã khiến Rong Ku bật cười và giơ ngón tay lên ra hiệu rằng mình vẫn an toàn.


Tên cướp xông vào ngân hàng với một con dao trong tay

Và thản nhiên “buôn điện thoại” khiến nhân viên ngân hàng không nhịn được cười


Tên cướp bị nhân viên an ninh khống chế

Trả lời truyền thông địa phương, Rong Ku cho biết: “Tôi đã có thể rất sợ hãi nếu trong tay tên cướp là một khẩu súng bởi tôi không bao giờ có thể biết được mình sẽ an toàn hay không khi viên đạn được bắn vào lớp kính bảo về. Tuy nhiên, với một con dao chặt thịt thì tên cướp hoàn toàn không có cơ hội. Đó là một tình huống kì lạ và tôi đã không nhịn được cười khi tên này trả lời một cuộc điện thoại giữa lúc đang thực hiện vụ cướp”.

Ngay lập tức bộ phận an ninh của ngân hàng đã nhanh chóng khống chế tên cướp và vật ngã hắn xuống. Tên cướp được xác định là không say rượu, không sử dụng ma túy và không có dấu hiệu về bệnh tâm thần.

Trả lời câu hỏi từ phía cảnh sát, De Ke khai rằng, hắn không lên kế hoạch cẩn thận cho vụ cướp và hành động chỉ vì lý do đơn giản là có tiền tiêu xài mà thôi. Sau vu cướp, De Ke được mệnh danh là một số trong mười tội phạm ngu ngốc nhất mọi thời đại.

Theo DailyMail

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư