Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 28 tháng 09 năm 2024,
Nhiều gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe hấp dẫn cho khách tham dự Hội chợ thương mại
D.Ngân - 28/09/2024 06:07
 
Dự kiến đi vào hoạt động vào quý IV năm 2024, Phương Đông Asahi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Hội chợ thương mại với không gian độc đáo đậm chất Nhật Bản và những hoạt động trải nghiệm thú vị.

Trong khuôn khổ Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa địa phương nhằm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, diễn ra từ 26/9 - 29/9/2024 tại Công viên Hòa Bình, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Tổ hợp Y tế Phương Đông đã ghi dấu ấn sâu sắc với những dịch vụ y tế chất lượng cùng các chương trình tư vấn sức khỏe, nghỉ dưỡng - dưỡng lão, thể hiện sự đóng góp quan trọng đối với sự phát triển chung của quận.

Khách hàng đang tham quan gian hàng của Y tế Phương Đông.

Hội chợ năm nay quy tụ hơn 100 gian hàng từ các đơn vị kinh doanh, dịch vụ, tạo cơ hội thúc đẩy quảng bá thương mại và kết nối văn hóa địa phương.

Nằm trong gian hàng được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp của Tổ hợp Y tế Phương Đông, dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng đến thăm khám và nhận lời khuyên từ các bác sỹ, chuyên gia hàng đầu.

Các dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao bao gồm khám tổng quát, tư vấn dinh dưỡng và các tư vấn chuyên sâu khác như ngoại khoa, ung bướu.

Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ hiện đại như sàng lọc ung thư tuyến giáp, sử dụng máy đo huyết áp tự động, đo loãng xương, xét nghiệm tiểu đường và đo độ bão hòa oxy.

Ngoài ra, máy phân tích chỉ số InBody - thiết bị đo tỷ lệ cơ, mỡ và nước trong cơ thể cũng thu hút sự quan tâm lớn từ khách tham quan.

Kết quả từ các thiết bị đều được phân tích chi tiết bởi đội ngũ bác sỹ chuyên môn, giúp khách hàng nắm bắt rõ ràng tình trạng sức khỏe hiện tại và từ đó đề xuất các giải pháp chăm sóc và cải thiện phù hợp, kịp thời.

Đặc biệt, tour thực tế ảo VR tại gian hàng cũng là một điểm nhấn thú vị. Qua công nghệ thực tế ảo, khách hàng có thể khám phá toàn bộ Tổ hợp Y tế Phương Đông từ các khu khám bệnh đến hệ thống phòng mổ, nội trú đẳng cấp quốc tế, từ đó giúp khách hàng có cái nhìn chân thực, sống động về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và quy mô rộng lớn của Bệnh viện.

Bên cạnh việc cung cấp những thông tin hữu ích về sức khỏe, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông còn giới thiệu các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe với ưu đãi đặc biệt ngay tại sự kiện. Gần 1.000 voucher ưu đãi hấp dẫn đã được trao đến tay khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Cùng với sự phát triển của quận Bắc Từ Liêm, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đang ngày càng khẳng định vị thế, trở thành điểm sáng y tế khu vực phía Tây Hà Nội, đón tiếp hàng triệu lượt khách thăm khám mỗi năm và là “Top 10 - Bệnh viện Tốt nhất Việt Nam 2024". 

Dự kiến đi vào hoạt động vào quý IV năm 2024, Phương Đông Asahi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện với không gian độc đáo đậm chất Nhật Bản và những hoạt động trải nghiệm thú vị.

Tại đây khách hàng được giới thiệu về các gói dịch vụ Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão cao cấp, các tiện ích đặc quyền như tắm khoáng nóng Onsen, xông hơi Jjim Jil Bang, spa & massage cũng như được trải nghiệm check-in trang phục Yukata cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị từ chương trình vòng quay may mắn. 

Đặc biệt, Phương Đông Asahi dành tặng voucher bơi miễn phí và chương trình ưu đãi đặc biệt cho những Khách hàng sử dụng vé tháng.

Với hơn 500 voucher ưu đãi và gần 300 phần quà độc đáo được trao, Phương Đông Asahi không chỉ mang đến niềm vui mà còn thể hiện sự tri ân chân thành đến Khách hàng, hứa hẹn đem lại trải nghiệm Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão đẳng cấp trong tương lai.

Phương Đông Asahi là phức hợp Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão cao cấp đầu tiên tại Hà Nội, với sứ mệnh chăm sóc người cao tuổi, mang đến một cuộc sống khỏe mạnh thể chất, hạnh phúc tinh thần với tiện ích và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Sở hữu 176 phòng nghỉ cao cấp và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng, Phương Đông Asahi tiên phong thiết lập mô hình Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão, kiến tạo Cộng đồng Người cao tuổi tinh hoa tại Việt Nam.

Sự tham gia của Tổ hợp Y tế Phương Đông tại hội chợ không chỉ là sự cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mà còn thể hiện vai trò tiên phong trong việc đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội của quận Bắc Từ Liêm.

Những trải nghiệm tại sự kiện đã giúp Khách hàng tiếp cận gần hơn với các giải pháp y tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định tầm nhìn của Tổ hợp Y tế Phương Đông trong việc không ngừng lan tỏa các giá trị nhân văn, nâng cao chất lượng sống và mang đến một tương lai khỏe mạnh cho cộng đồng.

Sự kiện được tổ chức thành công, mở ra nhiều cơ hội kết nối và hợp tác mới, đồng thời củng cố vị thế của Tổ hợp Y tế Phương Đông là điểm đến chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hà Nội và khu vực lân cận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư