Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 05 tháng 10 năm 2024,
Nhiều tour du lịch giảm giá 50%
Hải Hà - 03/04/2014 20:47
 
Hơn 8.000 tour du lịch có giá chỉ bằng 40% so với giá thông thường, 15.000 vé máy bay có mức giá từ 199.000-333.000 đồng (đường bay nội địa) nằm trong gói kích cầu du lịch sẽ được tung ra tại Hội chợ Du lịch Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Báo nước ngoài nức lời ca ngợi cầu Rồng ở Đà Nẵng
Đi du lịch Hàn Quốc ủng hộ thể thao Việt Nam
Đà Nẵng: Nhiều cơ hội việc làm ngành du lịch, khách sạn
Đà Nẵng vinh danh doanh nghiệp du lịch

Ngoài ra 600 coupon khách sạn, nhà hàng miễn phí và cơ hội sở hữu vé máy bay chặng quốc tế miễn phí cho người tham gia Hội chợ được các hãng hàng không đưa ra qua chương trình bốc thăm sẽ đem đến cơ hội đi du lịch giá rẻ cho khách tham dự.

  Hội chợ Du lịch Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014 có các gói hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch  
  Hội chợ Du lịch Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014 có các gói hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch  

Tại thị trường khách nội địa, ông Trần Tuấn Anh, Phó Giám đốc Vietravel Hanoi cho biết, Vietravel đã làm việc với Vietnam Airlines để giảm giá cho khách du lịch, có nhiều tour giảm giá tới 50% được bán tại hội chợ.

”Chúng tôi đặt nhiều  kỳ vọng việc tăng doanh số tại kỳ hội chợ này bên cạnh việc quảng bá thương hiệu du lịch.”, ông Tuấn Anh nói.

Tương tự, ông  Phạm Tiến Dũng, Giám đốc Công ty Du lịch Golden Tours cho biết, tại hội chợ VITM 2013, công ty đã bán các tour giảm giá cho khoảng trên 200 khách.

Tại kỳ hội chợ này, ông Dũng hy vọng với sự nỗ lực của 256 doanh nghiệp lữ hành; 146 doanh nghiệp khách sạn, resort; 186 doanh nghiệp dịch vụ; 67 trung tâm xúc tiến du lịch và 10 hãng hàng không tham gia hội chợ du lịch sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam cất cánh trong tương lai gần.

Không chỉ giảm giá các tour du lịch nội địa mà các tour du lịch quốc tế cũng có chi phía khá rẻ như tour đi Thái Lan chỉ còn 6,9 triệu cho 5 ngày 4 đêm mà khách du lịch vẫn được nghỉ tại khách sạn 3 sao hay tour du lịch Malaysia với thời gian du lịch tương tự chỉ có giá giá hơn 7 triệu, giảm khoảng 30-40% so với các tour thông thường.

  Vietravel đã làm việc với Vietnam Airlines để giảm giá cho khách du lịch, có nhiều tour giảm giá tới 50%  
  Vietravel đã làm việc với Vietnam Airlines để giảm giá cho khách du lịch, có nhiều tour giảm giá tới 50%   

Ông Nguyễn Tiến Đạt, Giám đốc kinh doanh Công ty du lịch TransViet cho biết: “Mặc dù giá tour siêu rẻ nhưng chất lượng vẫn bảo đảm là do các doanh nghiệp đã có được sự hỗ trợ về giá của hãng hàng không như Vietnam Airlines và các hãng hàng không nước ngoài như Qatar Airways, Dragon Air, Thai Airways, Malaysia Airlines, Korea Airlines ... và các đối tác cung cấp dịch vụ mặt đất. Bản thân TransViet cũng xác định làm không lợi nhuận để có thể đưa ra được mức giá hấp dẫn nhất nhằm kích cầu”.

  Nhiều tour du lịch giảm giá 50%  
  Ngày 4/4, Hội chợ sẽ mở cửa cho khách tự do tới tham quan tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội)  

Trong kỳ hội chợ năm nay, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức VITM Hanoi 2014 cho biết, lượng khách đến hội chợ dự kiến đạt 50.000 lượt khách tham dự và 3.000 khách thương mại đến giao thương tại hội chợ.

Ngày 4/4, hội chợ sẽ mở cửa cho khách tự do tới tham quan tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư