-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
Ngoài ra 600 coupon khách sạn, nhà hàng miễn phí và cơ hội sở hữu vé máy bay chặng quốc tế miễn phí cho người tham gia Hội chợ được các hãng hàng không đưa ra qua chương trình bốc thăm sẽ đem đến cơ hội đi du lịch giá rẻ cho khách tham dự.
Hội chợ Du lịch Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014 có các gói hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch |
Tại thị trường khách nội địa, ông Trần Tuấn Anh, Phó Giám đốc Vietravel Hanoi cho biết, Vietravel đã làm việc với Vietnam Airlines để giảm giá cho khách du lịch, có nhiều tour giảm giá tới 50% được bán tại hội chợ.
”Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng việc tăng doanh số tại kỳ hội chợ này bên cạnh việc quảng bá thương hiệu du lịch.”, ông Tuấn Anh nói.
Tương tự, ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc Công ty Du lịch Golden Tours cho biết, tại hội chợ VITM 2013, công ty đã bán các tour giảm giá cho khoảng trên 200 khách.
Tại kỳ hội chợ này, ông Dũng hy vọng với sự nỗ lực của 256 doanh nghiệp lữ hành; 146 doanh nghiệp khách sạn, resort; 186 doanh nghiệp dịch vụ; 67 trung tâm xúc tiến du lịch và 10 hãng hàng không tham gia hội chợ du lịch sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam cất cánh trong tương lai gần.
Không chỉ giảm giá các tour du lịch nội địa mà các tour du lịch quốc tế cũng có chi phía khá rẻ như tour đi Thái Lan chỉ còn 6,9 triệu cho 5 ngày 4 đêm mà khách du lịch vẫn được nghỉ tại khách sạn 3 sao hay tour du lịch Malaysia với thời gian du lịch tương tự chỉ có giá giá hơn 7 triệu, giảm khoảng 30-40% so với các tour thông thường.
Vietravel đã làm việc với Vietnam Airlines để giảm giá cho khách du lịch, có nhiều tour giảm giá tới 50% |
Ông Nguyễn Tiến Đạt, Giám đốc kinh doanh Công ty du lịch TransViet cho biết: “Mặc dù giá tour siêu rẻ nhưng chất lượng vẫn bảo đảm là do các doanh nghiệp đã có được sự hỗ trợ về giá của hãng hàng không như Vietnam Airlines và các hãng hàng không nước ngoài như Qatar Airways, Dragon Air, Thai Airways, Malaysia Airlines, Korea Airlines ... và các đối tác cung cấp dịch vụ mặt đất. Bản thân TransViet cũng xác định làm không lợi nhuận để có thể đưa ra được mức giá hấp dẫn nhất nhằm kích cầu”.
Ngày 4/4, Hội chợ sẽ mở cửa cho khách tự do tới tham quan tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội) |
Trong kỳ hội chợ năm nay, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức VITM Hanoi 2014 cho biết, lượng khách đến hội chợ dự kiến đạt 50.000 lượt khách tham dự và 3.000 khách thương mại đến giao thương tại hội chợ.
Ngày 4/4, hội chợ sẽ mở cửa cho khách tự do tới tham quan tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội).
Hải Hà
-
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
- SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
- Xuân Quê Hương 2025 - Gắn kết kiều bào với nhân dân trong nước
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”