
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Ngoài ra 600 coupon khách sạn, nhà hàng miễn phí và cơ hội sở hữu vé máy bay chặng quốc tế miễn phí cho người tham gia Hội chợ được các hãng hàng không đưa ra qua chương trình bốc thăm sẽ đem đến cơ hội đi du lịch giá rẻ cho khách tham dự.
![]() | ||
Hội chợ Du lịch Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014 có các gói hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch |
Tại thị trường khách nội địa, ông Trần Tuấn Anh, Phó Giám đốc Vietravel Hanoi cho biết, Vietravel đã làm việc với Vietnam Airlines để giảm giá cho khách du lịch, có nhiều tour giảm giá tới 50% được bán tại hội chợ.
”Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng việc tăng doanh số tại kỳ hội chợ này bên cạnh việc quảng bá thương hiệu du lịch.”, ông Tuấn Anh nói.
Tương tự, ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc Công ty Du lịch Golden Tours cho biết, tại hội chợ VITM 2013, công ty đã bán các tour giảm giá cho khoảng trên 200 khách.
Tại kỳ hội chợ này, ông Dũng hy vọng với sự nỗ lực của 256 doanh nghiệp lữ hành; 146 doanh nghiệp khách sạn, resort; 186 doanh nghiệp dịch vụ; 67 trung tâm xúc tiến du lịch và 10 hãng hàng không tham gia hội chợ du lịch sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam cất cánh trong tương lai gần.
Không chỉ giảm giá các tour du lịch nội địa mà các tour du lịch quốc tế cũng có chi phía khá rẻ như tour đi Thái Lan chỉ còn 6,9 triệu cho 5 ngày 4 đêm mà khách du lịch vẫn được nghỉ tại khách sạn 3 sao hay tour du lịch Malaysia với thời gian du lịch tương tự chỉ có giá giá hơn 7 triệu, giảm khoảng 30-40% so với các tour thông thường.
![]() | ||
Vietravel đã làm việc với Vietnam Airlines để giảm giá cho khách du lịch, có nhiều tour giảm giá tới 50% |
Ông Nguyễn Tiến Đạt, Giám đốc kinh doanh Công ty du lịch TransViet cho biết: “Mặc dù giá tour siêu rẻ nhưng chất lượng vẫn bảo đảm là do các doanh nghiệp đã có được sự hỗ trợ về giá của hãng hàng không như Vietnam Airlines và các hãng hàng không nước ngoài như Qatar Airways, Dragon Air, Thai Airways, Malaysia Airlines, Korea Airlines ... và các đối tác cung cấp dịch vụ mặt đất. Bản thân TransViet cũng xác định làm không lợi nhuận để có thể đưa ra được mức giá hấp dẫn nhất nhằm kích cầu”.
![]() | ||
Ngày 4/4, Hội chợ sẽ mở cửa cho khách tự do tới tham quan tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội) |
Trong kỳ hội chợ năm nay, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức VITM Hanoi 2014 cho biết, lượng khách đến hội chợ dự kiến đạt 50.000 lượt khách tham dự và 3.000 khách thương mại đến giao thương tại hội chợ.
Ngày 4/4, hội chợ sẽ mở cửa cho khách tự do tới tham quan tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội).
Hải Hà
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế