Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Nhiều vị trí quản lý hấp dẫn đang được tuyển
- 26/12/2013 17:25
 
Cuối năm và đầu năm là những thời điểm quan trọng nhất để tuyển thêm những vị trí quản lý, hoạch định kế hoạch cho năm mới. Một số công ty đang đăng tuyển vị trí quản lý cao cấp như kế toán trưởng, tư vấn giám sát dự án và quản lý dịch vụ account.    

Công ty cổ phần ESC Việt Nam đang tuyển vị trí kế toán trưởng với các nhiệm vụ chính bao gồm hoạt động kế toán - thống kê – tài chính, quản lý phòng tài chính kế toán, hoạt động điều phối và quan hệ đối ngoại.

Yêu cầu cơ bản gồm có bằng đại học tài chính, kế toán và kinh nghiệm 3 năm ở vị trí kế toán trưởng. Công ty cổ phần ESC Việt Nam là công ty chuyên kinh doanh, phân phối và tiếp thị sản phẩm điện gia dụng. Địa điểm làm việc ở TP.HCM. Hạn chót nộp đơn qua VietnamWorks.com là 31/03/2014.

Chi tiết ứng tuyển cho vị trí này ở ESC Việt Nam có thể được tìm thấy ở trang:

http://www.vietnamworks.com/ke-toa-n-truo-ng-phu-tra-ch-ta-i-chi-nh-ke-toa-n-448545-jv

Một vị trí quản lý khác cũng hấp dẫn không kém là vị trí Account Service Manager ở Công ty Tetra Pak Vietnam, một công ty chuyên về công nghệ xử lý và đóng gói thực phẩm nước.

Nhiệm vụ của Account Service Manager là quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chất lượng cao nhất và xử lý mọi vấn đề phát sinh.

Yêu cầu của vị trí này là tiếng Anh và bằng cấp liên quan đến ngành kỹ sư, đặc biệt là kỹ sư điện tự động. Ngoài ra, ứng viên phải có 5 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý thực phẩm, đặc biệt là ngành thực phẩm sữa, bia và nước giải khát.

Địa điểm làm việc ở TP.HCM. Hạn chót nộp hồ sơ qua VietnamWorks là 15/01/2014.

Chi tiết ứng tuyển cho vị trí này ở Tetra Pak Vietnam có thể được tìm thấy ở trang:

http://www.vietnamworks.com/account-service-manager-processing-449299-jv

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư