Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Nhôm Khang Minh tiên phong mô hình Hệ thống Trung tâm sản xuất - Thử nghiệm cửa nhôm
N.L - 21/10/2021 08:58
 
Nhôm Khang Minh đánh dấu bước tiến mới trong việc tạo dấu ấn, chinh phục khách hàng bằng việc Xây dựng hệ thống các “Trung tâm sản xuất - Thử nghiệm cửa nhôm” trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Mô hình chuỗi Trung tâm Sản xuất - Thử nghiệm cửa nhôm lần đầu tiên được nghiên cứu, xây dựng và triển khai. Trung tâm được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp và có tính tiên phong trong ngành cửa tại Việt Nam.

Bắt đầu từ khâu vật tư đầu vào, quy trình sản xuất, quy trình thử nghiệm các tính năng của sản phẩm đến bao gói xuất xưởng sẽ là một mô hình kinh doanh mới mẻ, được xây dựng bằng sự hợp tác toàn diện, sâu rộng giữa Nhôm Khang Minh và các Xưởng sản xuất uy tín tại địa bàn.


Nói về mục tiêu và lợi ích của việc xây dựng các trung tâm này, ông Trần Hưng Dũng – Tổng giám đốc CTCP Nhôm Khang Minh cho biết: “Trung tâm Sản xuất - Thử nghiệm là một concept kinh doanh mới trong ngành cửa, đảm bảo tối ưu hoá việc sản xuất, đặc biệt là các sản phẩm cửa nhôm đặc thù như trượt quay, thuỷ lực, … đến các hệ cửa nhôm cao cấp như: cầu cách nhiệt, ... Các sản phẩm này cần phải có một địa chỉ sản xuất đảm bảo để cho ra chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đồng thời đảm bảo các quyền lợi cho người bán và người sử dụng sản phẩm một cách minh bạch, rõ ràng, đúng giá trị. Mục tiêu của Nhôm Khang Minh trong năm 2021 là ra mắt chuỗi 5 TTSX-TN đặt tại các khu vực Miền Bắc và Miền Trung. Năm 2022 sẽ xây dựng thêm 30 TTSX-TN trải dài khắp các khu vực trong cả nước để đồng bộ sản xuất các hệ cửa nhôm cao cấp ra mắt trong thời gian tới”. 

Trước mắt các Trung tâm SX-TN này sẽ là địa chỉ sản xuất cửa nhôm trượt quay uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý cùng với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn đến tay người tiêu dùng sản phẩm.


Ông Ngô Văn Thắng, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại T&T, đối tác hợp tác chiến lược của Nhôm Khang Minh chia sẻ: “Mô hình kinh doanh mới của Nhôm Khang Minh làm tôi rất hài lòng. Nhiệt tình hỗ trợ đơn vị chúng tôi về kĩ thuật, vật tư trong sản xuất một sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường là cửa trượt quay và sau này là hệ cửa nhôm cao cấp, vừa hỗ trợ cả về hình ảnh và chương trình Marketing tới khách hàng người tiêu dùng. Tất cả đều rất bài bản, chuyên nghiệp”. 

Nhôm Khang Minh - Sản phẩm của Khang Minh Group, đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất vật liệu xây dựng quy mô lớn tại Việt Nam. Với 2 nhà máy sản xuất tại Hà Nam, quy mô diện tích gần 10ha, Nhôm Khang Minh tự tin trở thành nhà sản xuất nhôm và cửa chuyên nghiệp với nhiều ý tưởng kinh doanh mới, hấp dẫn tạo xu thế tiêu dùng mới tại thị trường Việt Nam.

Nhôm Khang Minh - CHẤT LƯỢNG TẠO SỰ TIN TƯỞNG, DỊCH VỤ TẠO SỰ KHÁC BIỆT
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần nhôm Khang Minh
Địa chỉ: KCN Châu Sơn, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Văn phòng đại diện: SH19, Mạc Thái Tổ, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 1900 0269
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư