- 
                
  Truyền tải điện Quảng Ngãi phòng chống sạt lở do mưa lớn, bảo đảm vận hành thông suốt  - 
                
  Doanh thu gần 1.000 tỷ đồng, Hội chợ Mùa Thu 2025 tạo nên kỷ lục mới cho hàng Việt  - 
                
  Hà Nội: Kinh tế tiếp tục tăng tốc, thu ngân sách vượt gần 10% kế hoạch năm  - 
                
  Từ ngày 15/11, UBND cấp xã được quyền thành lập đơn vị sự nghiệp công lập  - 
                
Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025  - 
                
Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy  
Mỗi thiết kế đều được thêu các chi tiết trang trí bởi tay nghề thủ công  tinh xảo của những người thợ, thể hiện được tinh thần truyền thống của  đất nước Ukraine. 
 
Nhà  thiết kế Vita Kin mang tới các mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ bộ  Vyshyvanka. Những họa tiết thêu đẹp mắt chạy dọc hai bên tay và ngực áo  là chi tiết đặc trưng của loại đầm này. 
 Tận dụng xu hướng hoài cổ (retro) và du mục (bohemian) đang ồ ạt quay  lại, nhà thiết kế người Ukraine - Vita Kin đã mang đến những dấu ấn mới  mẻ cho trào lưu retro này bằng những chiếc đầm của thương hiệu mang tên  mình. 
 
 Mỗi mẫu thiết kế đều là tinh hoa chắt lọc từ những mũi thêu truyền thống  được sắp đặt khéo léo trên nền trang phục, làm nên "cơn sốt" mang tên  Vita Kin. 
 
Biên  tập viên Tạp chí Vogue Nhật - Anna Dello Russo là một trong số những  tín đồ cuồng nhiệt của Vita Kin khi thường xuyên diện những mẫu đầm này  đến các sự kiện trong thời gian vừa qua.
Có  lẽ sự bắt mắt, tươi sáng và dày đặc họa tiết ở thân váy của mẫu thiết  kế này đã 'hút hồn' Anna (trái) ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Phom  dáng rộng rãi, thoải mái mà những chiếc đầm Vita Kin mang đến còn thuận  tiện cho việc di chuyển trên các phương tiện giao thông như xe máy, xe  đạp.
Tuy  nhìn đơn giản, nhưng mỗi mẫu thiết kế phải mất đến vài tuần để hoàn  thiện, và có giá dao động từ 1.000-1.500 bảng Anh/chiếc (xấp xỉ 35-53  triệu đồng).
Ngoài  những chi tiết thêu aztec trừu tượng, hoa lá và những đường diềm trang  trí cũng được đưa vào thiết kế. Quả tua (tassel), thắt lưng vải và độ  bồng bềnh hợp lý trong phom dáng tạo nên nhận diện đặc trưng cho những  chiếc đầm hiệu Vita Kin. 
Các  nhân vật đình đám của thế giới thời trang đã nhiệt tình lăng xê những  mẫu đầm độc đáo, góp phần làm lan rộng sức ảnh hưởng của Vita Kin.
 Tận dụng triệt để sự lan tỏa rộng khắp của mạng xã hội, đầu năm 2015,  nhà thiết kế Vita Kin đã bắt đầu kế hoạch "phủ sóng" tên tuổi của mình  bằng việc giới thiệu những mẫu trang phục này trên Instagram. 
 
 Và khi được bán trên các website như Matchesfashion.com và Net-a-porter,  các thiết kế của Vita Kin đã chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình. 
 
 Mọi mẫu đều được bán hết sạch chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, mặc cho giá của chúng không hề rẻ./. 
 
Biên tập viên Giovanna Battaglia gây thích thú khi kết hợp ăn rơ trang phục và đôi khuyên tai của mình.
Biên  tập viên Miroslava Duma lại mang đến sự thoải mái, năng động khi diện  phiên bản màu xanh hải quân với đường thêu nổi màu cam.
- 
                  
Ngày Quốc tế về Khu dự trữ sinh quyển 3/11: 11 khu dự trữ sinh quyển thế giới tại Việt Nam  - 
                  
Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy  - 
                  
Ninh Bình đẩy nhanh tiến độ đăng ký và cấp phép tàu cá, chống khai thác IUU  - 
                  
Giáo viên mầm non dẫn đầu mức ưu đãi trong chính sách lương mới  - 
                  
Phân cấp tài chính - Động lực tạo đột phá cho nông thôn mới  - 
                  
Đà Nẵng chi 200 tỷ đồng hỗ trợ người dân và khắc phục thiệt hại sau mưa lũ  - 
                  
Dimash Kudaibergen: Tại sao cả thế giới “phát cuồng” trước một giọng hát?  
-  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  







