
-
Ngân hàng Nhà nước phải chủ động điều chỉnh room tín dụng phù hợp mục tiêu tăng trưởng 8,3 - 8,5%
-
ABBANK được Wells Fargo vinh danh ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc
-
Nam A Bank huy động thành công 160 triệu USD từ định chế tài chính nước ngoài
-
Nâng mức giảm trừ gia cảnh cho người nộp thuế là phù hợp
-
VietinBank khởi động Hoạt động Hỗ trợ Kỹ thuật thuộc Cấu phần "Nâng cao năng lực Ngân hàng xanh" -
Vàng miếng SJC lên sát 124 triệu đồng/lượng, tỷ giá đi ngang
Nhanh chóng, đúng hạn và hoàn toàn miễn phí
Nếu với thuê bao trả sau việc tìm quầy giao dịch, nhớ hạn đóng cước… là điều cần thiết thì với thuê bao trả trước, việc “quên” nạp tiền cũng là một rắc rối. Vì vậy, dịch vụ thanh toán và nạp tiền tự động AutoPay ra đời đã trở thành “trợ thủ” giải quyết những nỗi lo này.
Với dịch vụ Thanh toán và nạp tiền tự động AutoPay của MobiFone, hệ thống sẽ cung cấp 6 lựa chọn thanh toán tự động cho thuê bao trả sau vào các ngày 5; ngày 6; ngày 15; ngày 16; ngày 25 và ngày 26.
Hàng tháng, vào đúng ngày khách hàng lựa chọn, hệ thống sẽ tự động trừ toàn bộ tiền cước nợ của thuê bao vào thẻ/tài khoản ngân hàng khách hàng đã đăng ký.
![]() |
Còn với thuê bao trả trước, hệ thống Thanh toán và nạp tiền tự động - AutoPay của MobiFone sẽ cung cấp 5 mệnh giá thẻ nạp: 100.000 đồng; 200.000 đồng; 300.000 đồng; 500.000 đồng và 1.000.000 đồng.
Mỗi thuê bao chỉ được lựa chọn một mệnh giá thẻ nạp duy nhất. Hệ thống sẽ tự động nạp tiền vào tài khoản chính cho khách hàng khi số dư trong tài khoản chính của thuê bao còn dưới 5.000 đồng.
Thuê bao MobiFone có thể “ung dung” cước điện thoại sẽ được thanh toán đúng hạn hay tài khoản điện thoại luôn “đầy”.
Đặc biệt, dịch vụ được MobiFone cung cấp hoàn toàn miễn phí dành cho mọi loại thuê bao.
Đăng ký 1 lần duy nhất, thanh toán hoặc nạp tiền cho nhiều thuê bao
Với dịch vụ thanh toán và nạp tiền tự động - AutoPay, thuê bao di động chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất. Nhờ đó, khách hàng không cần phải nhập thông tin tài khoản ngân hàng nhiều lần.
Như đối với khách hàng MobiFone sử dụng dịch vụ Thanh toán và nạp tiền tự động chỉ cần truy cập trang web http://www.mobifone.vn hoặc ứng dụng My MobiFone tiến hành đăng nhập và hoàn thành mẫu đăng ký trực tuyến sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn.
Sau khi nhập xong các thông tin, hệ thống sẽ trả mã OTP để khách hàng xác nhận hoàn tất đăng ký sử dụng dịch vụ.
Khách hàng sẽ được yêu cầu lưu thông tin thẻ/tài khoản ngân hàng trên hệ thống của MobiFone. Các giao dịch của khách hàng sau này chỉ cần một thao tác chọn thông tin thẻ đã lưu. Giải pháp này được MobiFone khẳng định đảm bảo các chi tiết tài khoản ngân hàng của khách hàng trong các giao dịch thẻ tín dụng và thương mại điện tử được an toàn.
Một “điểm cộng” cho dịch vụ Thanh toán và nạp tiền tự động của MobiFone chính là một thẻ/tài khoản ngân hàng có thể thanh toán hoặc nạp tiền tự động cho nhiều thuê bao. Khách hàng có thể sử dụng thẻ/tài khoản của mình để thanh toán cước/ nạp tiền cho cả gia đình mà không phải nhập dữ liệu nhiều lần.
![]() |
AutoPay là một trong những giải pháp ưu việt của MobiFone |
Chủ động quản lý thông tin thanh toán
Ưu điểm vượt trội của dịch vụ thanh toán và nạp tiền tự động - AutoPay chính là sự chủ động cho khách hàng.
Thuê bao của MobiFone sẽ nhận được tin nhắn thông báo khi tài khoản thẻ không đủ hoặc xảy ra lỗi trong quá trình giao dịch. Đặc biệt, với thuê bao trả sau hệ thống sẽ tự động thực hiện lệnh trừ tiền cước nợ tiếp theo vào ngày thứ 10 kể từ ngày trừ cước nợ không thành công.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi ngày thanh toán tự động hàng tháng hay mệnh giá thẻ nạp tự động. Khách hàng cũng có thể thêm số thuê bao được thanh toán, nạp tiền tự động.
Thanh toán và nạp tiền tự động - AutoPay là một trong những giải pháp ưu việt của MobiFone nhằm đáp ứng nhu cầu tất yếu của khách hàng hiện đại. Gần đây, nhà mạng đi đầu trong chăm sóc khách hàng này không ngừng ra mắt những tiện ích trực tuyến vượt trội như ví điện tử Vimo, nạp tiền qua Mobi Next, Fastpay…

-
Ngân hàng Nhà nước phải chủ động điều chỉnh room tín dụng phù hợp mục tiêu tăng trưởng 8,3 - 8,5%
-
ABBANK được Wells Fargo vinh danh ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc
-
Techcombank đồng tổ chức và độc quyền tài trợ chương trình "A.I thực chiến"
-
Nam A Bank huy động thành công 160 triệu USD từ định chế tài chính nước ngoài
-
Nâng mức giảm trừ gia cảnh cho người nộp thuế là phù hợp -
VietinBank khởi động Hoạt động Hỗ trợ Kỹ thuật thuộc Cấu phần "Nâng cao năng lực Ngân hàng xanh" -
Vàng miếng SJC lên sát 124 triệu đồng/lượng, tỷ giá đi ngang -
Sửa tiêu chí vốn chủ sở hữu khi xác định tổ chức bảo hiểm hàng hải uy tín -
Mặt bằng lãi suất giữ ổn định, tín dụng sẽ tăng 18 - 20% -
Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”? -
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cạnh tranh lãi suất không lành mạnh
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép