Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những lý do khiến sao Việt mặc kém sang
Thảo Mai - 11/04/2015 06:22
 
Chọn chất liệu bóng, voan, lưới, kết hợp phụ kiện thiếu tinh tế, thiếu đầu tư về kiểu tóc... khiến nhiều người đẹp rơi vào danh sách mặc xấu.
TIN LIÊN QUAN

TIN LIÊN QUAN
Các mỹ nhân Việt dùng hàng hiệu vẫn lọt top mặc xấu
Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh nổi bật giữa dàn mỹ nhân
Mê mẩn với xu hướng tóc đơn giản mà đẹp của mỹ nhân Việt
Những chiếc đầm đắt giá nhất của mỹ nhân Việt trên thảm đỏ LHP Quốc tế HN
Những mỹ nhân Việt chụp ảnh cùng Beckham khiến nhiều người "ghen tỵ"

 

 

1. Chọn kiểu dáng không phù hợp là một trong những lý do khiến nhiều sao Việt bị gắn mác mặc "sến". Những thiết kế tham chi tiết, nhiều bèo nhún, quá diêm dúa và phức tạp khiến người mặc trông nặng nề.

 

 

2. Mặc đồ không phù hợp với lứa tuổi không chỉ vô tình khiến người mặc bị già đi mà còn trông kém thẩm mỹ.

 

 

Lý Nhã Kỳ từng nhận nhiều lời chê vì có lúc mặc quá xì tin, khi lại quá già dặn.

 

 

3. Bên cạnh phom dáng thiết kế, chất liệu cũng góp phần quan trọng trong việc thể hiện gu thời trang. Những chất liệu được liệt vào dạng có nguy cơ khiến bạn kém sang trọng là chất satin bóng loáng, vải voan và cotton giá thành thấp, ren, đũi, lưới...

 

 

Với những chất liệu thiếu tinh xảo, mượt mà, các nhà thiết kế không thể may đo tối giản vì dễ làm lộ nhược điểm chất vải xấu. Những kiểu cách quá đà càng làm cho bộ cánh thêm xấu.

 

 

4. Phối màu tệ cũng là một trong những nhược điểm. Kể cả khi bạn mặc đồ may đo tối giản, thanh lịch, chỉ cần phối hai, ba sắc không ăn nhập với nhau trong cùng một set đồ đã có thể làm bạn mất điểm. Màu xanh dương cặp với gam hồng rực, cam với xanh ngọc là lỗi phối màu của khá nhiều mỹ nhân Việt, làm hỏng toàn bộ vẻ thời trang.

 

 

5. Lỗi cơ bản mà nhiều sao Việt mắc phải là kết hợp phụ kiện thiếu tinh tế. Một chiếc đầm dạ hội có thể bị phá hỏng bởi một chiếc túi xách không ăn nhập. Vòng cổ ngọc trai nếu không khéo cũng sẽ khiến người đeo kém sang. Đắp hàng tá phụ kiện không ăn khớp với phong cách của trang phục sẽ khiến bạn trở nên kém sành điệu.

 

 

Bộ cánh của Trang Nhung vốn nữ tính nên sẽ khá hơn nếu cô dùng một kiểu kính tương đồng, thay vì mang phong cách khỏe khoắn. Vân Trang bị chê vì đội mũ không phù hợp. Đôi giày thắt dây hầm hố của Mỹ Tâm phá đi nét duyên dáng của chiếc đầm lệch vai duyên dáng.

 

 

6. Nhiều sao Việt mải chăm chút cho trang phục mà lơ là kiểu tóc và cách trang điểm. Đây là một sai lầm khiến họ dù diện đầm dạ tiệc sang trọng mà vẫn bị chê phần diện mạo. Kiểu tóc lỗi thời mang phong cách quý tộc thời xưa khiến Mai Thu Huyền kém xinh.

 

 

Thiếu sự đồng điệu giữa trang phục và kiểu tóc khiến vẻ ngoài nhiều sao xấu đi.

Điểm mặt 10 sao Việt đẹp cá tính với tóc pixie

() Xuân Lan, Tóc Tiên, Thanh Thảo, Phương Linh... sở hữu mái tóc tém mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ.  

Dàn sao khoe sắc trên thảm đỏ Giải thưởng Truyền hình

Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ, Xuân Lan, Minh Hằng Tóc Tiên... diện các bộ váy màu sắc, trang điểm kỹ lưỡng để tỏa sáng trong sự kiện tại TP HCM, tối 4/4.

Những biến tấu tóc bob tuyệt vời của sao Việt

() Các style tóc bob biến hóa đa dạng của Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang... là những gợi ý tóc tuyệt vời cho bạn trong mùa tiệc tùng cuối năm.

Dàn sao Việt đua sắc trên thảm đỏ Next Top Model

() Ngọc Trinh, Linh Chi, Trà Ngọc Hằng cùng nhiều mỹ nhân diện váy áo sexy tới xem chung kết cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư