Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Những mảnh ghép nhiệm màu - Đam mê theo đuổi và chinh phục ước mơ
Như Loan - 27/12/2021 18:32
 
Chương trình “Những mảnh ghép nhiệm màu” được thực hiện vào dịp cuối năm, trong không khí ngày lễ Giáng sinh ấm áp, mong muốn mang đến một cái nhìn tươi sáng, lạc quan vào năm mới sắp đến.

Chương trình được thực hiện theo phương thức trực tuyến kết hợp trực tiếp tại sân khấu, với sự xuất hiện của các nghệ sĩ trong và ngoài nước: Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Hoàng Thuỳ Linh, Ali Hoàng Dương, Cara, Jsol, Vũ, Nguyễn Trần Trung Quân...

Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP.

Tại chương trình, câu chuyện của những người trẻ đam mê, theo đuổi và chinh phục ước mơ được chú ý nhiều trong năm 2021 sẽ dần được kể lại.

Chương trình còn là câu chuyện của những nghệ sĩ nỗ lực vươn tầm thế giới, bất chấp hàng loạt khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Trong năm qua, công chúng Việt Nam đã được chứng kiến hình ảnh của nhiều nghệ sĩ trẻ như Hoàng Thùy Linh, Suboi, Orange, Văn Mai Hương… được vinh danh trên Quảng trường Thời đại tại Mỹ, hay những giải thưởng âm nhạc của nghệ sĩ Việt như Quân AP, Hoàng Duyên tại MAMA 2021...

Trong giai đoạn khó khăn, cùng với nhau, các nghệ sĩ Việt trẻ đều bằng những điều nhỏ bé của mình, tạo nên một năm nhiệm màu với chính họ và mang về những thành tích đáng tự hào cho đất nước.

Vào dịp Giáng sinh, đêm nhạc Những mảnh ghép nhiệm màu cũng trở thành điểm hẹn kết nối khách mời, nghệ sĩ trong và ngoài nước, chia sẻ về những giá trị của ước mơ vươn xa, của những yêu thương trao và nhận trong một năm qua, và hoà vào không khí lễ của thời kỳ "bình thường mới", để trân trọng khoảnh khắc cuối năm đặc biệt.

Khép lại năm 2021 đầy biến động, với nỗ lực thực hiện ước mơ, người Việt trẻ đã ghi dấu ấn của mình ở khắp nơi trên thế giới, tạo nên bức tranh với gam màu ấm áp cho một năm qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư