Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Những ngôi sao thành công đột phá của năm 2014
Vĩnh Ngọc - 12/12/2014 07:40
 
Điểm nhanh các ngôi sao có những thành công "đột phá" trong năm 2014 vừa qua
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Taylor Swift trở thành "thiên thần" mới của Victoria’s Secret?
Lady Gaga bất ngờ tiết lộ từng bị nhà sản xuất lạm dụng tình dục
Apple phủ nhận iCloud liên quan đến vụ lộ ảnh "nóng" của nhiều ngôi sao
Apple và FBI điều tra vụ phát tán ảnh nóng của các sao nữ
Sốt với ảnh nude bụng bầu của Christina Aguilera
  5 Seconds of Summer  
     

 5 Seconds of Summer - Nhóm nhạc  tới từ nước Úc được thành lập từ năm 2011 và bắt đầu phát hành một số sản phẩm âm nhạc từ thời điểm đó nhưng không gặt hái được nhiều thành công cho tới khi nhóm được mời lưu diễn cùng boyband đình đám One Direction và sau đó phát hành đĩa đơn She Looks So Perfect. Ca khúc này đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng âm nhạc Anh quốc, một thành tích mà ít nhóm nhạc xứ chuột túi làm được tại xứ sương mù.    Tháng 7/2014, nhóm nhạc dễ thương này ra mắt album đầu tay 5 Seconds of Summer giành vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng Billboard Chart và 13 quốc gia khác.


Ansel Elgort  

Ansel Elgort là một nam diễn viên trẻ đang được nhắc đến rất nhiều tại Mỹ. Ansel Elgort - 20 tuổi xuất hiện lần đâu trong bộ phim Carrie vào năm 2013 và sau đó trở thành ngôi sao lớn khi liên tục xuất hiện trong 2 bộ phim cực kỳ ăn khách là Divergent và The Fault in Our Stars. Ngôi sao trẻ điển trai này vừa giành giải  Teen Choice cho nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất. Anh hứa hẹn sẽ là cái tên tiếp tục được chú ý trong năm 2015 tới khi phim The Divergent Series: Insurgent ra mắt.   


Benedict Cumberbatch  

Benedict Cumberbatch, 38 tuổi là một diễn viên kiêm nhà sản xuất phim làm việc trong làng giải trí đã 14 năm nay nhưng anh mới chỉ gặt hái thành công trong từ năm 2013 với vai diễn trong 12 năm nô lệ. Năm 2014 này, Benedict là một cái tên tiếp tục thu hút sự chú ý khi tham gia vào phim The Imitation Game và mới nhất là siêu phẩm ăn khách - The Hobbit: The Battle of the Five Armies.    

Những ngôi sao đột phá của năm 2014

 Charli XCX, 22 tuổi là niềm tự hào mới của làng nhạc Anh quốc. Nữ ca sỹ cá tính của dòng nhạc Pop punk, indietronica, electropo ca hát từ năm 13 tuổi và đã phát hành 1 album khá thành công vào năm 2013. Năm 2014, khi Charli XCX phát hành đĩa đơn Boom Clap đã gây tiếng vang lớn khi ca khúc đứng tới vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard Hot 100. XCX được Billboard vinh danh là một trong những nữ ca sỹ thành công nhất của năm 2014. Charli XCX vừa thông báo sẽ ra mắt album thứ 2 trong sự nghiệp vào ngày 16/12 tới.


Chris Pratt  

Chris Pratt, 35 tuổi là một diễn viên người Mỹ. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Wanted, Bride Wars, Jennifer's Body, Moneyball, What's Your Number?, The Five-Year Engagement, Zero Dark Thirty... nhưng chỉ thực sự trở nên nổi tiếng vào năm 2014 này khi đảm nhiệm vai chính trong phim "bom tấn" Guardians of the Galaxy. Bộ phim đạt doanh thu khủng gần 800 triệu đô la sau 4 tháng công chiếu đã biến Chris thành "sao" hạng A và mới đây anh còn được tạp chí People đưa vào danh sách những quý ông hấp dẫn nhất thế giới.  

Iggy Azalea  

Năm 2014 được coi như một năm "trong mơ" của ngôi sao ca nhạc đến từ nước Úc Iggy Azalea. Nữ ca sỹ 24 tuổi chỉ mới phát hành album đầu tay - The New Classic vào tháng 4/2014 nhưng đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng mới khi đĩa đơn Fancy giành vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100. Là một trong số ít những nữ Rapper da trắng thành công trong sự nghiệp, Iggy đã có một năm vô cùng bận rộn với các buổi diễn lớn nhỏ trên toàn thế giới. Tuần trước, ngôi sao tóc vàng được đề cử 4 giải Grammy và cô đã có thể tậu nhà triệu đô cho riêng mình tại Mỹ!

Kendall Jenner và Kylie Jenner  

Gia đình Kim siêu vòng ba vốn không được đánh giá cao về tài năng mà chỉ gây nể phục vì sự giàu có. Tuy nhiên với sự xuất hiện dày đặc của hai em gái cùng mẹ khác cha với Kim - Kendall Jenner và Kylie Jenner trên các phương tiện truyền thông trong thời gian vừa qua và hai cô gái trẻ ghi dấu ấn trong nhiều vai trò như người mẫu - nhà thiết kế - nhà văn thì hình ảnh gia đình cô Kim cũng được cải thiện ít nhiều!


Meghan Trainor  

Meghan Trainor, 21 tuổi là một ca sỹ kiêm nhạc sỹ mới nổi. Nữ ca sỹ xinh đẹp này bắt đầu tập tành sáng tác nhạc từ năm 11 tuổi và năm 2014- đĩa đơn đầu tay của cô ra mắt có cái tên All About That Bass đã giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 8 tuần liên tiếp. Ca khúc này cũng được yêu thích tại Australia, New Zealand, Canada, Đức và Anh. Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 57, Meghan được đề cử 2 giải quan trọng là ca khúc của năm và ghi âm của năm.


Nick Jonas  

Nick Jonas đã thoát khỏi hình ảnh một chàng ca sỹ tuổi teen trong một nhóm nhạc gia đình. Năm 2014, Nick hoạt động nghệ thuật rất tích cực, anh không chỉ ca hát, phát ành đĩa đơn mới mà còn tham gia đóng phim và đóng kịch. Nam ca sỹ 22 tuổi cũng gây sốt với chùm ảnh cực nóng trên tạp chí Flaunt. Chuyện tình của Nick với hoa hậu hoàn vũ 2013 Olivia Culpo cũng được báo giới rất quan tâm.

FKA twigs  

FKA twigs - tên thật là Tahliah Debrett Barnet đã có một năm rất thành công trong sự nghiệp khi phát hành album LP1 vào tháng 8 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ những chuyên gia âm nhạc. Năm 2014, FKA twigs cũng có một tour diễn vòng quanh thế giới khá thành công. Hiện tại, cô ca sỹ cá tính này đặc biệt được quan tâm bởi mối quan hệ tình cảm với "ma cà rồng"Robert Pattinson.

Rosamund Pike  

Rosamund Pike, 35 tuổi là diễn viên tới từ Anh quốc. Cô từng được yêu mến với vai Bond girl Miranda Frost trong bộ phim Chết vào một ngày khác năm 2002 và năm 2014 này, cô được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất với vai diễn Amy Dunne trong bộ phim Gone Girl (đóng cùng Ben Affleck). Gone Girl có doanh thu phòng vé gần 400 triệu đô la tính tới thời điểm này và nhờ vai diễn Amy, Rosamund Pike đã được đề cử tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng, SAG, Satellite... cho vai nữ chính xuất sắc nhất.


Sam Smith  

Sam Smith, 22 tuổi là một hiện tượng mới của làng nhạc thế giới. Chàng ca sỹ trẻ chuyên dòng nhạc Pop, R&B hoạt động nghệ thuật từ năm 2007 và nổi tiếng từ năm 2012 khi ra mắt đĩa đơn Latch. Mới đây Smith đã được đề cử tới 6 giải Grammy danh giá trong đó có giải nghệ sỹ mới xuất sắc nhất, ghi âm của năm (cho ca khúc Stay with Me),  album Pop hay nhất, màn trình diễn Pop xuất sắc nhất... Ngôi sao trẻ từng thừa nhận mình là người đồng tính thần tượng Amy Winehouse, Lady Gaga, Beyoncé, Whitney Houston và Mariah Carey. 

Kim Kardashian mặc váy bó sát khoe đường cong bốc lửa Kim Kardashian mặc váy bó sát khoe đường cong bốc lửa

Bà mẹ một con diện trang phục gợi cảm trong buổi quảng cáo nước hoa mới của cô tại Melbourne, Úc.

Ngắm những mỹ nhân Brazil bốc lửa nhất thế giới Ngắm những mỹ nhân Brazil bốc lửa nhất thế giới

Nước chủ nhà World Cup 2014 là quê hương của nhiều người đẹp bốc lửa như Adriana Lima, Gisele Bundchen hay Camilla Belle.

Những vai diễn kỹ nữ nổi loạn nhất màn ảnh Những vai diễn kỹ nữ nổi loạn nhất màn ảnh

 Điện ảnh đã có nhiều vai diễn ấn tượng về các cô kỹ nữ. Họ được khắc họa trên phim với nhiều hoàn cảnh, câu chuyện khác nhau…

Năm mỹ nhân Năm mỹ nhân "đốt cháy" World Cup 2014

Tại World Cup 2014, năm cô bạn gái xinh đẹp cực kỳ bốc lửa của 5 cầu thủ lừng danh hứa hẹn sẽ làm nóng bầu không khí của những trận cầu dỉnh cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư