Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam trong tháng 5
Kỳ Thành - 02/04/2014 12:12
 
Đó là công bố của Ban tổ chức chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh niên và Ban Thanh thiếu niên VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tập đoàn Hoa Sen vào giai đoạn bứt phá mới
Nhà tài trợ Nick Vujicic hoàn thành hơn 134% lợi nhuận năm
“Chào Việt Nam” cùng Nick Vujicic
  Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam trong tháng 5/2014  
  "Chàng trai không tay chân kỳ diệu nhất hành tinh" sẽ là khách mời đặc biệt trong Gala Tỏa sáng nghị lực Việt  

Đây là chương trình tiếp nối sự kiện Nick Vujicic đến Việt Nam năm 2013.

Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” đã được phát động chính thức từ tháng 11/2013 tại 6 tỉnh thành gồm Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Cần Thơ.

Tại buổi họp báo công bố chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt, chia sẻ về sự kiện Nick Vujicic quay lại Việt Nam vào tháng 5/2014 tới đây, ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen cho biết: “Lần đầu tiên coi clip của Nick, tôi đã nhận thấy ở cậu ấy là một tấm gương nghị lực thực sự. Đặc biệt, những giá trị tinh thần, những giá trị giáo dục Nick mang đến cho bất kỳ ai gặp và nghe Nick nói chuyện.

Năm 2013, sự kiện Nick đến Việt Nam là một sự kiện đặc biệt, được coi là sự kiện bom tấn truyền thông. Nhưng điều đó không quan trọng, điều tôi quan tâm thực sự là việc Nick đến Việt Nam đã thức tỉnh và chạm đến trái tim của rất nhiều người. Nick đến Việt Nam là một sự khơi dậy, để bản thân từng người khi gặp phải những nghịch cảnh và cả xã hội nhìn nhận đúng và đề cao những giá trị sống tích cực, những thái độ sống tích cực”.

Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục ngàn học sinh, sinh viên trong cả nước, góp phần tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng với thông điệp: Sống trung thực, Sống trách nhiệm và Sống nghị lực.

Theo kế hoạch, chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ được tổ chức ngày 21/5/2014 tại Nhà Thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh và ngày 24/5/2014  tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam và tham gia với vai trò khách mời đặc biệt tại 2 đêm Gala này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư