Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 07 tháng 09 năm 2024,
Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
Duy Bắc - 07/09/2024 12:02
 
Chiều tối ngày 6/9, Nisshin Seifun Welna, thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun (Nhật Bản) chính thức ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng cho thị trường Việt Nam.

 

Lần này, Nisshin Seifun Welna quyết định thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn đề cao tính tiện lợi thông qua tỷ lệ các hộ gia đình có hai nguồn thu nhập cao và thường xuyên nấu ăn tại nhà. Tận dụng tối đa năng lực sản xuất của hai công ty con tại Việt Nam (Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun và Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Technomic) cũng như di sản công nghệ và kinh nghiệm am tường hương vị lâu đời của Tập đoàn mẹ Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna đã phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với gu ẩm thực của người tiêu dùng nội địa. Các sản phẩm chất lượng sở hữu nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản, nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, hướng tới đưa Nisshin Seifun Welna trở thành nhà sản xuất thực phẩm được người dùng Việt ưa chuộng.

Trong lần đầu tiên ra mắt, Nisshin Seifun Welna mang đến 3 loại xốt mì ý dạng túi ăn liền, 2 loại xốt nấu cơm và sắp tới là 6 loại bột trộn sẵn. Trong tương lai, thương hiệu sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ…

Ông Takahiko Iwahashi, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Nisshin Seifun Welna
Ông Takahiko Iwahashi, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Nisshin Seifun Welna

Ông Takahiko Iwahashi, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Nisshin Seifun Welna chia sẻ Công ty có hai nhà máy sản xuất gần TP.HCM bao gồm Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun thành lập năm 2013 và Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Technomic thành lập năm 2018 với mục tiêu sẽ hướng tới doanh thu 3,4 nghìn tỷ trong tương lai tại Việt Nam và sẽ tham gia vào thị trường B2C (Business to Customer – quá trình giao dịch giữa những doanh nghiệp với người tiêu dùng cuối cùng).

“Thông qua việc kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam, chúng tôi, Nisshin Seifun Welna mong muốn góp phần làm phong phú thói quen ăn uống của người dân Việt Nam, và trở thành một Công ty sản xuất thực phẩm được người Việt yêu mến”, ông Takahiko Iwahashi nhấn mạnh.

Được biết, Nisshin Seifun Welna là nhà sản xuất xốt mì ý hàng đầu thị trường Nhật Bản. Dựa trên bề dày kinh nghiệm am hiểu hương vị của thương hiệu, Nisshin Seifun Welna đã ra mắt 3 sản phẩm xốt mì ý với các hương vị xốt mì ý thịt bằm, xốt mì ý thịt bằm vị cay, xốt mì ý phô mai nấm, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Tiếp nối hoạt động kinh doanh bột trộn sẵn lâu năm tại Việt Nam, Nisshin Seifun Welna cũng ra mắt 4 sản phẩm bột trộn sẵn độc đáo, chất lượng cao làm nên các món ăn được ưa chuộng tại thị trường B2B Việt Nam. Dự kiến, 2 sản phẩm mới là bột bánh xèo và bột bánh bông lan sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Cơ hội hấp dẫn với thị trường tiêu dùng Việt Nam
Với tốc độ tăng trưởng GDP dự kiến đạt 2 - 7%/năm trong giai đoạn 2023 - 2030 và tầng lớp trung lưu không ngừng gia tăng, Việt Nam là thị trường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư