-
TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế -
Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village -
CME Solar Investment và Vista Global - Samsung C&T hợp tác phát triển năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam -
Phùng Quốc Đức - CEO XHOME Sài Gòn: Khi con người là nền tảng để tăng trưởng -
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới” -
Thành công từ những chính sách trân trọng người lao động
Lần này, Nisshin Seifun Welna quyết định thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn đề cao tính tiện lợi thông qua tỷ lệ các hộ gia đình có hai nguồn thu nhập cao và thường xuyên nấu ăn tại nhà. Tận dụng tối đa năng lực sản xuất của hai công ty con tại Việt Nam (Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun và Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Technomic) cũng như di sản công nghệ và kinh nghiệm am tường hương vị lâu đời của Tập đoàn mẹ Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna đã phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với gu ẩm thực của người tiêu dùng nội địa. Các sản phẩm chất lượng sở hữu nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản, nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, hướng tới đưa Nisshin Seifun Welna trở thành nhà sản xuất thực phẩm được người dùng Việt ưa chuộng.
Trong lần đầu tiên ra mắt, Nisshin Seifun Welna mang đến 3 loại xốt mì ý dạng túi ăn liền, 2 loại xốt nấu cơm và sắp tới là 6 loại bột trộn sẵn. Trong tương lai, thương hiệu sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ…
Ông Takahiko Iwahashi, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Nisshin Seifun Welna |
Ông Takahiko Iwahashi, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Nisshin Seifun Welna chia sẻ Công ty có hai nhà máy sản xuất gần TP.HCM bao gồm Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun thành lập năm 2013 và Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Technomic thành lập năm 2018 với mục tiêu sẽ hướng tới doanh thu 3,4 nghìn tỷ trong tương lai tại Việt Nam và sẽ tham gia vào thị trường B2C (Business to Customer – quá trình giao dịch giữa những doanh nghiệp với người tiêu dùng cuối cùng).
“Thông qua việc kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam, chúng tôi, Nisshin Seifun Welna mong muốn góp phần làm phong phú thói quen ăn uống của người dân Việt Nam, và trở thành một Công ty sản xuất thực phẩm được người Việt yêu mến”, ông Takahiko Iwahashi nhấn mạnh.
Được biết, Nisshin Seifun Welna là nhà sản xuất xốt mì ý hàng đầu thị trường Nhật Bản. Dựa trên bề dày kinh nghiệm am hiểu hương vị của thương hiệu, Nisshin Seifun Welna đã ra mắt 3 sản phẩm xốt mì ý với các hương vị xốt mì ý thịt bằm, xốt mì ý thịt bằm vị cay, xốt mì ý phô mai nấm, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.
Tiếp nối hoạt động kinh doanh bột trộn sẵn lâu năm tại Việt Nam, Nisshin Seifun Welna cũng ra mắt 4 sản phẩm bột trộn sẵn độc đáo, chất lượng cao làm nên các món ăn được ưa chuộng tại thị trường B2B Việt Nam. Dự kiến, 2 sản phẩm mới là bột bánh xèo và bột bánh bông lan sẽ được ra mắt trong thời gian tới.
-
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” -
TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế -
Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village -
CME Solar Investment và Vista Global - Samsung C&T hợp tác phát triển năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam
-
Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt -
Phùng Quốc Đức - CEO XHOME Sài Gòn: Khi con người là nền tảng để tăng trưởng -
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới” -
Thành công từ những chính sách trân trọng người lao động -
Sắp diễn ra Hội nghị khu vực "Gateway to ASEAN" lần đầu tiên tại Việt Nam -
Địa thế “ngàn năm có một” của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại cửa ngõ Thủ đô -
Ngành điện TP.HCM hướng đến mục tiêu 100% thanh toán không dùng tiền mặt
-
1 Đề xuất quy hoạch sân bay Phú Quốc có công suất lên tới 18 triệu hành khách/năm -
2 Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng: Chính phủ đã đồng ý nâng mức giảm lãi suất cho vay với người mua nhà -
3 Bộ Công thương lý giải việc điều chỉnh Quy hoạch Điện VIII -
4 Hơn 1 triệu tỷ đồng chờ bơm ra nền kinh tế: Kích tiêu dùng để đẩy tín dụng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/9
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village
- CME Solar Investment và Vista Global - Samsung C&T hợp tác phát triển năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam
- Phùng Quốc Đức - CEO XHOME Sài Gòn: Khi con người là nền tảng để tăng trưởng
- SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”
- Thành công từ những chính sách trân trọng người lao động