Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
Nỗ lực phục vụ người Việt bằng hệ sinh thái sản phẩm công nghệ gia dụng từ đội ngũ AQUA Việt Nam
N.L - 30/12/2023 15:59
 
Nỗ lực, thấu hiểu và đón đầu xu thế - AQUA Việt Nam đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu điện máy dẫn đầu thị trường Việt Nam. Cùng giải mã nỗ lực của Điện máy AQUA Việt Nam thông qua chia sẻ của ông Fan GuoFeng, Tổng giám đốc công ty.
TIN LIÊN QUAN
Ông Fan GuoFeng, Tổng giám đốc thương hiệu Điện máy AQUA Việt Nam

Có mặt tại thị trường Việt gần 30 năm, bức tranh thị trường điện máy cuối năm có những điểm gì đáng chú ý dưới góc quan sát của AQUA Việt Nam?

Dịp mua sắm cuối năm, sức mua người tiêu dùng giảm khoảng 20 - 25% so với năm ngoái. Theo dự báo của các chuyên gia, trong quý 4/2023 và Tết Nguyên đán sắp tới, nhu cầu mua sắm sẽ không tăng trưởng mạnh mẽ như những năm trước.

Hiện nay các thương hiệu điện máy, kênh bán hàng đều tập trung triển khai các chiến dịch khuyến mại, đặc biệt chú trọng giá cả cạnh tranh nhằm chinh phục các khách hàng. Tuy nhiên, dù thắt chặt chi tiêu, tâm lý người tiêu dùng vẫn mong muốn tân trang nhà cửa với những thiết bị gia dụng hiện đại, có giá thành phù hợp song chất lượng phải vượt trội.

Theo quan điểm của ông, điều gì khiến sản phẩm của AQUA Việt Nam đáp ứng yêu cầu về chất lượng lẫn túi tiền người tiêu dùng Việt? 

Để tạo nên giá trị đáng mua về chất lượng lẫn giá thành, AQUA Việt Nam không ngừng duy trì các tiêu chuẩn cao trong sản xuất, qua đó trao tay người tiêu dùng những thiết bị gia dụng chất lượng tốt và bền bỉ. Bên cạnh đó, chúng tôi đã tối ưu hóa quy trình sản xuất để đạt hiệu quả chi phí tối ưu. Điều này cho phép AQUA Việt Nam đưa ra mức giá cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đón đầu thị trường và sở thích của người tiêu dùng để cung cấp nhiều loại sản phẩm phục vụ các phân khúc ngân sách khác nhau.

Sở hữu chuỗi dây chuyền sản xuất tiên tiến, AQUA Việt Nam tạo nên hệ sản phẩm điện máy đáng mua.

Nếu có thể tóm tắt hệ giá trị mà AQUA Việt Nam đang xây dựng, đó sẽ là gì, thưa ông?

AQUA Việt Nam luôn nỗ lực kiến tạo giá trị đáng sống không chỉ cho người tiêu dùng, mà còn cả đối tác và nhân viên thông qua hệ 3 giá trị cốt lõi:

Giá trị cho người tiêu dùng

Chúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, qua đó phát triển các sản phẩm điện tử nâng cao cuộc sống người dùng. Tất cả các sản phẩm điện máy của AQUA mang lại hiệu suất vượt trội, giá thành phù hợp và thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày.

Giá trị cho đối tác

Bằng cách hiểu rõ các mục tiêu kinh doanh của đối tác, AQUA Việt Nam cung cấp các giải pháp hỗ trợ phù hợp để giúp họ có được định hướng đúng đắn. Chúng tôi đưa ra chính sách giá cả cạnh tranh, điều khoản linh hoạt và dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy. Đó cũng là lời cam kết trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng, giao hàng kịp thời và dịch vụ khách hàng đáp ứng đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác.

Giá trị cho nhân viên

AQUA Việt Nam hiểu rõ nhân viên là tài sản quý giá. Do đó, chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo toàn diện, các gói lương thưởng cạnh tranh và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. AQUA Việt Nam tin vào sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và ưu tiên phúc lợi cũng như sự phát triển của nhân viên.

Trong 5 năm tới, ông dự đoán AQUA Việt Nam sẽ trở thành một doanh nghiệp như thế nào?

Trong 5 năm tới, AQUA Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu đáng tin, được biết đến với các giải pháp sáng tạo và bền vững. Để đạt mục tiêu trên, chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ, cam kết có trách nhiệm với môi trường, đồng thời mở rộng sang các danh mục và phân khúc sản phẩm mới. AQUA Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung cung cấp dịch vụ đặc biệt và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cam kết tạo ra một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng, nhân viên, các bên liên quan và cộng đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư