-
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư -
Kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững, Stavian Hóa chất được vinh danh trong Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024 -
MAP Life tự tin tiến bước trước thềm năm 2025 -
Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức ra mắt -
Giáng sinh đầu tiên của cư dân khu đô thị trung tâm thành phố Cao Bằng -
KPMG công bố Báo cáo CEE 2024: Kết nối công nghệ và con người để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Ông Fan GuoFeng, Tổng giám đốc thương hiệu Điện máy AQUA Việt Nam |
Có mặt tại thị trường Việt gần 30 năm, bức tranh thị trường điện máy cuối năm có những điểm gì đáng chú ý dưới góc quan sát của AQUA Việt Nam?
Dịp mua sắm cuối năm, sức mua người tiêu dùng giảm khoảng 20 - 25% so với năm ngoái. Theo dự báo của các chuyên gia, trong quý 4/2023 và Tết Nguyên đán sắp tới, nhu cầu mua sắm sẽ không tăng trưởng mạnh mẽ như những năm trước.
Hiện nay các thương hiệu điện máy, kênh bán hàng đều tập trung triển khai các chiến dịch khuyến mại, đặc biệt chú trọng giá cả cạnh tranh nhằm chinh phục các khách hàng. Tuy nhiên, dù thắt chặt chi tiêu, tâm lý người tiêu dùng vẫn mong muốn tân trang nhà cửa với những thiết bị gia dụng hiện đại, có giá thành phù hợp song chất lượng phải vượt trội.
Theo quan điểm của ông, điều gì khiến sản phẩm của AQUA Việt Nam đáp ứng yêu cầu về chất lượng lẫn túi tiền người tiêu dùng Việt?
Để tạo nên giá trị đáng mua về chất lượng lẫn giá thành, AQUA Việt Nam không ngừng duy trì các tiêu chuẩn cao trong sản xuất, qua đó trao tay người tiêu dùng những thiết bị gia dụng chất lượng tốt và bền bỉ. Bên cạnh đó, chúng tôi đã tối ưu hóa quy trình sản xuất để đạt hiệu quả chi phí tối ưu. Điều này cho phép AQUA Việt Nam đưa ra mức giá cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đón đầu thị trường và sở thích của người tiêu dùng để cung cấp nhiều loại sản phẩm phục vụ các phân khúc ngân sách khác nhau.
Sở hữu chuỗi dây chuyền sản xuất tiên tiến, AQUA Việt Nam tạo nên hệ sản phẩm điện máy đáng mua. |
Nếu có thể tóm tắt hệ giá trị mà AQUA Việt Nam đang xây dựng, đó sẽ là gì, thưa ông?
AQUA Việt Nam luôn nỗ lực kiến tạo giá trị đáng sống không chỉ cho người tiêu dùng, mà còn cả đối tác và nhân viên thông qua hệ 3 giá trị cốt lõi:
Giá trị cho người tiêu dùng
Chúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, qua đó phát triển các sản phẩm điện tử nâng cao cuộc sống người dùng. Tất cả các sản phẩm điện máy của AQUA mang lại hiệu suất vượt trội, giá thành phù hợp và thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày.
Giá trị cho đối tác
Bằng cách hiểu rõ các mục tiêu kinh doanh của đối tác, AQUA Việt Nam cung cấp các giải pháp hỗ trợ phù hợp để giúp họ có được định hướng đúng đắn. Chúng tôi đưa ra chính sách giá cả cạnh tranh, điều khoản linh hoạt và dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy. Đó cũng là lời cam kết trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng, giao hàng kịp thời và dịch vụ khách hàng đáp ứng đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác.
Giá trị cho nhân viên
AQUA Việt Nam hiểu rõ nhân viên là tài sản quý giá. Do đó, chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo toàn diện, các gói lương thưởng cạnh tranh và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. AQUA Việt Nam tin vào sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và ưu tiên phúc lợi cũng như sự phát triển của nhân viên.
Trong 5 năm tới, ông dự đoán AQUA Việt Nam sẽ trở thành một doanh nghiệp như thế nào?
Trong 5 năm tới, AQUA Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu đáng tin, được biết đến với các giải pháp sáng tạo và bền vững. Để đạt mục tiêu trên, chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ, cam kết có trách nhiệm với môi trường, đồng thời mở rộng sang các danh mục và phân khúc sản phẩm mới. AQUA Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung cung cấp dịch vụ đặc biệt và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cam kết tạo ra một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng, nhân viên, các bên liên quan và cộng đồng.
-
KPMG công bố Báo cáo CEE 2024: Kết nối công nghệ và con người để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
Agribank và Trung tâm RAR - Bộ Công an ký kết triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên Agribank Plus -
VPBank 5 năm liên tiếp được Mastercard vinh danh nhiều giải thưởng danh giá -
Beiersdorf Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” -
Công ty SAVISTA ký kết hợp tác với Hiệp hội Bất động sản Bình Dương -
Nhà đầu tư ngày càng chú trọng yếu tố pháp lý của dự án -
Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
-
1 Kinh tế 2024: Chặng đua về đích -
2 Mục tiêu hoàn thành 3.000 km đường cao tốc: Bài học từ bước nước rút thành công -
3 Người dùng mạng xã hội phải xác thực sinh trắc học từ ngày mai 25/12 -
4 Chọn kịch bản phát triển cho Dự án Sân bay Tây Ninh: Giai đoạn đầu cần 4.738 tỷ đồng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12
- MAP Life tự tin tiến bước trước thềm năm 2025
- Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức ra mắt
- Giáng sinh đầu tiên của cư dân khu đô thị trung tâm thành phố Cao Bằng
- Khơi mạch nguồn yêu thương
- KPMG công bố Báo cáo CEE 2024: Kết nối công nghệ và con người để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
- Agribank và Trung tâm RAR - Bộ Công an ký kết triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên Agribank Plus