Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Nội thất Govi hỗ trợ doanh nghiệp trước khó khăn của nền kinh tế 2023
N.L - 13/03/2023 15:16
 
Năm 2023 được dự báo là một năm khó khăn và thách thức hơn nhiều so với năm 2022. Theo đó, doanh nghiệp sẽ phải xây dựng chiến lược kinh doanh để có thể phát triển bền vững. Thấu hiểu được điều đó, Nội thất Govi luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp trên bước đường phát triển.
TIN LIÊN QUAN

Thách thức mà doanh nghiệp dự báo phải đối mặt trong năm 2023

Nền kinh tế Việt Nam năm 2022 đã phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19. Kết quả đạt được cao hơn hẳn so với chỉ tiêu kế hoạch ban đầu. Điều này thể hiện rõ sức vươn, quyết tâm vượt khó của Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp.

Tuy năm 2022 nền kinh tế được xem là một nỗ lực vượt bậc nhưng dự báo năm 2023 nền kinh tế phải đối mặt với nhiều thách thức đặt ra. Do có độ mở lớn nên nền kinh tế vẫn chịu tác động đan xen bởi tình hình thế giới phức tạp, khó lường. Trong nước, các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ tăng lạm phát là rất lớn, nhất là biến động giá nguyên vật liệu đầu vào, chi phí sản xuất tăng cao, rủi ro về chuỗi cung ứng. Ngoài ra, còn có tác động từ thiên tai, dịch bệnh, biến đổi khí hậu,…


Năm 2023 cũng là năm mà doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn như đơn hàng xuất khẩu và nội địa sụt giảm, vấn đề nguyên vật liệu đầu vào ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Để có thể sớm phục hồi thì cần thúc đẩy tự do kinh doanh, tăng cường cải cách thể chế, cải thiện môi trường kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy quá trình hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng thông qua các hiệp định thương mại FTA song phương và đa phương.

Nội thất Govi bình ổn giá hỗ trợ doanh nghiệp

Kể từ khi đại dịch bắt đầu, thế giới đã trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào hàng hóa Trung Quốc. Sau một khoảng thời gian dài đóng cửa, việc Trung Quốc mở cửa trở lại được kỳ vọng sẽ mang tới một cú huých cho tăng trưởng kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, năm 2023 sẽ là một câu chuyện bao gồm cả xuất khẩu lạm phát. Từ ngày 1/1/2023, Trung Quốc đã điều chỉnh thuế quan đối với nhiều hàng hóa xuất nhập khẩu.

Lãi suất tăng lên sẽ khiến chi phí vốn tăng và làm giảm lợi nhuận của doanh nghiệp khiến các doanh nghiệp cũng phải cân nhắc nhiều hơn khi muốn mở rộng sản xuất kinh doanh. Về tổng thể, môi trường lãi suất cao sẽ thanh lọc thị trường và chỉ những doanh nghiệp làm ăn hiệu quả cao mới trụ vững và phát triển.

Đồng cảm trước những khó khăn, thách thức mà doanh nghiệp đang gặp phải, Nội thất Govi luôn sẵn sàng bình ổn giá hỗ trợ doanh nghiệp trên con đường phát triển. Đây là một nỗ lực rất lớn của Govi bởi Govi cũng phải chịu gánh nặng như các doanh nghiệp khác trong giai đoạn này.


Được thành lập từ năm 2011, Nội thất Govi là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và tư vấn thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng. Hướng đến sự hiện đại, sang trọng nên các sản phẩm của Govi liên tục được cập nhật, cải tiến theo xu hướng mới nhất và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Nội thất Govi không ngừng chuyển mình, hướng đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm, dịch vụ khách hàng. Với phương châm "Đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết", do đó 100% sản phẩm của công ty đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Cho đến nay, Govi đang là một trong những nhà cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 50.000 khách hàng trên toàn quốc và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ những tập đoàn lớn như: FPT, Geleximco, BIDV, Viettel, Mobifone, Panasonic, Nhà máy Z113,... Đây chính là nguồn động lực lớn để công ty phấn đấu mỗi ngày.

Bên cạnh bình ổn giá, Govi hỗ trợ các khách hàng lẻ ở ngoại thành Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác 50% chi phí vận chuyển. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn định hướng không gian 2D miễn phí cho doanh nghiệp theo tiêu chí "Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu". Nội thất Govi luôn dành những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất nhằm nâng cao hiệu suất công việc trong kinh doanh, đặc biệt giai đoạn doanh nghiệp khó khăn trước nền kinh tế 2023. Liên hệ theo hotline 19004752 để được Govi tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư