Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 09 tháng 09 năm 2024,
Nổi tiếng về khả năng chứa đồ, LEAD 125cc tung diện mạo mới
Hoàng Minh - 08/09/2024 14:52
 
Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, LEAD luôn là một trong những mẫu xe chủ lực trong dòng sản phẩm toàn cầu của Honda, được đánh giá cao nhờ lợi ích thực tiễn vượt trội bên trong thiết kế tinh tế.

LEAD 125cc phiên bản 2025 sở hữu thiết kế mới được tân trang với các đường nét thanh mảnh, mặt trước gọn gàng và tinh tế hơn.

Phong cách tối giản này, cùng với các lựa chọn màu sắc đa dạng, nhằm tôn vinh vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ hiện đại, độc lập và tự tin với những lựa chọn của riêng mình.

Diện mạo mới của LEAD 125cc.

Tổng thể của xe với những đường gờ dọc hai bên thân tạo khối 3D, mang đến diện mạo sắc nét ấn tượng, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi lái xe trong phố. Mặt đồng hồ mới kết hợp giữa chỉ số analog và kỹ thuật số giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong mọi điều kiện di chuyển.

Bên cạnh đó, mẫu xe tạo được sức hút cao nhờ dải màu sắc đa dạng kết hợp cùng logo “LEAD” hoàn toàn mới, làm từ chất liệu crom cao cấp, thiết kế tối giản mà vẫn mang lại cảm giác hiện đại và năng động.

Ngoài màu Đen nhám bí ẩn và mạnh mẽ, phiên bản Đặc biệt của LEAD 125cc có thêm màu Xanh xám mới lạ, kết hợp cùng logo “LEAD” crôm màu vàng tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Phiên bản Cao cấp nổi bật với hai tùy chọn màu sắc là Đỏ và Xanh.

Ở phiên bản Đặc biệt và Cao cấp mới, cụm đèn pha LED hai tầng được trang bị, đem đến giải pháp chiếu sáng hiệu quả, góp phần nổi bật diện mạo hiện đại của LEAD thế hệ mới.

Bản Tiêu chuẩn sở hữu màu trắng đẹp thanh thoát, linh hoạt, dễ dàng phối cùng bất kỳ phong cách nào, từ trang nhã đến thời thượng.

LEAD mới tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+, 4 van với khả năng vận hành mượt mà, mang đến trải nghiệm lái khác biệt. Với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, thân thiện với môi trường, mẫu xe này sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe vừa mang cảm giác lái êm ái vừa tối ưu hiệu suất.

Hiện thực hóa cam kết mở rộng ứng dụng công nghệ an toàn trên các sản phẩm, hướng tới mục tiêu “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ vào năm 2045” của Chính phủ, lần đầu tiên, hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã được HVN trang bị trên mẫu xe LEAD 125cc phiên bản Đặc biệt. Công nghệ này giúp ổn định sự cân bằng của xe, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp ở tốc độ cao hoặc đang đi trên đường trơn ướt, nâng cao độ an toàn cho mỗi hành trình.

Hộc chứa đồ lớn.

Trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp mới, hộc để đồ trước với dung tích lớn hơn và sâu hơn cùng lẫy đóng/mở tiện lợi, tích hợp cổng sạc loại C, cho phép dễ dàng sạc điện thoại trong suốt hành trình.

Không dừng lại ở danh xưng mẫu xe dẫn đầu về khả năng đựng đồ, bên cạnh thể tích cực đại, lên tới 37 lít mang “cả thế giới” theo từng bước chân, cốp dưới yên xe của LEAD còn được cải tiến, trang bị thêm đèn soi tiện lợi và tấm chia ngăn mới, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm vật dụng.

LEAD 125cc tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh SMART Key tối ưu khả năng chống trộm. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

LEAD 125cc hoàn toàn mới có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).  

 Giá bán mới của LEAD 125.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư