-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
Công ty TNHH NS BlueScope Lysaght Việt Nam, thành viên trực thuộc tập đoàn thép 160 năm tuổi hàng đầu của Úc BlueScope Steel Limited, vừa công bố chiến lược đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường phía Bắc nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường.
Để thực hiện chiến lược này, NS BlueScope Lysaght Việt Nam đã chính thức đưa nhà máy mới tại Lô CN4a và CN4b, Cụm công nghiệp Quất Động, Thường Tín (Hà Nội) vào hoạt động, rút ngắn thời gian cung cấp sản phẩm cho thị trường miền Bắc.
![]() |
| Nhà máy mới của NS BlueScope Lysaght tại Thường Tín (Hà Nội)). |
Đồng thời, Công ty tiếp tục tận dụng ưu thế là thương hiệu tiên phong và hàng đầu về các giải pháp thép mạ cho các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng để xây dựng vị thế là chuyên gia toàn cầu trong việc cung cấp các giải pháp ưu việt, có một không hai trong lĩnh vực xây dựng, đáp ứng mọi phong cách thiết kế, mang đến không gian làm việc thoải mái và tiết kiệm năng lượng với thời gian tái đầu tư ngắn nhất.
Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng giám đốc NS BlueScope Lysaght Việt Nam cho biết, sau 25 năm hoạt động tại Việt Nam, BlueScope Lysaght đã tích lũy sự am hiểu sâu sắc với thị trường địa phương và ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại cùng kinh nghiệm chuyên môn trên 160 năm của Tập đoàn để thiết kế các giải pháp xây dựng đột phá, phù hợp với nhu cầu của thị trường, mà chỉ riêng NS BlueScope Lysaght Việt Nam có năng lực cung cấp và triển khai.
“Chúng tôi đánh giá miền Bắc với hai thành phố lớn là Hà Nội và Hải Phòng cùng nhiều khu công nghiệp lớn là thị trường giàu tiềm năng cho các giải pháp xây dựng chất lượng cao của NS BlueScope Lysaght. Vì vậy, chúng tôi quyết định đưa nhà máy mới vào hoạt động và đẩy mạnh kinh doanh tại đây với kỳ vọng các giải pháp độc đáo của chúng tôi sẽ đến với nhiều công trình hơn nữa, từ đó góp phần thay đổi diện mạo của ngành xây dựng phía Bắc nói riêng, của Việt Nam nói chung”, ông Nguyễn Cao Trí nói.
Để hiện thực hóa chiến lược đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường miền Bắc, NS BlueScope Lysaght Việt Nam tập trung vào ba lĩnh vực chính gồm: Thiết lập tiêu chuẩn mới cho các nhà máy công nghiệp thông qua giải pháp Roofing & Walling; đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp công nghệ cao bằng giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished, và hiện đại hóa đô thị thông qua các giải pháp đặc thù cho nhiều công trình nhà chọc trời với sản phẩm Bondek II.
NS BlueScope Lysaght có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và cho đến nay, đã có 3 nhà máy tại Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), Biên Hòa (Đồng Nai) và Thường Tín (Hà Nội), với tổng vốn đầu tư 130 triệu USD.
Hiện các sản phẩm của NS BlueScope Lysaght được nhiều tên tuổi lớn tin tưởng sử dụng, như Coca-Cola, Vinamilk, Unilever, Yamaha, ICI Dulux, Maple Tree, Panasonic, Pomina Steel… Tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 cũng sử dụng sản phẩm và công nghệ của NS BlueScope Lysaght.
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
-
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới
-
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn

