-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở
Công ty TNHH NS BlueScope Lysaght Việt Nam, thành viên trực thuộc tập đoàn thép 160 năm tuổi hàng đầu của Úc BlueScope Steel Limited, vừa công bố chiến lược đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường phía Bắc nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường.
Để thực hiện chiến lược này, NS BlueScope Lysaght Việt Nam đã chính thức đưa nhà máy mới tại Lô CN4a và CN4b, Cụm công nghiệp Quất Động, Thường Tín (Hà Nội) vào hoạt động, rút ngắn thời gian cung cấp sản phẩm cho thị trường miền Bắc.
Nhà máy mới của NS BlueScope Lysaght tại Thường Tín (Hà Nội)). |
Đồng thời, Công ty tiếp tục tận dụng ưu thế là thương hiệu tiên phong và hàng đầu về các giải pháp thép mạ cho các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng để xây dựng vị thế là chuyên gia toàn cầu trong việc cung cấp các giải pháp ưu việt, có một không hai trong lĩnh vực xây dựng, đáp ứng mọi phong cách thiết kế, mang đến không gian làm việc thoải mái và tiết kiệm năng lượng với thời gian tái đầu tư ngắn nhất.
Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng giám đốc NS BlueScope Lysaght Việt Nam cho biết, sau 25 năm hoạt động tại Việt Nam, BlueScope Lysaght đã tích lũy sự am hiểu sâu sắc với thị trường địa phương và ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại cùng kinh nghiệm chuyên môn trên 160 năm của Tập đoàn để thiết kế các giải pháp xây dựng đột phá, phù hợp với nhu cầu của thị trường, mà chỉ riêng NS BlueScope Lysaght Việt Nam có năng lực cung cấp và triển khai.
“Chúng tôi đánh giá miền Bắc với hai thành phố lớn là Hà Nội và Hải Phòng cùng nhiều khu công nghiệp lớn là thị trường giàu tiềm năng cho các giải pháp xây dựng chất lượng cao của NS BlueScope Lysaght. Vì vậy, chúng tôi quyết định đưa nhà máy mới vào hoạt động và đẩy mạnh kinh doanh tại đây với kỳ vọng các giải pháp độc đáo của chúng tôi sẽ đến với nhiều công trình hơn nữa, từ đó góp phần thay đổi diện mạo của ngành xây dựng phía Bắc nói riêng, của Việt Nam nói chung”, ông Nguyễn Cao Trí nói.
Để hiện thực hóa chiến lược đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường miền Bắc, NS BlueScope Lysaght Việt Nam tập trung vào ba lĩnh vực chính gồm: Thiết lập tiêu chuẩn mới cho các nhà máy công nghiệp thông qua giải pháp Roofing & Walling; đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp công nghệ cao bằng giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished, và hiện đại hóa đô thị thông qua các giải pháp đặc thù cho nhiều công trình nhà chọc trời với sản phẩm Bondek II.
NS BlueScope Lysaght có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và cho đến nay, đã có 3 nhà máy tại Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), Biên Hòa (Đồng Nai) và Thường Tín (Hà Nội), với tổng vốn đầu tư 130 triệu USD.
Hiện các sản phẩm của NS BlueScope Lysaght được nhiều tên tuổi lớn tin tưởng sử dụng, như Coca-Cola, Vinamilk, Unilever, Yamaha, ICI Dulux, Maple Tree, Panasonic, Pomina Steel… Tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 cũng sử dụng sản phẩm và công nghệ của NS BlueScope Lysaght.
-
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"