Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
NSND Lan Hương lo lắng thông gia hiểu không tốt về mình
Băng Châu (Dân trí) - 26/07/2017 16:21
 
Nghệ sĩ Lan Hương chia sẻ, chị chấp nhận vào vai diễn tai quái như vậy cũng để cảnh tỉnh, nhắc nhở các bà mẹ chồng nên mở lòng ra với con dâu hơn. Nhưng chị cũng không tránh khỏi lo lắng, không biết ông bà thông gia sẽ nghĩ gì về mình.

Gây ấn tượng với khán giả từ Bắc tới Nam trong suốt thời gian qua, "gia đình màn ảnh" NSND Lan Hương – Bảo Thanh – Anh Dũng trong “Sống chung với mẹ chồng” đã có dịp gặp gỡ và chia sẻ về cuộc sống gia đình cũng như những dấu ấn từ bộ phim trong chương trình "Là vợ phải thế" tuần này.


Gia đình NSND Lan Hương – Bảo Thanh – Anh Dũng cùng hội ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau thành công của bộ phim Sống chung với mẹ chồng
Gia đình NSND Lan Hương – Bảo Thanh – Anh Dũng cùng hội ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau thành công của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng"

Trong vai diễn một bà mẹ chồng tai quái, yêu thương con trai vô bờ bến nên trở thành nguyên nhân chính dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong phim, NSND Lan Hương chia sẻ đã có rất nhiều điều thú vị sau khi cô nhận vai diễn oái oăm này.

Nghệ sĩ Lan Hương cho biết, khi đọc kịch bản phim Mẹ chồng chị biết không giống mình ngoài đời nhưng vẫn nhận. Chị còn bảo mọi người đừng "ném đá "khi xem mình trong vai bà mẹ chồng. Chị chấp nhận diễn vai diễn tai quái như vậy cũng để cảnh tỉnh, nhắc nhở các bà mẹ chồng nên mở lòng ra với con dâu hơn.


Nghệ sĩ Lan Hương chia sẻ, khi nhận vai diễn bà mẹ chồng “tai quái” chị cũng lo lắng, không biết ông bà thông gia sẽ nghĩ gì về mình, đến lúc hỏi thì con dâu bảo: “Nhà con xem phim say sưa lắm”.
Nghệ sĩ Lan Hương chia sẻ, khi nhận vai diễn bà mẹ chồng “tai quái” chị cũng lo lắng, không biết ông bà thông gia sẽ nghĩ gì về mình, đến lúc hỏi thì con dâu bảo: “Nhà con xem phim say sưa lắm”.

Chị nghĩ rằng có lẽ vì mọi người cũng biết mình là người như thế nào nên không ai nói gì và bà mẹ chồng đó cũng chỉ là vai diễn trên phim.

Với vai diễn thành công trong sự nghiệp diễn xuất, NSND Lan Hương chia sẻ, sau khi phim phát sóng vài tập bạn bè thậm chí còn gọi cho mình để dặn: “Đừng thế nhé, không được đối xử với con dâu như thế nhé”.

Hiện cũng đang là mẹ chồng ở đời thực, NSND Lan Hương bày tỏ mình rất yêu thương và hay đứng về phía con dâu của mình.

Cũng được xem là một vai diễn khá thành công, Bảo Thanh cho biết trong phim có những câu thoại gây ảnh hưởng và ám ảnh không chỉ mình mà cả những cô con dâu khác, một trong những câu thoại nổi tiếng mà cô nhớ nhất chính là “Vợ không lấy đứa này thì lấy đứa khác, còn mẹ thì chỉ có một”.


Nghệ sĩ Lan Phương và Bảo Thanh vui vẻ khi chia sẻ về những ấn tượng đặc biệt trong bộ phim
Nghệ sĩ Lan Phương và Bảo Thanh vui vẻ khi chia sẻ về những ấn tượng đặc biệt trong bộ phim

Bảo Thanh diễn lại một phân đoạn trong phim để lột tả tính cách tai quái của bà mẹ chồng
Bảo Thanh diễn lại một phân đoạn trong phim để lột tả tính cách "tai quái" của bà mẹ chồng

Không thể thiếu anh chồng màn ảnh của Bảo Thanh, Anh Dũng cho biết vai diễn trong phim cũng đem lại nhiều điều thú vị. Nhiều khán giả nhắn tin chia sẻ với anh những vấn đề hôn nhân của họ mà những người chưa từng trải qua thì không thể hiểu được.

Tuy chưa lập gia đình nhưng khi được đặt vấn đề về việc giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu, anh cũng bày tỏ quan điểm riêng của mình rằng anh sẽ tìm cách giải quyết vấn đề khi cơn giận đã được giảm tải. Nam diễn viên khẳng định mình sẽ luôn là người thấu hiểu mọi chuyện, là chỗ dựa vững chắc để vợ cảm thấy được yêu thương, biết san sẻ tình cảm để mẹ cảm thấy con trai vẫn yêu thương mình sau khi đã kết hôn.

 

NSND Lan Hương tâm sự vui buồn khi nhập vai mẹ chồng ghê gớm
Trước luồng dư luận khen chê về bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", NSND Lan Hương đã có những trải lòng với VietNamNet. Theo đó, nữ nghệ sĩ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư