-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở
Lễ khai trương Chi nhánh Nu Skin Việt Nam tại Hà Nội sáng nay, 8/6 là sự kiện nối tiếp chuỗi sự kiện Nu Skin ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2012 và lễ khai trương Công ty tại TP.Hồ Chí Minh vào tháng 3 năm nay.
Bà Melisa Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết, là một thị trường năng động và nhiều tiềm năng phát triển, việc khai trương Chi nhánh mới tại Hà Nội cho phép Nu Skin hỗ trợ khách hàng và các nhà lãnh đạo kinh doanh đang phát triển ở cả hai khu vực phía Bắc và Nam Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam nhanh chóng trở thành một thị trường quan trọng của Nu Skin ở khu vực.
Đại diện Nu Skin tại Khu vực Đông Nam Á,Thái Bình Dương và Nu Skin Việt Nam tại buổi lễ khai trương sáng nay tại Hà Nội |
Như vậy, Việt Nam đã trở thành thị trường thứ 53 của Nu Skin trên toàn cầu, và là thị trường thứ 10 tại khu vực Đông Nam Á.
Theo bà Pakapin Leevutinun, Chủ tich điều hành Nu Skin Thái Lan và Việt Nam, với việc sở hữu công nghệ sản xuất các sản phẩm chống lão hóa đặc biệt, tác động trực tiếp tới gen…Nu Skin hiện đang sở hữu danh mục sản phẩm dài, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trước lo ngại về lão hóa.
“Nu Skin mang đến thị trường Việt Nam khoảng 20 sản phẩm chống lão hóa và 5 sản phẩm thực phẩm chưc năng, và hướng đến mục tiêu doanh thu 15 triệu USD tại thị trường này trong năm 2013. Trong tương lai, Nu Skin tham vọng trở thành doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu Việt Nam”, bà Pakapin Leevutinun nhấn mạnh.
Sau 10 tháng có mặt tại Việt Nam, Nu Skin đã đạt được thành tựu nhất định cả về doanh thu lẫn hệ thống phân phối, với 20.000 nhà phân phối.
Năm 2012, doanh thu toàn cầu của Tập đoàn này đạt 2,17 tỷ USD, và liên tục 4 năm liền đạt mức tăng trưởng trên 24%.
Hải Yến
-
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"