
-
Nhiệt điện Quảng Trạch 1 sẽ đốt dầu lần đầu vào ngày 30/8/2025
-
Điều kiện kinh doanh cải thiện, đơn hàng mới tăng trở lại
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 2/4/2025
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá tạm thời thép mạ từ Hàn Quốc, Trung Quốc
-
PMI vượt trên 50 điểm, ngành sản xuất Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 3/2025 -
Mỹ, Anh, Singapore tuyển nhiều nhân sự công nghệ, game, tài chính từ Việt Nam
Lễ khai trương Chi nhánh Nu Skin Việt Nam tại Hà Nội sáng nay, 8/6 là sự kiện nối tiếp chuỗi sự kiện Nu Skin ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2012 và lễ khai trương Công ty tại TP.Hồ Chí Minh vào tháng 3 năm nay.
Bà Melisa Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết, là một thị trường năng động và nhiều tiềm năng phát triển, việc khai trương Chi nhánh mới tại Hà Nội cho phép Nu Skin hỗ trợ khách hàng và các nhà lãnh đạo kinh doanh đang phát triển ở cả hai khu vực phía Bắc và Nam Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam nhanh chóng trở thành một thị trường quan trọng của Nu Skin ở khu vực.
![]() | ||
Đại diện Nu Skin tại Khu vực Đông Nam Á,Thái Bình Dương và Nu Skin Việt Nam tại buổi lễ khai trương sáng nay tại Hà Nội |
Như vậy, Việt Nam đã trở thành thị trường thứ 53 của Nu Skin trên toàn cầu, và là thị trường thứ 10 tại khu vực Đông Nam Á.
Theo bà Pakapin Leevutinun, Chủ tich điều hành Nu Skin Thái Lan và Việt Nam, với việc sở hữu công nghệ sản xuất các sản phẩm chống lão hóa đặc biệt, tác động trực tiếp tới gen…Nu Skin hiện đang sở hữu danh mục sản phẩm dài, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trước lo ngại về lão hóa.
“Nu Skin mang đến thị trường Việt Nam khoảng 20 sản phẩm chống lão hóa và 5 sản phẩm thực phẩm chưc năng, và hướng đến mục tiêu doanh thu 15 triệu USD tại thị trường này trong năm 2013. Trong tương lai, Nu Skin tham vọng trở thành doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu Việt Nam”, bà Pakapin Leevutinun nhấn mạnh.
Sau 10 tháng có mặt tại Việt Nam, Nu Skin đã đạt được thành tựu nhất định cả về doanh thu lẫn hệ thống phân phối, với 20.000 nhà phân phối.
Năm 2012, doanh thu toàn cầu của Tập đoàn này đạt 2,17 tỷ USD, và liên tục 4 năm liền đạt mức tăng trưởng trên 24%.
Hải Yến
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá tạm thời thép mạ từ Hàn Quốc, Trung Quốc -
PMI vượt trên 50 điểm, ngành sản xuất Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 3/2025 -
Mặt hàng sợi của Việt Nam bị khởi xướng điều tra tại Ấn Độ -
Mỹ, Anh, Singapore tuyển nhiều nhân sự công nghệ, game, tài chính từ Việt Nam -
Tập đoàn Everland khởi công tổ hợp thương mại, du lịch hơn 700 tỷ đồng -
Tư duy cần nhất là mở rộng tối đa quyền tự do kinh doanh -
Philippines muốn nhập vắc-xin dịch tả lợn từ doanh nghiệp lớn của Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/4
-
2 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
3 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
4 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
5 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp