
-
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt
-
FPT đứng đầu trong Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam 2025
-
Ngã rẽ cho việc xử lý tàu bay bị bỏ rơi tại sân bay Nội Bài
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan, tìm thị trường mới
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan
Lễ khai trương Chi nhánh Nu Skin Việt Nam tại Hà Nội sáng nay, 8/6 là sự kiện nối tiếp chuỗi sự kiện Nu Skin ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2012 và lễ khai trương Công ty tại TP.Hồ Chí Minh vào tháng 3 năm nay.
Bà Melisa Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết, là một thị trường năng động và nhiều tiềm năng phát triển, việc khai trương Chi nhánh mới tại Hà Nội cho phép Nu Skin hỗ trợ khách hàng và các nhà lãnh đạo kinh doanh đang phát triển ở cả hai khu vực phía Bắc và Nam Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam nhanh chóng trở thành một thị trường quan trọng của Nu Skin ở khu vực.
![]() | ||
Đại diện Nu Skin tại Khu vực Đông Nam Á,Thái Bình Dương và Nu Skin Việt Nam tại buổi lễ khai trương sáng nay tại Hà Nội |
Như vậy, Việt Nam đã trở thành thị trường thứ 53 của Nu Skin trên toàn cầu, và là thị trường thứ 10 tại khu vực Đông Nam Á.
Theo bà Pakapin Leevutinun, Chủ tich điều hành Nu Skin Thái Lan và Việt Nam, với việc sở hữu công nghệ sản xuất các sản phẩm chống lão hóa đặc biệt, tác động trực tiếp tới gen…Nu Skin hiện đang sở hữu danh mục sản phẩm dài, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trước lo ngại về lão hóa.
“Nu Skin mang đến thị trường Việt Nam khoảng 20 sản phẩm chống lão hóa và 5 sản phẩm thực phẩm chưc năng, và hướng đến mục tiêu doanh thu 15 triệu USD tại thị trường này trong năm 2013. Trong tương lai, Nu Skin tham vọng trở thành doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu Việt Nam”, bà Pakapin Leevutinun nhấn mạnh.
Sau 10 tháng có mặt tại Việt Nam, Nu Skin đã đạt được thành tựu nhất định cả về doanh thu lẫn hệ thống phân phối, với 20.000 nhà phân phối.
Năm 2012, doanh thu toàn cầu của Tập đoàn này đạt 2,17 tỷ USD, và liên tục 4 năm liền đạt mức tăng trưởng trên 24%.
Hải Yến
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan -
Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Arup cho tương lai đô thị tại Việt Nam -
TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu 7 tháng đầu năm -
Zalopay giúp tiểu thương bán hàng, nhận tiền, xoay vốn chỉ với một ứng dụng -
Doanh nghiệp Hàn Quốc đề xuất Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng, sân golf tại Gia Lai -
Doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục mới, Nafoods Group khởi công xây dựng dự án Nasoco giai đoạn 2
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank