Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Nu Skin nhận Giải thưởng về cải tiến sản phẩm
Thế Hải - 29/11/2013 17:06
 
Tập đoàn Nu Skin vừa nhận được Giải thưởng uy tín công nhận về hiệu quả kinh doanh, đội ngũ quản lý giỏi và những cải tiến về sản phẩm từ tổ chức bình chọn uy tín của Mỹ.  

Cụ thể, Giải thưởng danh dự cho đội ngũ quản lý giỏi và các dòng sản phẩm ageLOC được trao tặng bởi Consumer World Awards (Mỹ). Giải thưởng công nhận những thành tựu Nu Skin đã đạt được trong những năm gần đây về tốc độ tăng trưởng doanh thu và cải tiến sản phẩm và ageLOC được lọt vào danh sách 100 sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ tốt nhât trên toàn cầu, cùng với các tên tuổi đình đám khác như iPhone 5s, đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời Seiko, nước hoa Trésor của Lancôme và UltrabookTouch VIOA Dou 13 của Sony.

Không dừng lại ở những danh hiệu kể trên, Nu Skin còn được vinh danh là Công ty tốt nhất của năm do Golden Bridge Awards bình chọn.

Ông Truman Hunt, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Nu Skin cho biết, tài năng và sự làm việc chăm chỉ của các Nhà phân phối lãnh đạo và nhân viên Nu Skin là những nền tảng quan trọng để Tập đoàn có được sự công nhận kể trên.

Những giải thưởng này phản ánh sự tăng trưởng trong hoạt động toàn cầu và tương lai của Nu Skin.

Nu Skin vừa khánh thành Trung tâm Sáng tạo với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD
Nu Skin vừa khánh thành Trung tâm Sáng tạo với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD

Được biết, Consumer World Awards là Chương trình hàng năm công nhận và tôn vinh những Công ty có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong ngành công nghiệp tiêu dùng tại Mỹ, với sự tham dự của nhiều Công ty lớn, nhỏ, thậm chí cả những công ty mới bắt đầu kinh doanh tại Bắc mỹ, châu Âu, Trung Đông, châu Phi, châu Á - Thái Bình Dương…

Thành lập năm 1984, Nu Skin hiện đã trở thành doanh nghiệp bán hàng trực tiếp và phân phối hơn 200 sản phẩm chống lão hóa chất lượng cao, trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân, thực phẩm bổ sung với doanh thu 2,17 tỷ năm 2012.

Công nghệ là một trụ cột rất quan trọng đem đến sự thành công của Tập đoàn. Với công nghệ chủ đạo ageLOC, giúp khách hàng duy trì chất lượng cuộc sống tốt nhất có thể. Bằng cách nhắm vào các nguồn gốc của sự lão hóa, công nghệ này có thể làm giảm đáng kể sự xuất hiện lão hóa.

Tháng 10/2013, Nu Skin đã khánh thành Trung tâm Sáng tạo với tổng vốn hơn 100 triệu USD. Đây là minh chứng về cam kết của Tập đoàn trong việc mở rộng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ tăng trưởng, trong đó có sự đóng góp đặc biệt từ các thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Đông Nam Á. Điểm nhấn của Trung tâm Sáng tạo là Trung tâm Nghiên cứu chống lão hóa của Nu Skin, đây sẽ là trung tâm sáng tạo và khám phá khoa học toàn cầu của Nu Skin.

Mục tiêu toàn cầu năm 2020, Nu Skin đạt 10 tỷ USD.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư