-
TP.HCM: Nhiều tập đoàn đa quốc gia quy tụ về Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 -
EVNNPC tăng tốc về đích, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới -
Hòa Phát cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Trung tâm Hội nghị APEC 2027 -
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam -
Cần Thơ quyết bàn giao mặt bằng sớm để di dời đường điện giao chéo đường cao tốc -
Petrovietnam tăng tốc về đích năm 2025
Đây là thông tin được Nu Skin Việt Nam công bố tại sự kiện kỷ niệm 1 năm Công ty hoạt động tại Việt Nam diễn ra vào hôm qua, 14/3/2014 tại TP.Hồ Chí Minh.
Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Nu Skin tại một trong những thị trường phát triển nhanh trong khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương.
Nu Skin khai trương văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 3 năm 2013 và mở rộng hoạt động ra khu vực phía Bắc bằng việc khai trương chi nhánh Hà Nội vào tháng 6 năm 2013.
![]() | ||
| Nu Skin Việt Nam và lễ kỷ niệm 1 năm hoạt động tại Việt Nam |
"Tính đến năm 2013, Nu Skin đã có 7 năm tăng trưởng liên tục ở khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Việt Nam là một trong những thị trường mới nhất của chúng tôi và năm vừa qua rất quan trọng vì nó giúp chúng tôi hiểu được những thông tin cần thiết về thị trường này, về người tiêu dùng và môi trường kinh doanh”, bà Melisa Tantoco-Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết.
Trong năm 2013, doanh thu của Nu Skin Việt Nam đạt 15 triệu USD với một danh mục sản phẩm toàn diện về chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến. Hơn thế nữa, Nu Skin đã mang đến cơ hội kinh doanh cho nhiều người trên khắp Việt Nam, đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 46 tỷ đồng tiền thuế.
Năm 2014, Nu Skin Việt Nam đặt mục tiêu đạt doanh số 20 triệu USD. Nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến của người tiêu dùng hiện rất cao.
![]() | ||
| Bà Melisa Tantoco-Quijano, Chủ tịch điều hành Nu Skin tại Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương (trái) và Chủ tịch điều hành Nu Skin Việt Nam, Thái Lan (phải) |
Để đạt được mốc 20 triệu USD, bà Melisa khẳng định, Nu Skin tiếp tục tăng cường hệ thống bán hàng trực tiếp, cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn nữa, nâng cao nhận thức về đạo đức kinh doanh cho các nhà phân phối, và tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương để đảm bảo một sự phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai tại Việt Nam.
Không chỉ vì mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận lên hàng đầu, Nu Skin cũng rất tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Tính đến 31/12/2013, Nu Skin đã hỗ trợ kinh phí và cứu sống được hơn 5.800 trẻ em bị dị tật về tim.
Nu Skin Việt Nam thuộc Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.
Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® đặc trưng bao gồm thực phẩm bổ sung ageLOC® R2, thiết bị ageLOC® Galvanic Spa System, ageLOC® Galvanic Body Spa™, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC® Transformation.
Hải Yến
-
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam -
Cần Thơ quyết bàn giao mặt bằng sớm để di dời đường điện giao chéo đường cao tốc -
Petrovietnam tăng tốc về đích năm 2025 -
Cần Thơ sẽ sáp nhập 3 Công ty xổ số kiến thiết -
Bamboo Airways có Chủ tịch HĐQT mới là người từ Tập đoàn FLC -
Xuân Thiện bắt tay Damen (Hà Lan) phát triển nhà máy đóng tàu và cảng biển xanh tại Việt Nam -
Làm rõ hồ sơ chi phí được trừ trong dự thảo Thông tư về thuế thu nhập doanh nghiệp
-
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế -
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông



