
-
Tập đoàn Bamboo Capital có tân Chủ tịch Hội đồng quản trị
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 19/3/2025
-
CIENCO4 (C4G) trúng thầu dự án trị giá hơn 433 tỷ đồng tại Hà Nam
-
15 tỷ USD đầu tư lưới truyền tải điện, nhiều doanh nghiệp hưởng lợi lớn
-
Khu vực kinh tế tư nhân hiện đóng góp khoảng 51% GDP -
Vicem bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc
Đây là thông tin được Nu Skin Việt Nam công bố tại sự kiện kỷ niệm 1 năm Công ty hoạt động tại Việt Nam diễn ra vào hôm qua, 14/3/2014 tại TP.Hồ Chí Minh.
Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Nu Skin tại một trong những thị trường phát triển nhanh trong khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương.
Nu Skin khai trương văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 3 năm 2013 và mở rộng hoạt động ra khu vực phía Bắc bằng việc khai trương chi nhánh Hà Nội vào tháng 6 năm 2013.
![]() | ||
Nu Skin Việt Nam và lễ kỷ niệm 1 năm hoạt động tại Việt Nam |
"Tính đến năm 2013, Nu Skin đã có 7 năm tăng trưởng liên tục ở khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Việt Nam là một trong những thị trường mới nhất của chúng tôi và năm vừa qua rất quan trọng vì nó giúp chúng tôi hiểu được những thông tin cần thiết về thị trường này, về người tiêu dùng và môi trường kinh doanh”, bà Melisa Tantoco-Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết.
Trong năm 2013, doanh thu của Nu Skin Việt Nam đạt 15 triệu USD với một danh mục sản phẩm toàn diện về chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến. Hơn thế nữa, Nu Skin đã mang đến cơ hội kinh doanh cho nhiều người trên khắp Việt Nam, đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 46 tỷ đồng tiền thuế.
Năm 2014, Nu Skin Việt Nam đặt mục tiêu đạt doanh số 20 triệu USD. Nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến của người tiêu dùng hiện rất cao.
![]() | ||
Bà Melisa Tantoco-Quijano, Chủ tịch điều hành Nu Skin tại Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương (trái) và Chủ tịch điều hành Nu Skin Việt Nam, Thái Lan (phải) |
Để đạt được mốc 20 triệu USD, bà Melisa khẳng định, Nu Skin tiếp tục tăng cường hệ thống bán hàng trực tiếp, cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn nữa, nâng cao nhận thức về đạo đức kinh doanh cho các nhà phân phối, và tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương để đảm bảo một sự phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai tại Việt Nam.
Không chỉ vì mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận lên hàng đầu, Nu Skin cũng rất tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Tính đến 31/12/2013, Nu Skin đã hỗ trợ kinh phí và cứu sống được hơn 5.800 trẻ em bị dị tật về tim.
Nu Skin Việt Nam thuộc Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.
Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® đặc trưng bao gồm thực phẩm bổ sung ageLOC® R2, thiết bị ageLOC® Galvanic Spa System, ageLOC® Galvanic Body Spa™, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC® Transformation.
Hải Yến
-
15 tỷ USD đầu tư lưới truyền tải điện, nhiều doanh nghiệp hưởng lợi lớn -
Khu vực kinh tế tư nhân hiện đóng góp khoảng 51% GDP -
Thị trường F&B 2025: Chuỗi, M&A và nhượng quyền dẫn dắt đà tăng trưởng -
Vicem bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc -
Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ 2025 sắp trở lại Hà Nội -
Xuất khẩu hải sản Na Uy sang Việt Nam năm 2024 đạt mức kỷ lục -
Doanh nghiệp F&B nên làm gì trước áp lực giá nguyên liệu đắt đỏ?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/3
-
2 Doanh nhân Nguyễn Hồng Phong: "Lời hiệu triệu đối với cộng đồng doanh nghiệp tư nhân"
-
3 Dự án điện khí LNG chờ thêm các điều kiện hấp dẫn
-
4 Hé lộ phương án đầu tư đường ven biển TP.HCM vốn đầu tư 31.556 - 62.231 tỷ đồng
-
5 VEC đề xuất mở rộng 50 km cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình lên 6 làn xe
-
Với Xiaomi 15 Ultra, Xiaomi tự tin bước vào phân khúc smartphone flagship
-
SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ
-
Pfizer và VNVC ký biên bản ghi nhớ thúc đẩy chia sẻ kiến thức trong sản xuất vắc-xin tại Việt Nam
-
Dịch vụ tư vấn soạn thảo, rà soát hợp đồng nhanh, đáng tin cậy tại Công ty Luật Tín Minh
-
MBAMC thông báo chào bán quyền mua cổ phần phát hành thêm tại ILB
-
Giải thưởng HR Asia Awards chính thức mở đề cử cho doanh nghiệp tại Việt Nam năm 2025