-
TP.HCM tập trung nâng cao chất lượng chợ đầu mối -
Đề xuất giải pháp tăng tiêu thụ xi măng tại thị trường nội địa doanh nghiệp -
Lâm Đồng xây dựng thương hiệu cụm sản xuất rau số 1 Đông Nam Á -
Giá xăng RON 95 vừa giảm 1.411 đồng/lít -
Triển lãm quốc tế Café Show 2024: Hàng trăm thương hiệu hội tụ về TP.HCM -
Nắng nóng, doanh nghiệp không đủ dừa, bưởi, chanh... cung cấp cho thị trường
Nước giải khát Tasty Chanh leo được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với nước cốt chanh leo (chanh dây) tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.
Với thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ, phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm năng lượng, đường, hàm lượng khoáng chất, Nước giải khát Tasty Chanh Leo bổ sung khoáng chất cho cơ thể, giúp giải khát, tăng cường sức khỏe, là thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi.
. |
Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Thạch Bích là một Thương hiệu mạnh trong ngành nước giải khát Việt Nam, có uy tín không chỉ chất lượng mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa.
Từ năm 2003 đến nay Thạch Bích liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, đặc biệt năm 2014, Thạch Bích được Chính phủ công nhận đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia, và là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên duy nhất của Việt Nam được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, chia sẻ: “Sản phẩm Nước giải khát Tasty Chanh Leo – Vừa ngon, vừa khỏe! này một lần nữa là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích đối với khách hàng.
Đó là Thạch Bích bảo đảm cung cấp các sản phẩm nước giải khát có ga và không ga chất lượng được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu cho người tiêu dùng trong và ngoài nước, qua đó thực hiện cam kết của Thạch Bích với người tiêu dùng: vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe”.
-
Lâm Đồng xây dựng thương hiệu cụm sản xuất rau số 1 Đông Nam Á -
Giá xăng RON 95 vừa giảm 1.411 đồng/lít -
Triển lãm quốc tế Café Show 2024: Hàng trăm thương hiệu hội tụ về TP.HCM -
Nắng nóng, doanh nghiệp không đủ dừa, bưởi, chanh... cung cấp cho thị trường -
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam -
EU siết kiểm soát với một số nông sản Việt Nam từ tháng 7/2024 -
HCM City Export 2024: Kỳ vọng tạo nên sự đột phá cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt
- Việt Nam - nền kinh tế thành công của thế kỷ 21
- SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2024 ngành công nghệ thông tin - viễn thông
- Chubb Life Việt Nam ra mắt kênh đối tác kinh doanh mới
- Hành trình "Tour Exploring Australia’s IT - Cơ hội đầu tư tại Úc cho doanh nghiệp Việt
- An Lập Phát ra mắt hệ nhôm Revo chịu áp lực cực hạn tương đương bão cấp 15