-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
Nước giải khát Tasty Chanh leo được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với nước cốt chanh leo (chanh dây) tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.
Với thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ, phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm năng lượng, đường, hàm lượng khoáng chất, Nước giải khát Tasty Chanh Leo bổ sung khoáng chất cho cơ thể, giúp giải khát, tăng cường sức khỏe, là thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi.
![]() |
. |
Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Thạch Bích là một Thương hiệu mạnh trong ngành nước giải khát Việt Nam, có uy tín không chỉ chất lượng mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa.
Từ năm 2003 đến nay Thạch Bích liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, đặc biệt năm 2014, Thạch Bích được Chính phủ công nhận đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia, và là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên duy nhất của Việt Nam được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, chia sẻ: “Sản phẩm Nước giải khát Tasty Chanh Leo – Vừa ngon, vừa khỏe! này một lần nữa là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích đối với khách hàng.
Đó là Thạch Bích bảo đảm cung cấp các sản phẩm nước giải khát có ga và không ga chất lượng được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu cho người tiêu dùng trong và ngoài nước, qua đó thực hiện cam kết của Thạch Bích với người tiêu dùng: vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe”.

-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững
-
1 Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng
-
2 Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa
-
3 Doanh nghiệp nhà nước được quyền đầu tư bất động sản, bỏ tư duy “không quản được thì cấm”
-
4 Nghiên cứu để chính sách ưu đãi cho khu thương mại tự do Hải Phòng được áp dụng cho Đà Nẵng
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An