Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nutifood ra mắt thức uống rau củ đặc chế cho trẻ lười ăn rau
Ánh Tuyết - 09/09/2022 07:33
 
NuVi Nước rau củ quả là giải pháp giúp bổ sung chất xơ, vitamin thiết yếu, góp phần xây dựng hệ tiêu hóa khỏe, sức đề kháng mạnh và phát triển toàn diện cho bé.

NuVi Nước rau củ quả là giải pháp giúp bổ sung chất xơ, vitamin thiết yếu, góp phần xây dựng hệ tiêu hóa khỏe, sức đề kháng mạnh và phát triển toàn diện cho bé.

Thời gian gần đây, các mẹ có con nhỏ đang truyền tai nhau về NuVi Nước rau củ quả - loại sản phẩm được đặc chế riêng cho trẻ em lười ăn rau và gọi vui là thức uống "thần kỳ". Vậy sản phẩm này có gì mà khiến các mẹ xôn xao đến vậy?

Sáng kiến mới của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Có lẽ, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) không còn là cái tên quá xa lạ với các gia đình có con nhỏ vì đã sáng tạo nên rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng chuẩn quốc tế cho trẻ em Việt Nam.

Luôn đặt mình ở vị trí là người làm cha mẹ, các chuyên gia NNRIS hiểu rằng, rau củ quả là nhóm thực phẩm quan trọng trong bữa ăn hàng ngày, mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sự phát triển của con trẻ.

-	NuVi nước rau củ quả được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS)
- NuVi nước rau củ quả được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS)

Tuy vậy, hầu hết trẻ em lại không thích ăn rau củ quả tươi, thậm chí xem việc này như cực hình khiến cha mẹ lo lắng, sợ con bị thiếu hụt chất xơ, vitamin và có nguy cơ mắc một số bệnh tiêu hóa, điển hình là táo bón.

Để giúp các mẹ giải “bài toán khó” trong việc lấp đầy khoảng trống dinh dưỡng do thói quen lười ăn rau của trẻ, các chuyên gia NNRIS đã nghiên cứu và sáng tạo sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, một loại thức uống giúp trẻ có thể “nạp rau” một cách dễ dàng.

Với thành phần nước ép rau củ quả, NuVi Nước rau củ quả giúp bổ sung chất xơ, các vitamin và dưỡng chất thiết yếu, qua đó hỗ trợ chăm sóc hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng cho bé.

Các chuyên gia dinh dưỡng NNRIS khuyên dùng 1 hộp mỗi ngày sẽ giúp trẻ giảm táo bón, “đánh bay” các triệu chứng khó chịu của đường tiêu hóa như đầy bụng khó tiêu và cân bằng hệ lợi khuẩn đường ruột.

Đặc biệt, để chinh phục khẩu vị của các bạn nhỏ, sản phẩm được các chuyên gia NNRIS đặc chế có hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu, từ đó giúp các bé có thể chủ động bổ sung dinh dưỡng một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Bổ sung chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện

Theo công bố của NNRIS, hàm lượng chất xơ có trong mỗi hộp 180 ml NuVi Nước rau củ quả tương đương với 180 gram cải bó xôi, giúp đáp ứng gần 75% nhu cầu hàng ngày cho trẻ.

-	NuVi Nước rau củ quả với chiết xuất từ nước ép rau củ quả tự nhiên được bổ sung chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ
- NuVi Nước rau củ quả với chiết xuất từ nước ép rau củ quả tự nhiên được bổ sung chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ

Đây là thành phần quan trọng có trong rau củ quả giúp nuôi dưỡng những vi khuẩn đường ruột có lợi để cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, chất xơ còn được xem là “cây chổi” quét các chất độc hại khỏi cơ thể, giúp bé tăng nhuận tràng, ngăn ngừa táo bón, đồng thời ngăn ngừa một số bệnh như tim mạch, béo phì…

Bên cạnh chất xơ, NuVi Nước rau củ quả gây ấn tượng với hàm lượng vitamin thiết yếu tương đương với 1.3kg cà rốt. Sản phẩm được sáng tạo trên nền tảng công thức NuVi Power độc quyền của Viện NNRIS, bổ sung tối ưu các vitamin nhóm B (B1, B3, B5, B6) hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ; vitamin A, D3, giúp sáng mắt và tăng cường hệ miễn dịch.

Với công thức dinh dưỡng toàn diện cùng hương vị thơm ngon, không ngạc nhiên khi NuVi Nước rau củ quả ngay lập tức ‘chinh phục’ được các phụ huynh thông thái lẫn những bạn nhỏ “lười ăn rau”.

Có con gái rất lười ăn rau, khi biết đến NuVi nước rau củ quả, chị Hà Thương (quận Bình Thạnh, TP.HCM) không ngần ngại mua cho con dùng thử.

“Trong một lần ghé vào Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood để mua sữa cho con, mình vô tình thấy sản phẩm mới này và bị thu hút ngay bởi dòng chữ ‘nước rau củ quả’ ghi trên vỏ hộp. Nhớ đến bé nhà mình vốn rất ghét ăn rau, thế là không cần nghĩ nhiều, mình quyết định mua 2 lốc vị cam và dâu về cho con dùng thử. Thật ngạc nhiên, ngay lần đầu uống thử, con đã thích mê và hút một hơi cạn hộp”, chị Thương tỏ ra tâm đắc.

Theo chị Thương , sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là những bé lười ăn rau như con chị vì giúp bổ sung chất xơ, đa dạng vitamin và dưỡng chất thiết yếu khác. Một điểm cộng rất lớn khiến con chị yêu thích loại thức uống này là sản phẩm vừa có hương vị trái cây thơm ngon lại vừa có thiết kế bao bì đáng yêu, với hình ảnh các nhân vật trong thế giới NuVi mà bé vốn rất thích.

“Từ ngày chăm uống NuVi Nước rau củ quả, con mình giảm hẳn tình trạng táo bón, đi vệ sinh đều đặn hơn mỗi sáng. Không cần phải nhắc nhở, mỗi ngày con đều tự bỏ sẵn 1 hộp trong cặp mang đến lớp. Đây đúng là ‘bí kíp’ giúp mình an tâm và thảnh thơi hơn nhiều trên chặng đường chăm bé”, chị Thương nói thêm.

NuVi Nước rau củ quả hiện có hai hương vị là dâu và cam, được chính thức lên kệ từ ngày 15/8. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các cửa hàng, hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trên toàn quốc.
Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em
Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư