Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 05 tháng 07 năm 2024,
Office Tower @ Heritage West Lake đạt chứng chỉ văn phòng xanh WELL Precertification đầu tiên tại Hà Nội
N.L - 03/07/2024 09:59
 
Nằm trong quần thể dự án cao cấp Heritage West Lake, Office Tower @ Heritage West Lake (Office Tower @HWL) đã đánh dấu cột mốc quan trọng khi trở thành tòa văn phòng đầu tiên tại Hà Nội nhận chứng chỉ danh giá WELL Precertification. Để đạt được chứng chỉ này, Office Tower @HWL đã vượt qua 10 tiêu chí khắt khe nhất.
TIN LIÊN QUAN

Chứng chỉ quốc tế WELL - Bộ tiêu chuẩn khắt khe lan tỏa cảm hứng sống và làm việc cân bằng

Chứng chỉ WELL được biết đến như một hệ thống các tiêu chuẩn đo lường, đánh giá các công trình kiến trúc dựa trên nghiên cứu y tế và mối liên hệ giữa không gian, sức khỏe cũng như sự phát triển của con người, và cũng là một bảo chứng về sức khỏe và phúc lợi cho nhân viên làm việc tại các tòa văn phòng.

Để có thể sở hữu chứng chỉ WELL, các tòa văn phòng cần đáp ứng đủ 10 yếu tố chính, từ không gian làm việc như không khí, nguồn nước, dinh dưỡng, ánh sáng, âm thanh, vật liệu đến các khía cạnh về phúc lợi và sức khỏe tinh thần cho nhân viên như hoạt động thể chất, tâm trí, sự thoải mái, và cộng đồng. Tiêu chuẩn này được phát triển và quản lý bởi Tổ chức Quốc tế WELL Building Institute (IWBI) – một tổ chức phi lợi nhuận chuyên nghiên cứu các giải pháp xây dựng hướng đến sức khỏe.

Office Tower @ Heritage West Lake - tòa văn phòng WELL Precertification đầu tiên tại Hà Nội

Giữa tháng 6/2024, thị trường bất động sản văn phòng đón nhận thông tin mới thu hút sự quan tâm, khi Office Tower @HWL trở thành công trình sức khỏe đầu tiên ở Hà Nội được trao chứng chỉ tiền kiểm định WELL Precertification. Theo lộ trình, Office Tower @HWL sẽ chính thức nhận chứng chỉ WELL vào Quý 1 năm 2025.

Nhiều doanh nghiệp trẻ hiện đại trong nước và quốc tế tại Hà Nội đang lên kế hoạch dời trụ sở về toà Office Tower @HWL.

Ảnh: CapitaLand Development Vietnam

Tòa văn phòng Office Tower @HWL có thể tiết kiệm tổng năng lượng tiêu thụ hàng năm nhờ các giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả như: Mặt ngoài tòa nhà phủ kính Low-E (24mm), giảm thiểu hiệu ứng truyền nhiệt theo 2 chiều từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài tới gần 70%; hay sử dụng năng lượng làm mát văn phòng từ vỏ công trình tiết kiệm hơn 9%.

Bên trong tòa nhà được trang bị 380 cảm biến chuyển động có khả năng phát hiện nơi không có chuyển động, tự động bật tắt ánh sáng ở những khu vực không có người sử dụng. Hơn 30% không gian làm việc đều được tận dụng đón nguồn ánh sáng ban ngày tự nhiên, giảm mức tiêu thụ điện trong tòa nhà.

Diện tích phủ xanh của tòa văn phòng gấp 2,8 lần tổng diện tích xây dựng với công trình điểm nhấn “Ốc đảo xanh” tại tầng 22 và 23, nơi trồng các loại cây bản địa thân thiện với môi trường, và tiết kiệm tưới tiêu.

Không gian xanh ngay trong tòa văn phòng, đem tới sự thư thái và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.

Ảnh: CapitaLand Development Vietnam

Ngoài ra, đời sống tinh thần của dân văn phòng làm việc tại Office Tower @HWL cũng được chú trọng khi toà văn phòng sở hữu hệ tiện ích đa dạng, ngay chân tòa văn phòng hoặc chỉ trong bán kính 400m. Khu vực Hồ Tây - nơi Office Tower @HWL tọa lạc cũng là tâm điểm với nhiều hoạt động sôi động như chạy bộ, đạp xe, chèo thuyền, v.v.

Trước WELL, năm 2023, dự án Heritage West Lake đã vinh dự nhận chứng chỉ xanh quốc tế BCA Green Mark từ Bộ Xây dựng Singapore. Có thể nói, với các chứng nhận và giải thưởng danh giá toàn cầu đạt được, Office Tower @HWL đang dần hiện thực hóa sứ mệnh “Tô điểm cuộc sống, nâng tầm cộng đồng” của nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Châu Á CapitaLand Development Vietnam, đồng thời tái định nghĩa về môi trường sống và làm việc bền vững.

Office Tower @ Heritage West Lake - Vươn tầm từ cảm hứng
Địa chỉ: 677 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 1800 400 088
Đăng ký nhận tư vấn: http://office.heritagewestlake.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư