-
VinFast VF 8 - Trải nghiệm xe tiền tỷ với chi phí vận hành “bình dân”
-
Hà Nội triển khai hai vị trí đầu tiên lắp đặt trạm sạc xe điện trên tuyến Vành đai 1
-
GAZ Thành Đạt nhắm thị trường xe buýt đô thị
-
“Đại hội đổi xăng lấy điện” bùng nổ khắp ba miền: Khách xếp hàng lái thử, chốt đơn liền tay với loạt ưu đãi lớn
-
Cận cảnh “siêu phẩm” VinFast Evo Grand lần đầu xuất hiện tại “VinFast Xanh Fest Icon” -
Gần 103.000 ô tô ngoại được nhập về Việt Nam
Cùng với việc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ quản lý tiên tiến, hệ thống kho phụ tùng chính hãng của OMODA & JAECOO Việt Nam nhằm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các nhà phân phối trên toàn quốc.
OMODA & JAECOO Việt Nam cũng đã xây dựng một hệ thống vận chuyển hiệu quả, đảm bảo phụ tùng được vận chuyển nhanh chóng từ kho đến các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc trong vòng 48h.
![]() |
Kho phụ tùng tại Hải Dương và Đồng Nai sẽ cung cấp phụ tùng theo yêu cầu trong vòng 48 giờ. |
Đây là cam kết của OMODA & JAECOO Việt Nam trong việc mang đến những trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng.
Hiện OMODA & JAECOO Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn.
Cụ thể, OMODA C5 vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 11/2024 được áp dụng chế độ bảo hành xe trong 7 năm hoặc 1 triệu km, còn động cơ được bảo hành lên tới 10 năm hoặc 1 triệu km (tùy điều kiện nào đến trước). Điều này là nhằm đem lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.
Trong năm 2024, OMODA & JAECOO Việt Nam có 20 nhà phân phối chính hãng đang trong quá trình hoàn thiện và đi vào hoạt động. Dự kiến trong năm 2025, con số nhà phân phối chính hãng sẽ tăng lên 39.
![]() |
Trong năm 2024, thương hiệu có 20 nhà phân phối đi vào hoạt động. |
Các nhà phân phối này đều đáp ứng theo tiêu chuẩn 3S (Sales – Service – Spare Part) tập trung vào bán hàng - bảo hành, bảo dưỡng - phụ tùng chính hãng, được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn thương hiệu toàn cầu với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn thương hiệu trên toàn cầu và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
Bằng những hành động cụ thể và thiết thực dựa trên triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, OMODA & JAECOO Việt Nam mong muốn xây dựng lòng tin và duy trì sự trung thành của khách hàng với thương hiệu, từ đó nâng cao vị thế trong ngành ô tô tại Việt Nam.
Ông Liu Yonghu, Tổng giám đốc OMODA & JAECOO Việt Nam nhấn mạnh, chúng tôi mong muốn OMODA C5 và các sản phẩm sẽ ra mắt trong thời gian tới của OMODA & JAECOO Việt Nam không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành thân thiết và luôn đem đến cho chủ nhân sự an tâm trên mọi cung đường phía trước.”

-
VinFast VF 8 - Trải nghiệm xe tiền tỷ với chi phí vận hành “bình dân”
-
Hà Nội triển khai hai vị trí đầu tiên lắp đặt trạm sạc xe điện trên tuyến Vành đai 1
-
GAZ Thành Đạt nhắm thị trường xe buýt đô thị
-
“Đại hội đổi xăng lấy điện” bùng nổ khắp ba miền: Khách xếp hàng lái thử, chốt đơn liền tay với loạt ưu đãi lớn
-
Đến thời đầu tư trạm sạc xe điện -
Cận cảnh “siêu phẩm” VinFast Evo Grand lần đầu xuất hiện tại “VinFast Xanh Fest Icon” -
Audi khuyến mãi mua xe lên tới 200 triệu đồng -
Gần 103.000 ô tô ngoại được nhập về Việt Nam -
Sau 3 tháng BYD Sealion 6 đạt 1.000 xe bàn giao -
Xanh SM ra mắt dịch vụ bike tại Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu -
Tung thêm Monjaro và EX5, Geely kỳ vọng bứt tốc tại thị trường Việt Nam
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững