-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Cùng với việc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ quản lý tiên tiến, hệ thống kho phụ tùng chính hãng của OMODA & JAECOO Việt Nam nhằm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các nhà phân phối trên toàn quốc.
OMODA & JAECOO Việt Nam cũng đã xây dựng một hệ thống vận chuyển hiệu quả, đảm bảo phụ tùng được vận chuyển nhanh chóng từ kho đến các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc trong vòng 48h.
![]() |
| Kho phụ tùng tại Hải Dương và Đồng Nai sẽ cung cấp phụ tùng theo yêu cầu trong vòng 48 giờ. |
Đây là cam kết của OMODA & JAECOO Việt Nam trong việc mang đến những trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng.
Hiện OMODA & JAECOO Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn.
Cụ thể, OMODA C5 vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 11/2024 được áp dụng chế độ bảo hành xe trong 7 năm hoặc 1 triệu km, còn động cơ được bảo hành lên tới 10 năm hoặc 1 triệu km (tùy điều kiện nào đến trước). Điều này là nhằm đem lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.
Trong năm 2024, OMODA & JAECOO Việt Nam có 20 nhà phân phối chính hãng đang trong quá trình hoàn thiện và đi vào hoạt động. Dự kiến trong năm 2025, con số nhà phân phối chính hãng sẽ tăng lên 39.
![]() |
| Trong năm 2024, thương hiệu có 20 nhà phân phối đi vào hoạt động. |
Các nhà phân phối này đều đáp ứng theo tiêu chuẩn 3S (Sales – Service – Spare Part) tập trung vào bán hàng - bảo hành, bảo dưỡng - phụ tùng chính hãng, được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn thương hiệu toàn cầu với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn thương hiệu trên toàn cầu và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
Bằng những hành động cụ thể và thiết thực dựa trên triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, OMODA & JAECOO Việt Nam mong muốn xây dựng lòng tin và duy trì sự trung thành của khách hàng với thương hiệu, từ đó nâng cao vị thế trong ngành ô tô tại Việt Nam.
Ông Liu Yonghu, Tổng giám đốc OMODA & JAECOO Việt Nam nhấn mạnh, chúng tôi mong muốn OMODA C5 và các sản phẩm sẽ ra mắt trong thời gian tới của OMODA & JAECOO Việt Nam không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành thân thiết và luôn đem đến cho chủ nhân sự an tâm trên mọi cung đường phía trước.”
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu


