Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ơn giời, cậu đây rồi!: Thu Trang, Hoàng Anh tái xuất hứa hẹn nhiều thú vị
Trung Ngạn - 27/12/2014 10:49
 
Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối, Thu Trang, Hoàng Anh một lần nữa xuất hiện trở lại trong chương trình, 'hứa hẹn' sẽ đem đến nhiều điều đặc biệt hài hước hấp dẫn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoài Linh hoá thân thành 'Thần đèn' trong tập cuối Ơn giời! Cậu đây rồi!
Ơn giời! Cậu đây rồi!: "Dàn sao nổi tiếng thế giới" tới Việt Nam
Trương Nam Thành toát mồ hôi vì bị Việt Hương ép hôn
Ơn giời, cậu đây rồi!: Hoài Linh làm Bao Công xử án 'quấy rối nơi công sở'
Tiết mục hài của Hari Won và Trấn Thành bị tố đạo ý tưởng
Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Thu Trang, Hoàng Anh tái xuất
 

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối, hứa hẹn nhiều điều đặc biệt để khép lại năm cũ và chào năm mới. Bốn khách mời là những người chơi đã từng được khán giả yêu mền ở các tập trước: Thu Trang, Khánh Nam, Chiến Thắng và Hoàng Anh.

Họ sẽ cùng xoay sở trong những tình huống đầy khó khăn với trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành, Chí Tài, Việt Hương và Công Lý.

Trước khi mùa đầu tiên của Ơn giời, cậu đây rồi kết thúc, các trưởng phòng cũng đã có những tâm sự với khán giả. Gắn bó với khán giả trong một thời gian dài, Trấn Thành xúc động đây là số cuối cùng nhưng của mùa đầu tiên:

‘Dĩ nhiên với sự yêu mến, đón chào của quý vị càng nồng nhiệt hơn nữa thì chương trình sẽ quay lại ở những năm sau.


Chúng tôi sẽ kết thúc một chặng đường và sẽ chuẩn bị bắt đầu cho một chặng đường mới vui hơn, hoành tráng hơn. Mong cũng sẽ nhận được sự đón nhận hoành tráng của quý vị y như vậy.’


Việt Hương thì lúc nào cũng hào hứng với chương trình khi chị được hóa thân vào rất nhiều nhân vật khác nhau, được khóc, cười với mỗi khách mời qua mỗi tuần.

Anh cả Chí Tài thì trêu ‘mong năm tới chương trình sẽ đặc sắc hơn nữa, và sẽ tiếp tục mời Xuân Bắc làm MC. Nhờ em mà suốt 12 số anh không nói được tiếng nào.’  

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Thu Trang, Hoàng Anh tái xuất
 

Bốn khách mời tuần này cũng có rất nhiều cảm xúc khi quay trở lại đúng vào dịp đặc biệt: vừa chia tay, vừa chào năm mới.

Khán giả vẫn còn nhớ ông chồng tội nghiệp Khánh Nam với bài ca vọng cổ không bao giờ được phép dứt. Chẳng có ai bị vợ hành lau nhà theo cách đặc biệt như thế này. Cặp đôi Việt Hương, Khánh Nam thật sự đã ghi điểm trong mắt khán giả.


Trong Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối, Khánh Nam sẽ cùng MC Xuân Bắc dắt nhau đi vào một mê cung bí mật. Không rõ Khánh Nam đã gặp tình huống gì, xoay sở ra sao mà Hoài Linh phải thốt lên lần đầu tiên có người làm khó được trưởng phòng.

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Thu Trang, Hoàng Anh tái xuất
 

Anh chàng sửa ống Hoàng Anh cũng không quên được cảm xúc khi tham gia chương trình lần trước. Câu nói kinh điển ‘một lần này thôi nha’ từng khiến anh điêu đứng và khán giả khó mà quên được. Lần này, Hoàng Anh bảnh bao với sơ mi trắng, cà-vạt chỉnh tề.

Anh nghĩ mình sẽ là nhân viên công sở trong khi Xuân Bắc lại dự đoán có khi anh đi bưng quả cho đám cưới nào đó cũng nên.

Tình huống Hoàng Anh gặp phải tuần này cũng éo le chẳng kém tuần trước là bao. Anh lại tiếp tục bị trưởng phòng ép liên tục nhưng bản thân cũng không chịu thua, phản pháo lại đầy hài hước, có chút mộc mạc theo cách riêng của mình.

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Thu Trang, Hoàng Anh tái xuất
 

Nhà thơ Chiến Thắng thì vẫn phong độ ở lần quay trở lại này. Anh nhớ lại kỷ niệm khi gặp phải tình huống bí bách ở lần thi trước. Lúc cô vợ từ đâu xuất hiện, trong khi thám tử Trấn Thành thì cứ khoe hình anh lăng nhăng với người khác làm Chiến Thắng toát mồ hôi. Nhưng cuối cùng anh vẫn gỡ rối thành công nút thắt của mình.

Chiến Thắng hài hước chia sẻ ‘lần này không phải là áp lực nữa đâu, mà là... áp suất. Mình phải xuất ra những gì để lấy được cảm tình của trưởng phòng. Người chơi này sẽ xuất hiện trong một hình ảnh cực kỳ khó hiểu, tới nỗi không ai đoán ra được.’

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Thu Trang, Hoàng Anh tái xuất
 

Hoa hậu hài Thu Trang khiến khán giả mong đợi vì từng thể hiện thành công với tình huống của mình vào tuần trước. Là khách mời nữ duy nhất trong tập cuối, Thu Trang không bị phái mạnh đàn áp.

Chị chia sẻ: ‘thật ra tới với cuộc chơi này thì Trang vui là chính, không bị bất cứ áp lực nào hết. Mình chỉ làm sao để khán giả vui, khán giả cười là mình thành công rồi. Có thể thấy nghệ sĩ nào cũng đặt người xem lên trên hết trong từng vai diễn của mình. Phản hồi của khán giả chính là hạnh phúc của người diễn viên.’

Mặc bộ đồ ở nhà, Thu Trang chưa vào phòng đã bế tắc muốn nhờ Xuân Bắc thi giùm. Cô bị Hoài Linh dọa cho xanh mặt. Ai cũng tò mò không biết những điều gì đang chờ Thu Trang sau cánh cửa kia. Lần đầu tiên Ơn giời, cậu đây rồi! xuất hiện cảnh đập phá rất nhập tâm trên sân khấu tới mức Thu Trang cũng phải bất ngờ.

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Thu Trang, Hoàng Anh tái xuất
 

Đêm diễn đặc biệt nên phòng nào cũng ẩn chứa những điều hấp dẫn. Được mong chờ nhất có thể nói là phòng số 5. Hoài Linh sẽ hóa thân thành thần đèn... pin, mặc áo ngắn khoe cơ bắp cuồn cuộn.
Lần đầu tiên vị giám khảo sắm vai trẻ trung, yêu đời.

Anh sẽ xuất hiện với điệu múa rất đặc trưng đất nước mang đến câu chuyện Aladin và cây đèn thần. Vì là tập cuối cùng nên trong tình huống này, 4 khách mời phải lần lượt đến 2 thử thách từ Hoài Linh.

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Thu Trang, Hoàng Anh tái xuất
 

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 tối nay (27/12) trên kênh VTV3.

Việt Hương lại giúp bạn diễn giành cúp "Ơn giời! Cậu đây rồi!" tập 3

()Danh hài Việt Hương lại giúp bạn diễn giành cup trong thử thách tình huống "Xung đột vợ chồng" ở tập 3 "Ơn giời! Cậu đây rồi!"

Cười nghiêng ngả với Ơn Giời, cậu đây rồi!

“Thank God, you are here!” mang đến sự hài hước và tò mò tới khán giả Việt qua cái tên “Ơn Giời, cậu đây rồi!”.

Phi Thanh Vân "lẳng lơ" giám khảo khiến khán giả phát sốt

() Không dành chiến thắng trong “Ơn giời! Cậu đây rồi!” tập 2 nhưng Phi Thanh Vân đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình trong phần xử lý tình huống của mình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư