Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ơn giời! Cậu đây rồi!: Việt Hương 3 lần liên tiếp giúp bạn diễn giành cúp
Thành Tuyên - 02/11/2014 11:29
 
Chương trình truyền hình “Ơn giời, cậu đây rồi” đã phát sóng đến tập thứ 4 nhưng trong đó có ba tập danh hài Việt Hương giúp bạn diễn giành chiến thắng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Công Lý, Tự Long nhận chức trưởng phòng "Ơn giời! Cậu đây rồi!"
Phi Thanh Vân "lẳng lơ" giám khảo khiến khán giả phát sốt
Chết cười với “kẻ ngoại tình” Chiến Thắng trong Ơn giời! Cậu đây rồi!
Việt Hương và Hoàng Phi trong tình huống tại nhà hàng

Ở tuần 4, Việt Hương sắm vai vị khách khó tính thử tài ứng phó của đầu bếp Hoàng Phi trong tình huống diễn ra tại một nhà hàng. Thế nhưng, Việt Hương hoàn toàn không làm khó được Hoàng Phi. Những tình huống mà danh hài đưa ra đều được Hoàng Phi “hóa giải” một cách trơn tru và ngon lành. Đặc biệt nhất là ở khúc cuối, Hoàng Phi đã cực nhanh trí biến nhà hàng “đầy tội lỗi” thành “trường quay phim” để thoát được những tội danh mà vị khách khó tính đã gán cho mình. Tình tiết này của Hoàng Phi khiến các trưởng phòng bất ngờ, đặc biệt là Việt Hương, chị dường như “đứng hình” bởi câu trả lời không ngoan của đàn em. Trước đó, Hoàng Phi có tâm sự về lần tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi!” rằng

"Tôi thấy Ơn giời! Cậu đây rồi! là một chương trình cực kì khủng khiếp, ai muốn thể hiện khả năng diễn xuất thì nên tham gia chương trình này. Lần này, trong số các trưởng phòng, tôi muốn gặp chị Việt Hương nhất vì trước đây khi xem tôi diễn, chị Việt Hương có nói: "Phi là người diễn khỏe nhất Sài Gòn, nhưng diễn chưa có hay". Do vậy, tôi muốn dùng cơ hội lần này trên sân khấu Ơn giời! Cậu đây rồi! để chứng minh khả năng với đàn chị của mình" - diễn viên Hoàng Phi chia sẻ.

Miu Lê khá thoải mái trong phần thử thách tình huống của mình

Miu Lê trong vai cô giúp việc trẻ đẹp, được 'ông chủ' Công Lý chiều chuộng bóp chân cho khi bà chủ đi vắng.

Phan Anh nhiều phen "ngơ ngác" khi làm giám khảo cuộc thi âm nhạc "The Lu Mờ"

MC Phan Anh (thứ hai từ trái qua) thể hiện vai huấn luyện viên cuộc thi âm nhạc 'The Lu Mờ'. Anh bị đồng nghiệp Trấn Thành đưa vào thế bí, nhiều phen ngơ ngác không biết phải diễn tiếp thế nào. Ca sĩ Xuân Nghi và diễn viên Anh Đức trong vai các huấn luyện viên khác, hỗ trợ cho tiết mục của Phan Anh.

Nghệ sĩ Thụy Mười hóa mẹ Đốp trong phần thử thách

Nghệ sĩ Thụy Mười mặc áo tứ thân, xúng xính làm 'mẹ Đốp', ngoại tình với 'xã trưởng' Trường Giang nhưng bị 'ông Lý già' Chí Tài phát hiện.

Thử thách cuối với trưởng phòng Hoài Linh

Thử thách cuối cùng của 4 khách mời là diễn cùng giám khảo Hoài Linh. Danh hài trong vai người cha giàu có, sắm du thuyền nhưng sợ bị các con đẩy xuống biển nên bày trò thử thách lòng hiếu thảo. Anh khen Thụy Mười lanh lợi, có duyên sân khấu, Miu Lê ngây thơ còn Phan Anh chỉ chọn cách im lặng.

Chiếc cup tuần 4 được Việt Hương trao cho MC Hoàng Phi

Riêng Hoàng Phi thực sự hoạt ngôn, ứng biến nhanh, khiến khán giả bật cười sảng khoái với những câu thoại dí dỏm, thông minh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư