
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam -
SeABank thông báo mời thầu
Vừa qua, Công ty TNHH OneUniverse Việt Nam đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với công ty Space Elvis để thực hiện dự án thần tượng kỹ thuật số “MI”. Đây là nhân vật thuộc thế giới ảo và được xây dựng dựa trên nền tảng NFT.
![]() |
Ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse (trái) và ông Jo Seong Ho, Giám đốc công ty Space Elvis (phải) trong buổi ký kết |
OneUniverse dự kiến sẽ sử dụng nhân vật ảo MI trong các lĩnh vực thương mại như biểu diễn sân khấu kỹ thuật số, thị trường quảng cáo kỹ thuật số… Trong tương lai, nhân vật sẽ đóng vai trò trọng yếu trong việc quảng bá hình ảnh của công ty, cùng với đó là sự phát triển như một thần tượng chuyên nghiệp khi có sự hỗ trợ từ nhà sản xuất và ủng hộ từ phía cộng đồng người hâm mộ (fandom).
![]() |
Ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse Việt Nam |
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi đang có kế hoạch thương mại hóa trong đa dạng các lĩnh vực bằng cách đưa nhân vật ảo MI đến gần hơn với các quốc gia ủng hộ văn hóa Hàn Quốc như Việt Nam, Philippines, Indonesia… bằng cách tận dụng IP của nhân vật. Đây được xem là bước đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nói chung và quảng cáo tiếp thị nói riêng”.
Ông Jo Seong Ho, Giám đốc công ty Space Elvis, cho biết: “Biên bản ký kết này có vai trò quan trọng trong việc phản ánh giá trị của doanh nghiệp với ý chí không ngừng phát triển trong thời đại 4.0 toàn cầu. Sự hợp tác của Space Elvis và OneUniverse Việt Nam với hi vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển loại hình quảng cáo trong thời kỳ chuyển đổi số và văn hóa Hàn Quốc đến với nhiều quốc gia trên thế giới”.
Với gần 300 nhân sự hiện đang làm việc tại các chi nhánh gồm Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, OneUniverse Việt Nam tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ gia công với chất lượng đạt chuẩn quốc tế với danh mục gồm các nhân vật 2D and 3D, concept arts, bối cảnh, hoạt hình và thiết kế đồ họa FX.
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam -
SeABank thông báo mời thầu -
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững -
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai -
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái" -
Bùng nổ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói: Cuộc đua mới của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam -
SeABank và AFS làm rõ các thông tin liên quan tới Hợp đồng chuyển nhượng PTF
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu