-
Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa Xuân hành động, Tết Xanh vững bền -
IEC Residences Quy Nhơn bàn giao nhà, đón cứ dân về tổ ấm mới -
Nutifood chọn đối tác thiết kế bản vẽ thi công cầu đi bộ qua sông Sài Gòn -
Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority -
Eaton Park giành 2 chiến thắng tại Giải thưởng Bất động sản châu Á 2024 -
Vietcombank dẫn đầu toàn diện danh sách bình chọn nhà tuyển dụng được ưa thích và nơi làm việc tốt nhất năm 2024
Vừa qua, Công ty TNHH OneUniverse Việt Nam đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với công ty Space Elvis để thực hiện dự án thần tượng kỹ thuật số “MI”. Đây là nhân vật thuộc thế giới ảo và được xây dựng dựa trên nền tảng NFT.
Ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse (trái) và ông Jo Seong Ho, Giám đốc công ty Space Elvis (phải) trong buổi ký kết |
OneUniverse dự kiến sẽ sử dụng nhân vật ảo MI trong các lĩnh vực thương mại như biểu diễn sân khấu kỹ thuật số, thị trường quảng cáo kỹ thuật số… Trong tương lai, nhân vật sẽ đóng vai trò trọng yếu trong việc quảng bá hình ảnh của công ty, cùng với đó là sự phát triển như một thần tượng chuyên nghiệp khi có sự hỗ trợ từ nhà sản xuất và ủng hộ từ phía cộng đồng người hâm mộ (fandom).
Ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse Việt Nam |
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi đang có kế hoạch thương mại hóa trong đa dạng các lĩnh vực bằng cách đưa nhân vật ảo MI đến gần hơn với các quốc gia ủng hộ văn hóa Hàn Quốc như Việt Nam, Philippines, Indonesia… bằng cách tận dụng IP của nhân vật. Đây được xem là bước đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nói chung và quảng cáo tiếp thị nói riêng”.
Ông Jo Seong Ho, Giám đốc công ty Space Elvis, cho biết: “Biên bản ký kết này có vai trò quan trọng trong việc phản ánh giá trị của doanh nghiệp với ý chí không ngừng phát triển trong thời đại 4.0 toàn cầu. Sự hợp tác của Space Elvis và OneUniverse Việt Nam với hi vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển loại hình quảng cáo trong thời kỳ chuyển đổi số và văn hóa Hàn Quốc đến với nhiều quốc gia trên thế giới”.
Với gần 300 nhân sự hiện đang làm việc tại các chi nhánh gồm Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, OneUniverse Việt Nam tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ gia công với chất lượng đạt chuẩn quốc tế với danh mục gồm các nhân vật 2D and 3D, concept arts, bối cảnh, hoạt hình và thiết kế đồ họa FX.
-
Những công trình kỷ lục kiến tạo nên tương lai bền vững của Pebsteel -
Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority -
Eaton Park giành 2 chiến thắng tại Giải thưởng Bất động sản châu Á 2024 -
Vietcombank dẫn đầu toàn diện danh sách bình chọn nhà tuyển dụng được ưa thích và nơi làm việc tốt nhất năm 2024 -
"Xây Tết" của Coteccons được vinh danh giải thưởng Ý tưởng vì cộng đồng tại Human Act Prize 2024 -
DXMD VietNam phân phối độc quyền khu căn hộ Stown Gateway -
VTC Academy ra mắt không gian học tập mới: Bước chuyển mình trong đào tạo nhân lực ngành công nghệ cao
- Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa Xuân hành động, Tết Xanh vững bền
- Đột phá với nhiều kỷ lục, PV GAS đạt doanh thu gần 130.000 tỷ đồng trong năm 2024
- IEC Residences Quy Nhơn bàn giao nhà, đón cứ dân về tổ ấm mới
- Nutifood chọn đối tác thiết kế bản vẽ thi công cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
- Những công trình kỷ lục kiến tạo nên tương lai bền vững của Pebsteel
- Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority