-
Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024 -
Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược -
Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững -
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024" -
MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
Vừa qua, Công ty TNHH OneUniverse Việt Nam đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với công ty Space Elvis để thực hiện dự án thần tượng kỹ thuật số “MI”. Đây là nhân vật thuộc thế giới ảo và được xây dựng dựa trên nền tảng NFT.
Ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse (trái) và ông Jo Seong Ho, Giám đốc công ty Space Elvis (phải) trong buổi ký kết |
OneUniverse dự kiến sẽ sử dụng nhân vật ảo MI trong các lĩnh vực thương mại như biểu diễn sân khấu kỹ thuật số, thị trường quảng cáo kỹ thuật số… Trong tương lai, nhân vật sẽ đóng vai trò trọng yếu trong việc quảng bá hình ảnh của công ty, cùng với đó là sự phát triển như một thần tượng chuyên nghiệp khi có sự hỗ trợ từ nhà sản xuất và ủng hộ từ phía cộng đồng người hâm mộ (fandom).
Ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse Việt Nam |
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi đang có kế hoạch thương mại hóa trong đa dạng các lĩnh vực bằng cách đưa nhân vật ảo MI đến gần hơn với các quốc gia ủng hộ văn hóa Hàn Quốc như Việt Nam, Philippines, Indonesia… bằng cách tận dụng IP của nhân vật. Đây được xem là bước đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nói chung và quảng cáo tiếp thị nói riêng”.
Ông Jo Seong Ho, Giám đốc công ty Space Elvis, cho biết: “Biên bản ký kết này có vai trò quan trọng trong việc phản ánh giá trị của doanh nghiệp với ý chí không ngừng phát triển trong thời đại 4.0 toàn cầu. Sự hợp tác của Space Elvis và OneUniverse Việt Nam với hi vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển loại hình quảng cáo trong thời kỳ chuyển đổi số và văn hóa Hàn Quốc đến với nhiều quốc gia trên thế giới”.
Với gần 300 nhân sự hiện đang làm việc tại các chi nhánh gồm Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, OneUniverse Việt Nam tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ gia công với chất lượng đạt chuẩn quốc tế với danh mục gồm các nhân vật 2D and 3D, concept arts, bối cảnh, hoạt hình và thiết kế đồ họa FX.
-
Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược -
Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt -
Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững -
Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật -
Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á -
Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược