Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Opera Software “bắt tay” Viettel tung gói cước siêu ưu đãi
Thế Hoàng - 07/04/2015 09:11
 
Opera Software và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel vừa chính thức công bố gói cước “Một triệu ngày dùng internet miễn phí cùng Opera Mini” cho các thuê bao di động mạng Viettel.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
VinaPhone thêm tính năng, tăng giá cước MCA
Theo chân 3G cước viễn thông rậm rịch tăng giá
Gói cước dịch vụ di động đang "loạn đao pháp"
Tăng giá cước 3G, nhà mạng thu thêm ngàn tỷ
Người dùng hãy truy cập trang m.opera.com để tải về trình duyệt Viettel Opera Mini.

Theo đó, mỗi thuê bao khi lần đầu đăng ký gói cước này sẽ hoàn toàn được sử dụng gói cước internet miễn phí trong vòng 7 ngày. Đây chính là món quà mà Viettel và Opera gửi tặng đến người dùng nhằm tạo cơ hội cho nhiều người có thể tiếp cận internet bằng di động mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Opera Mini nén đến 90% dung lượng của các trang web khiến người dùng lướt web nhanh hơn gấp 6 lần và tiết kiệm chi phí hơn. Với thiết bị di động, người dùng có thể truy cập internet bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu.

Ông Nguyễn Việt Anh, Giám đốc quốc gia của Opera tại Việt Nam cho biết, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 25/5 và con số “Một triệu ngày sử dụng internet miễn phí” hoàn toàn có thể tăng thêm tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Với chương trình này Opera Software và Viettel hy vọng nhiều người có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm internet với tốc độ nhanh hơn, giúp công việc dễ dàng hơn và kết nối với nhiều người hơn.

Ưu điểm là. Opera Mini có thể cài trên điện thoại từ cơ bản đến thông minh, sử dụng nhiều loại nền tảng khác nhau như Android, BlackBerry, iOS, J2ME, Symbian, Windows Phone…

Để sử dụng gói cước Opera Mini, các thuê bao Viettel chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KM OP và gửi đến 191 để đăng ký gói cước Opera Mini.

Người dùng có thể truy cập trang m.opera.com để tải về trình duyệt Viettel Opera Mini. Gói cước này không bao gồm việc xem film trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến hoặc tải file lớn hơn 15 MB.

Đối với các thuê bao lần đầu đăng ký gói cước, sẽ nhận được món quà là 07 ngày sử dụng miễn phí, sau thời gian 7 ngày, gói cước này sẽ tự động gia hạn với chi phí 2,000 đồng/ngày.

Opera Software được thành lập năm 1995 tại Na Uy, sở hữu số nhân viên 1.400 người, đến từ 56 quốc gia khác nhau, tạo nên nguồn lực đa văn hóa. Opera có văn phòng đặt tại 25 quốc gia trên toàn thế giới, tạo ra những sản phẩm và dịch vụ kết nối 350 triệu người với internet.

Hơn 130 nhà cung cấp dịch vụ trên khắp thế giới lựa chọn hợp tác với Opera Software để mang lại cho khách hàng của họ trải nghiệm lướt web tuyệt vời nhất.

Nhờ trình duyệt Opera Software , mỗi tháng có hơn 250 triệu người có thể kết nối mạng nhanh hơn với giá rẻ hơn

Nền tảng quảng cáo di động cho phép các bên xuất bản kiếm tiền từ nội dung của họ và cho phép các thương hiệu tiếp cận hơn 500 triệu khách hàng toàn cầu.

Internet Explorer 11 là trình duyệt phổ biến nhất thế giới

() Internet Explorer 11 đã vượt qua 'người nhà' Internet Explorer 8 để trở thành trình duyệt phổ biến nhất thế giới.

Google tung chiêu tìm kiếm bằng tiếng Việt trên PC

Nối tiếp thành công của việc ra mắt công cụ tìm kiếm bằng giọng nói dành riêng cho người Việt trên thiết bị Android, Google lại tiếp tục giới thiệu chức năng này trên máy tính thông qua trình duyệt Chrome (dành cho phiên bản 28 trở lên).

Việt Nam thành thị trường lớn thứ 4 của Opera mini

(baodautu.vn) Việt Nam đã trở thành thị trường lớn thứ 4 trên quy mô châu Á trong 8 tháng đầu năm của Opera Mini là thông báo của ông Ivollex Hodiny, Giám đốc Phát triển khu vực Châu Á, Opera Software tại buổi lễ ra mắt hợp tác Opera với Vinaphone tổ chức sáng nay tại TP.HCM.  Tăng thị phần, Bing vẫn chỉ "gãi ngứa" cho Google

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư