Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
ORFARM khai trương showroom thứ 2 tại Hà Nội
Quang Hưng - 17/07/2014 14:32
 
Ngày 17/7, thương hiệu thực phẩm hữu cơ ORFARM khai trương showroom ORFARM thứ 2 tại số 13 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (showroom thứ nhất tại chung cư Làng Quốc tế Thăng Long, quận Cầu Giấy).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chuyên gia Nhật Bản nói về thực phẩm hữu cơ
Trải nghiệm thịt gà & trứng gà hữu cơ ORFARM
   
  ORFARM cung cấp các dòng sản phẩm sau: tht ln organic; tht gà organic; trng gà organic...  

Showroom ORFARM phân phối các dòng sản phẩm thực phẩm hữu cơ và thực phẩm an toàn được nuôi trồng và chế biến tại các trang trại theo tiêu chuẩn thực phẩm hữu cơ EMRO của Nhật Bản và tiêu chuẩn chất lượng  Global Gap. Việc chăn nuôi hữu cơ hoàn toàn không sử dụng các loại thuốc kháng sinh, hóc môn tăng trưởng, các chất tạo nạc, thực phẩm chăn nuôi biến đổi gen và chất bảo quản.

ORFARM cung cấp các dòng sản phẩm sau: tht ln organic; tht gà organic; trng gà organic; cá organic; thịt nguội organic (xúc xích, klobasa, salami, thịt hun khói, xúc xích tiệt trùng,…); rau củ quả organic. Ngoài các dòng sản phẩm thực phẩm nuôi trồng và chế biến tại Việt Nam, ORFARM còn tạo thêm tiện ích cho khách hàng với các dòng sản phẩm thực phẩm nhập khẩu an toàn, cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bao gồm các loại hoa quả, cá tuyết Canada, cá hồi Nauy, thịt bò Úc & Mỹ, mỳ Ý, dầu oliu, muối, gia vị và các loại bánh và socola,…

Dòng thực phm thịt tươi sống ca ORFARM đưc kim soát cht chẽ trong mi khâu từ vic chn ging, chăm sóc vt nuôi, vệ sinh chung tri, chế biến thc ăn chăn nuôi… cho ti khâu giết m, sơ chế, cp đông, bo qun và vn chuyn ti tay ngưi tiêu dùng.

Theo ông Asami Hisanori – chuyên gia công nghệ EM đến từ tổ chức EMRO Nhật Bản Asami Hisanori: “trang trại sản xuất thịt lợn, thịt gà, cá, trứng và rau hữu cơ của ORFARM là một trong rất nhiều ví dụ điển hình đã áp dụng thành công công nghệ vi sinh hữu hiệu trên thế giới.”

“Khi lần đầu tôi tới trang trại của ORFARM, lúc đó số lượng cá thể lợn và gà ở đây còn ít nên môi trường sinh thái rất tốt, không hề có mùi hôi khó chịu và nguồn nước trong lành. Sau nhiều lần qua lại để kiểm tra chất lượng theo chuẩn EMRO, tới nay tôi thấy trang trại đã tăng số lượng cá thể vật nuôi lên gấp nhiều lần và rất mừng là môi trường sinh thái vẫn được bảo đảm, không gây ô nhiễm môi trường xung quanh, nguồn nước, đất và không khí vẫn được đảm bảo trong lành. Đặc biệt là có thêm rất nhiều loại rau hữu cơ được trồng ở đây,” ông Asami Hisanori.

Cũng theo ông Hisanori, “rõ ràng duy trì được mô hình từ trang trại tới cửa hàng phục vụ trực tiếp người tiêu dùng là rất khó nhưng tôi rất mừng là ORFARM đã làm được điều này. Họ đã  tối ưu hóa được lợi ích cho người tiêu dùng. Với việc một người kiểm soát hết được từ đầu vào tới đầu ra, người tiêu dùng sẽ an tâm hơn nhiều về chất lượng sản phẩm mình chọn dùng. Điều này cũng tránh được việc thương lái trà trộn hàng hóa kém chất lượng với hàng hóa chất lượng cao để bán cho người tiêu dùng hòng chuộc lợi cao. Với mô hình cửa hàng như thế này, tôi tin chắc họ sẽ thành công trong việc chinh phục lòng tin của khách hàng.”  

“Đặc biệt, tôi thấy điều kiện bảo quản thực phẩm và bày trí sản phẩm tại showroom ORFARM rất khoa học và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Thực phẩm hữu cơ của EMRO. Sản phẩm của ORFARM cũng rất đa dạng từ các sản phẩm thế mạnh là thịt lợn, thịt gà và trứng, họ còn cung cấp thêm cả rau, hoa quá và gia vị an toàn giúp cho người tiêu dùng nhiều tiện ích hơn. Mô hình này rất tương đồng với những cửa hàng thực phẩm áp dụng công nghệ vi sinh EM tại các nước tiên tiến khác.”

Nhân dịp khai trương ORFARM dành rất nhiều phần quà thú vị tặng tất cả khách hàng tới mua sắm. Cụ thể, từ ngày 17/7 đến 19/7/2014, khách mua 2 sản phẩm sẽ được tặng 1 gói thịt nguội bao gồm: chân giò hun khói, xúc xích, klobasa, xúc xích tiệt trùng và giò xào.  Ngoài ra, ORFARM dành nhiều phần quà tặng khách hàng từ ngày 20/7 đến hết ngày 31/07/2014.

Orfarm ra mắt thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội Orfarm ra mắt thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội

(Baodautu.vn) Orfarm chính thức khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Orfarm tại tầng 1, Toà nhà 28 tầng, Làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư