-
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet -
E-commerce sẽ là kênh bắt buộc của thương hiệu chăm sóc sức khỏe -
Xuất khẩu thủy sản dự kiến cán đích 11 tỷ USD -
Nâng vị thế trong chuỗi giá trị xuất khẩu -
Xuất siêu toàn ngành dệt may năm nay dự kiến 21 tỷ USD
Với vị trí đắc địa tại một trong những quận sầm uất nhất của Hà Nội, cửa hàng Orfarm, thương hiệu sản phẩm thực phẩm Hữu cơ (Organic) đầu tiên của Việt Nam, cung cấp trực tiếp các loại thực phẩm tươi sống và chế biến (bao gồm thịt lợn Organic, thịt gà Organic, trứng gà Organic, rau củ quả và xúc xích, jămbông, thịt hun khói,...) được nuôi trồng và sản xuất tại trang trại Bảo Châu, Sóc Sơn, Hà Nội theo tiêu chuẩn của Nhật Bản tới tận tay người tiêu dùng.
![]() | ||
| Cửa hàng Orfarm cung cấp trực tiếp các loại thực phẩm tươi sống và chế biến được nuôi trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản |
Các sản phẩm của thương hiệu Orfarm được nuôi trồng và sản xuất theo mô hình trang trại khép kín với tiêu chí 3 KHÔNG: Không chất thải - Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật - không sử dụng chất kích thích tăng trưởng và các hoá chất gây độc hại đến sức khoẻ con người.
Việc sử dụng công nghệ vi sinh hưu hiệu của Nhật Bản vào sản xuất, nuôi trồng đã giúp cân bằng môi trường sinh thái, cải tạo đất, cải tạo nguồn nước, giúp vật nuôi cây trồng tăng sức đề kháng, tăng khả năng phòng chống bệnh dịch.
Mặc dù các sản phẩm Organic của Orfarm có giá thành cao hơn so với các sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường nhưng lợi ích vì sức khỏe con người của các sản phẩm hữu cơ của Orfarm là không thể bỏ qua.
Đặc biệt nhân dịp khai trương, Orfarm giảm giá 10% từ nay tới 31/12/2013 cho tất cả sản phẩm giới thiệu tại cửa hàng. Ngoài ra, trong suốt tháng 1, khách hàng mua hàng tại Orfarm Showroom sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị cao.
Để được phục vụ giao hàng tại nhà, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 04 - 37939966 / 0986573698 (anh Long).
Như Hạnh
-
Nâng vị thế trong chuỗi giá trị xuất khẩu -
Giáo dục dinh dưỡng hình thành từ nhận thức đến thói quen ăn rau cho trẻ -
Xuất siêu toàn ngành dệt may năm nay dự kiến 21 tỷ USD -
Thưởng thức Cà phê lon Birdy hương Caramel Macchiato mới vừa tỉnh, vừa chill! -
Khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn mới - AEON Bình Dương Midori Park -
Thị trường hải sản cao cấp tại Việt Nam còn dư địa lớn -
Giá xăng, dầu cùng giảm mạnh, xăng RON92 còn hơn 19.000đồng/lít
-
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng


