Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Orfarm ra mắt thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội
Như Hạnh - 20/12/2013 07:31
 
Orfarm chính thức khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Orfarm tại tầng 1, Toà nhà 28 tầng, Làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Với vị trí đắc địa tại một trong những quận sầm uất nhất của Hà Nội, cửa hàng Orfarm, thương hiệu sản phẩm thực phẩm Hữu cơ (Organic) đầu tiên của Việt Nam, cung cấp trực tiếp các loại thực phẩm tươi sống và chế biến (bao gồm thịt lợn Organic, thịt gà Organic, trứng gà Organic, rau củ quả và xúc xích, jămbông, thịt hun khói,...) được nuôi trồng và sản xuất tại trang trại Bảo Châu, Sóc Sơn, Hà Nội theo tiêu chuẩn của Nhật Bản tới tận tay người tiêu dùng.

Cửa hàng ORFARM, thực phẩm tươi sống và chế biến
Cửa hàng Orfarm cung cấp trực tiếp các loại thực phẩm tươi sống và chế biến được nuôi trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản

Các sản phẩm của thương hiệu Orfarm được nuôi trồng và sản xuất theo mô hình trang trại khép kín với tiêu chí 3 KHÔNG: Không chất thải - Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật - không sử dụng chất kích thích tăng trưởng và các hoá chất gây độc hại đến sức khoẻ con người.

Việc sử dụng công nghệ vi sinh hưu hiệu của Nhật Bản vào sản xuất, nuôi trồng đã giúp cân bằng môi trường sinh thái, cải tạo đất, cải tạo nguồn nước, giúp vật nuôi cây trồng tăng sức đề kháng, tăng khả năng phòng chống bệnh dịch.

Mặc dù các sản phẩm Organic của Orfarm có giá thành cao hơn so với các sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường nhưng lợi ích vì sức khỏe con người của các sản phẩm hữu cơ của Orfarm là không thể bỏ qua.

Đặc biệt nhân dịp khai trương, Orfarm giảm giá 10% từ nay tới 31/12/2013 cho tất cả sản phẩm giới thiệu tại cửa hàng. Ngoài ra, trong suốt tháng 1, khách hàng mua hàng tại Orfarm Showroom sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị cao.

Để được phục vụ giao hàng tại nhà, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 04 - 37939966 / 0986573698 (anh Long).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư