Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Oriskin ra mắt sản phẩm mới trị mụn lưng hiệu quả
N.L - 07/07/2022 15:42
 
Mụn lưng chính là những nguyên nhân khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti khi diện bikini hoặc bộ cánh gợi cảm. Hãy tìm hiểu cách điều trị mụn lưng hiệu quả để khắc phục tình trạng này.
TIN LIÊN QUAN

Mụn ở lưng chính là nguyên nhân khiến làn da của bạn trở nên thô ráp, mất thẩm mỹ và cảm thấy tự ti khi diện những bộ váy quyến rũ và gợi cảm. Việc điều trị mụn lưng có rất nhiều cách thức hoạt động trên thị trường nhưng nếu không biết cách điều trị chính xác sẽ khiến tình trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn. Bạn hãy cùng xem qua một số cách điều trị về mụn lưng dưới đây để tham khảo nhé. 

Mụn lưng và những điều cần biết  

Khác với mụn nổi ở trên mặt thì mụn lưng là tình trạng mà nhiều người thường không để ý đến và không tìm cách để điều trị. Do vậy, tình trạng bị mụn lưng dần trở nên nghiêm trọng và gây tự ti khi chị em diện những trang phục quyến rũ hoặc bikini khi đi du lịch. 

Mụn lưng chính là tình trạng do những nang lông bị viêm hoặc mọc dày trên da. Điều này xuất phát từ nguyên nhân vùng da ở lưng hoặc ngực thường xuyên tiết bã nhờn làm bí bách lỗ chân lông. Nó sẽ khiến làn da của chúng ta trở nên sần sùi, ngứa nhẹ và nổi các đốm mụn đỏ li ti trông rất mất thẩm mỹ. 

Những loại mụn lưng phổ biến

 

  • Mụn đầu đen: Đây là loại mụn hình thành trên bề mặt da với những vết đen thâm sạm và cồi đen hiện ở bên trên. 
  • Mụn đầu trắng: Loại mụn có nhân màu trắng ở bên trong và thường có dạng mủ bao quanh. 
  • Mụn mủ: Đây là tình trạng mụn lưng nặng nhất và biểu hiện của nó là những nốt đỏ hoặc vết sưng xung quanh. Khi mụn mủ đã hình thành lớn, nó sẽ trở nên sưng tấy và gây đau nhức. 
  • Mụn trứng cá: Loại mụn này được hình thành bởi những vi khuẩn bị mắc kẹt trong các nang lông. Với những tổn thương xuất hiện bên dưới bề mặt da thì nó sẽ trở nên cứng lại và tạo thành những mảng lớn. Điều này khiến người mắc phải trở nên đau đớn và gây viêm da nếu không điều trị. 

Nguyên nhân gây nên mụn lưng 

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên mụn lưng là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Điều này xảy ra bởi những tế bào chết hình thành và tích tụ dưới lỗ chân lông. Nó sẽ khiến cho tuyến dầu đổ dầu liên tục, điều này dễ gây viêm da và hư tổn. 

Một nguyên nhân phổ biến khác là do sự tăng hoặc giảm nội tiết tố một cách bất thường khiến da bị đổ dầu nhờn và bí bách lỗ chân lông. Bên cạnh đó, việc vệ sinh làn da không đúng cách, mặc quần áo bó sát và tác hại của việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm cũng khiến làn da của bạn trở nên tổn thương và dễ lên mụn. 

Cách điều trị mụn lưng hiệu quả

 

Những người bị mụn lưng thường hay nghĩ rằng chỉ cần sử dụng mỗi sữa tắm hoặc xà phòng để làm sạch là có thể điều trị kịp thời. Tuy nhiên, những sản phẩm này chỉ có tác dụng làm sạch và hiệu quả điều trị mụn trên lưng rất mờ nhạt và cần rất nhiều thời gian, đặc biệt nó không giải quyết được triệt để vấn đề về mụn.

Khi bạn đang gặp tình trạng bị mụn lưng thì làn da trở nên rất nhạy cảm và dễ bị viêm nếu tác động vật lý quá mạnh. Do vậy mà bạn không nên chà mạnh, nặn mụn hoặc tác động vào mụn quá nhiều để tránh mụn lây lan sang khu vực khác. Bạn có thể tự tẩy tế bào chết ở nhà từ 2-3 lần/tuần và kết hợp với những sản phẩm như BHA, benzoyl peroxide, axit salicylic,... hoặc những sản phẩm sữa tắm dành cho da mụn và xà bông điều trị mụn lưng. 

Cách trị mụn lưng hiệu quả bằng serum Vicenta Body Mist

 

Bộ đôi Xịt Mụn Lưng Vicenta Body Mist và Puri Shower Gel

Ngoài những phương pháp hiệu quả trên đây, bạn có thể sử dụng đến sản phẩm hỗ trợ trị mụn lưng và dưỡng trắng được nhiều chị em tin dùng - Vicenta Body Mist. Với chiết xuất từ vitamin E, chiết xuất vỏ cây thông có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, ức chế hoạt động của melanin và tăng cường collagen để trị mụn và thâm mụn một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, serum Vicenta còn có tác dụng se khít lỗ chân lông sau khi điều trị mụn và phục hồi da nhanh chóng nhờ vào tinh chất Niacinamide có trong sản phẩm. 

Và để đạt được hiệu quả nhanh hơn thì nên kết hợp sữa tắm dành riêng cho mụn lưng và viêm nang lông - PURI SHOWER GEL cũng của thương hiệu Oriskin. Sau khi sử dụng sản phẩm trong khoảng từ 3 -10 ngày, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện một cách rõ rệt. Làn da trở nên mềm mịn, các vết thâm mụn trở nên mờ dần và những vùng da bị tổn thương do viêm nang lông cũng sẽ được cải thiện nhanh chóng. 

Công dụng vượt trội Bộ đôi Xịt Mụn Lưng Vicenta Body Mist và Puri Shower Gel

Ngoài những cách thức trị mụn lưng hiệu quả,Vicenta Body Mist chính là một sản phẩm cực kỳ hiệu quả được các chị em tin dùng và yêu thích từ khi nó có mặt trên thị trường. Sản phẩm đã điều trị rất nhiều tình trạng mụn lưng khác nhau và tự hào là một trong những sản phẩm điều trị mụn hiệu quả được nhiều người tin dùng hiện nay.

Công Ty Cổ phần Oriskin
Hotline: 0949515617 (Zalo,Viber)
Mail: [email protected]
Website: https://myphamoriskin.com/
Facebook: https://www.facebook.com/myphamoriskin
Địa Chỉ: 40 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM
Showroom: 262 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, TP HCM
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư