Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 10 tháng 08 năm 2024,
Pagani Huayra sắp ra bản 'siêu độc'
Minh Hải - 12/11/2014 06:33
 
Sẽ chỉ có duy nhất 1 chiếc Pagani Huayra 730 S Edition được xuất xưởng theo đơn đặt hàng bí mật cho vị khách có tên là Alejandro Salomon.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mark Zukerberg sẽ sở hữu 'thần gió' Pagani Huayra?
Top 10 siêu xe nhanh nhất thế giới hiện nay
Pagani Huayra sắp có thêm bản mui trần
Siêu xe khoe sắc trên đường phố Italy

Theo đó, siêu xe Pagani Huayra phiên bản 'siêu độc' này sẽ được hãng xe Ý chế tạo dựa trên phiên bản tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng với một vài cải tiến.

Cụ thể, phần thân vỏ của mẫu đặc biệt này được chế tạo bằng chất liệu sợi carbon. Điểm nhấn vẫn là bộ đôi gương chiếu hậu và kẹp phanh hình chiếc lá. Thân xe được phủ màu xanh dương sang trọng và tô điểm bởi những dải sơn 3 màu. Sự khác biệt giúp chiếc xe nổi bật từ sự tương phản của  bộ vành sơn màu vàng ánh kim so với màu thân xe.

Phía trong nội thất xe sử dụng chất liệu da với tông màu xanh dương tương đồng với màu thân vỏ. Các chi tiết nội thất còn lại được chế tạo bằng chất liệu sợi carbon màu đen khi được phối cùng da cao cấp với sự tô điểm của chất liệu nhôm bóng sáng loáng gắn trên tay phanh, cần số...  tạo cho không gian nội thất đậm chất đẳng cấp sang trọng.

Hiện chưa rõ Pagani Huayra 730 S Edition có cải tiến về động cơ hay không, thời gian hoàn thành và giá bán ra sao nhưng một điều chắc chắn, với thông số 730 S Edition gắn phía sau, 'thần gió' này sẽ nhanh hơn, mạnh hơn so với bản tiêu chuẩn trang bị trang bị động cơ V12 6.0 lít với hệ thống tăng áp kép twin-turbo do Mercedes-AMG sản xuất.

Trên Pagani Huayra bản tiêu chuẩn, công suất tối đa là 720 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây và vận tốc tối đa 370 km/h. 

Hình ảnh Pagani Huayra 730 S Edition:

 

Top 10 siêu xe triệu đô có mặt năm 2014 Top 10 siêu xe triệu đô có mặt năm 2014

Những chiếc siêu xe trong danh sách này rất nhanh và mạnh mẽ và không phải ai cũng có thể mua được bởi giá thành và số lượng sản xuất có hạn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư