
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược -
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nhà ở và xây dựng tại Việt Nam, công ty Electric Works xây dựng 3 chiến lược bao gồm: “Xây dựng hệ thống phát triển sản phẩm địa phương”, “Tăng cường năng lực sản xuất thiết bị nối dây và thiết bị IAQ tại địa phương” và “Đề xuất giải pháp cho các danh mục sản phẩm thông qua hợp tác đồng sáng tạo với các doanh nghiệp trong nước”.
![]() |
Ông Kazuhiro Takeuji – Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam chia sẻ về Chiến lược kinh doanh tại Việt Nam |
Với ba chiến lược kinh doanh trọng điểm nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đưa năng lực sản xuất kinh doanh của công ty lên một tầm cao mới, Electric Works sẽ tổ chức triển lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 7 năm 2022 để khẳng định năng lực của Công ty trong lĩnh vực nhà ở hiện đại và thắt chặt mối quan hệ với các đối tác đồng sáng tạo tại Việt Nam.
Về chiến lược xây dựng hệ thống phát triển sản phẩm tại thị trường địa phương, công ty Electric Works sẽ từng bước xây dựng hệ thống quy hoạch và phát triển sản phẩm trong hạng mục thiết bị nối dây, thiết bị chiếu sáng và thiết bị IAQ (thiết bị chất lượng không khí trong nhà) cho thị trường Việt Nam.
Về chiến lược tăng cường năng lực sản xuất thiết bị nối dây và thiết bị IAQ tại địa phương, công ty Electric Works đang mở rộng hệ thống sản xuất và xây dựng một toà nhà mới ngay trong nhà máy, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm tài chính 2023 cho sản xuất và kinh doanh thiết bị nối dây và cầu dao tại Việt Nam.
![]() |
Electric Works tổ chức triển lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh |
Panasonic cũng đề xuất giải pháp cho các danh mục sản phẩm thông qua việc hợp tác đồng sáng tạo với đối tác địa phương. Hướng tới mục tiêu tiết kiệm năng lượng bằng cách kết hợp hệ thống chiếu sáng và cảm biến hiệu quả cao, đồng thời cung cấp một môi trường không khí an toàn, an tâm và thoải mái.
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược -
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam -
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ -
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng -
SeABank thông báo mời thầu -
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025 -
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam