
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Hiện tại, dòng máy điều hoàn nhiệt độ dùng cho gia đình của Panasonic cũng đang chiếm thị phần số 1 của thị trường.
Chia sẻ tại Hội nghị khách hàng Panasonic Gran-Forum 2015 vừa được tổ chức tại TP HCM ông Eiji Fukumori, Tổng Giám đốc công ty TNHH Panasonic Việt Nam cho biết, Panasonic Gran-Forum 2015 hướng tới mục tiêu giới thiệu năng lực của Công ty trong việc cải thiện đời sống và đóng góp vào sự phát triển xã hội tại Việt Nam.
![]() |
Panasonic Việt Nam đặt chiến lược kinh doanh đa dạng nhằm đạt được mục tiêu này.Trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, Panasonic Việt Nam tập trung vào yếu tố phát triển bền vững bao gồm những sản phẩm như điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và máy giặt. Những ngành hàng chiến lược khác như hàng gia dụng nhỏ, pin, các thiết bị chiếu sáng và các thiết bị gia đình khác, là những sản phẩm mà Công ty mong muốn nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu tại các nhà phân phối trưng bày sản phẩm. Đối với lĩnh vực giải pháp doanh nghiệp, Panasonic Việt Nam sẽ tăng cường các sản phẩm nghe nhìn, giải pháp năng lượng và danh mục điều hòa Panasonic thương mại.
Tháng 4 năm 2015, Panasonic công bố những thương hiệu kinh doanh của Panasonic cho năm lĩnh vực chính: điện tử tiêu dùng,hàng gia dụng, tự động hóa, giải pháp và thiết bị doanh nghiệp. Tập đoàn Panasonic hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp giải pháp tổng thể cho cả hai thị trường hàng tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
“Chúng tôi xem thị trường Việt Nam là một trong những cứ điểm trong sản xuất của Panasonic trên toàn cầu. Cùng với việc tập trung phát triển thị trường hàng tiêu dùng, năm 2015 cũng là năm Panasonic chuẩn bị nền móng cho mô hình kinh doanh B2B phát triển tại thị trường này”, ông Eiji Fukumori cho biết.

-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây