
-
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11%
-
Không để dịch tả lợn châu Phi vượt tầm kiểm soát vì sự lơ là và giấu dịch
-
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng
-
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc
-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
Hiện tại, dòng máy điều hoàn nhiệt độ dùng cho gia đình của Panasonic cũng đang chiếm thị phần số 1 của thị trường.
Chia sẻ tại Hội nghị khách hàng Panasonic Gran-Forum 2015 vừa được tổ chức tại TP HCM ông Eiji Fukumori, Tổng Giám đốc công ty TNHH Panasonic Việt Nam cho biết, Panasonic Gran-Forum 2015 hướng tới mục tiêu giới thiệu năng lực của Công ty trong việc cải thiện đời sống và đóng góp vào sự phát triển xã hội tại Việt Nam.
![]() |
Panasonic Việt Nam đặt chiến lược kinh doanh đa dạng nhằm đạt được mục tiêu này.Trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, Panasonic Việt Nam tập trung vào yếu tố phát triển bền vững bao gồm những sản phẩm như điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và máy giặt. Những ngành hàng chiến lược khác như hàng gia dụng nhỏ, pin, các thiết bị chiếu sáng và các thiết bị gia đình khác, là những sản phẩm mà Công ty mong muốn nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu tại các nhà phân phối trưng bày sản phẩm. Đối với lĩnh vực giải pháp doanh nghiệp, Panasonic Việt Nam sẽ tăng cường các sản phẩm nghe nhìn, giải pháp năng lượng và danh mục điều hòa Panasonic thương mại.
Tháng 4 năm 2015, Panasonic công bố những thương hiệu kinh doanh của Panasonic cho năm lĩnh vực chính: điện tử tiêu dùng,hàng gia dụng, tự động hóa, giải pháp và thiết bị doanh nghiệp. Tập đoàn Panasonic hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp giải pháp tổng thể cho cả hai thị trường hàng tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
“Chúng tôi xem thị trường Việt Nam là một trong những cứ điểm trong sản xuất của Panasonic trên toàn cầu. Cùng với việc tập trung phát triển thị trường hàng tiêu dùng, năm 2015 cũng là năm Panasonic chuẩn bị nền móng cho mô hình kinh doanh B2B phát triển tại thị trường này”, ông Eiji Fukumori cho biết.

-
“Cú hích” chiến lược của thị trường mua trước trả sau -
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á -
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025 -
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel -
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank