Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
PepsiCo khởi động chương trình “vì một Việt Nam xanh hơn”
Hồng Sơn - 18/12/2014 22:25
 
Ngày 18/12, Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức lễ ra quân trồng cây, với thông điệp “Uống chai sành – trồng cây xanh Vì một Việt Nam xanh hơn ” tại khuôn viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, quận 7, TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN

Ông Shekhar Mundlay, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết, đây là chuỗi  hoạt động nằm trong chiến dịch “Think&Drink” năm 2014 nhằm kêu gọi người tiêu dùng và các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh góp phần bảo vệ môi trường. Các hoạt động này được tổ chức trong tháng 12/2014 tại TP.HCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh.

PepsiCo khởi động chương trình “vì một Việt Nam xanh hơn”
 

Chương trình này là sáng kiến của Suntory PepsiCo Việt Nam được triển khai từ năm 2011, đã thu hút được hàng nghìn người tiêu dùng tham gia, hưởng ứng.

Năm nay, ban tổ chức chương trình có nhiều sáng kiến mới, trong đó các bạn trẻ có thể đóng góp thiết thực vào công tác bảo vệ môi trường qua việc sử dụng các sản phẩm chai thủy tinh của Suntory PepsiCo Việt Nam, tham gia vào các trò chơi online thú vị, các trò chơi tương tác và cơ hội sở hữu những cây xanh thật có gắn tên mình. Chương trình này nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của Bộ Tài nguyên và môi trường, các địa phương và đông đảo các bạn trẻ trong cả nước.

Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài được thành lập bởi liên doanh giữa Tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo Inc. (Hoa Kỳ) vào năm 2013. Hiện nay, công ty có nhiều nhãn hàng được thị trường Việt Nam ưa chuộng, trong đó có nhiều sản phẩm có sử dụng chai thủy tinh, như Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting, Twister, Tropicana, Frutz, Mountain Dew…

Chiến dịch “Think&Drink” do Suntory PepsiCo Việt Nam thực hiện, qua nhiều năm đã có nhiều ý tưởng, sáng kiến mới như, cuộc thi ghép nắp chai trực tuyến năm 2012, kỷ lục mô hình tái chế bằng nắp chai thủy tinh lớn nhất Việt Nam năm 2013…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư