-
TKV khẩn trương khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định sản xuất sau bão -
Davipharm - Hành trình 20 năm từ khởi đầu khiêm tốn đến tiên phong xu hướng -
Việt Nam đứng top 5 ASEAN về chỉ số hiệu quả logistics -
Viettel Haiti: Khi trái tim chiến thắng bạo lực -
Hợp tác đối tác chuyên biệt, Phát Đạt đẩy mạnh lại bất động sản khu công nghiệp -
Vietjet công bố báo cáo kiểm toán 6 tháng đầu năm 2024, doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng mạnh
Ông Shekhar Mundlay, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết, đây là chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch “Think&Drink” năm 2014 nhằm kêu gọi người tiêu dùng và các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh góp phần bảo vệ môi trường. Các hoạt động này được tổ chức trong tháng 12/2014 tại TP.HCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh.
Chương trình này là sáng kiến của Suntory PepsiCo Việt Nam được triển khai từ năm 2011, đã thu hút được hàng nghìn người tiêu dùng tham gia, hưởng ứng.
Năm nay, ban tổ chức chương trình có nhiều sáng kiến mới, trong đó các bạn trẻ có thể đóng góp thiết thực vào công tác bảo vệ môi trường qua việc sử dụng các sản phẩm chai thủy tinh của Suntory PepsiCo Việt Nam, tham gia vào các trò chơi online thú vị, các trò chơi tương tác và cơ hội sở hữu những cây xanh thật có gắn tên mình. Chương trình này nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của Bộ Tài nguyên và môi trường, các địa phương và đông đảo các bạn trẻ trong cả nước.
Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài được thành lập bởi liên doanh giữa Tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo Inc. (Hoa Kỳ) vào năm 2013. Hiện nay, công ty có nhiều nhãn hàng được thị trường Việt Nam ưa chuộng, trong đó có nhiều sản phẩm có sử dụng chai thủy tinh, như Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting, Twister, Tropicana, Frutz, Mountain Dew…
Chiến dịch “Think&Drink” do Suntory PepsiCo Việt Nam thực hiện, qua nhiều năm đã có nhiều ý tưởng, sáng kiến mới như, cuộc thi ghép nắp chai trực tuyến năm 2012, kỷ lục mô hình tái chế bằng nắp chai thủy tinh lớn nhất Việt Nam năm 2013…
Hồng Sơn
-
Viettel Haiti: Khi trái tim chiến thắng bạo lực -
Hợp tác đối tác chuyên biệt, Phát Đạt đẩy mạnh lại bất động sản khu công nghiệp -
Vietjet công bố báo cáo kiểm toán 6 tháng đầu năm 2024, doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng mạnh -
Việt Nam xuất khẩu nước trái cây sang Pakistan -
Doanh nghiệp xuất khẩu đĩa giấy sang Mỹ chịu thuế CBPG tạm thời lên tới 159,79% -
Chủ tịch An Phát Holdings từ nhiệm; VNG có quyền tân Tổng giám đốc; Chủ tịch HĐQT ACV ra mắt -
Biwase được cấp thêm gần 16.000 tỷ đồng nguồn vốn giá rẻ để phát triển nguồn nước sạch
- NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp
- Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village