-
Doanh nghiệp xuất khẩu đón sóng hồi phục -
Xác định lại thời điểm thoái vốn nhà nước tại Tổng công ty Thương mại Quảng Trị -
“Cuộc chiến” cạnh tranh về giá vẫn nóng bỏng -
Cơ hội để TP.HCM biến tiềm năng ngành vi mạch bán dẫn thành hiện thực -
Hệ thống kiểm soát hàng hóa nhập khẩu vào EU tác động mạnh tới doanh nghiệp Việt -
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc
Ông Shekhar Mundlay, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết, đây là chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch “Think&Drink” năm 2014 nhằm kêu gọi người tiêu dùng và các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh góp phần bảo vệ môi trường. Các hoạt động này được tổ chức trong tháng 12/2014 tại TP.HCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh.
Chương trình này là sáng kiến của Suntory PepsiCo Việt Nam được triển khai từ năm 2011, đã thu hút được hàng nghìn người tiêu dùng tham gia, hưởng ứng.
Năm nay, ban tổ chức chương trình có nhiều sáng kiến mới, trong đó các bạn trẻ có thể đóng góp thiết thực vào công tác bảo vệ môi trường qua việc sử dụng các sản phẩm chai thủy tinh của Suntory PepsiCo Việt Nam, tham gia vào các trò chơi online thú vị, các trò chơi tương tác và cơ hội sở hữu những cây xanh thật có gắn tên mình. Chương trình này nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của Bộ Tài nguyên và môi trường, các địa phương và đông đảo các bạn trẻ trong cả nước.
Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài được thành lập bởi liên doanh giữa Tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo Inc. (Hoa Kỳ) vào năm 2013. Hiện nay, công ty có nhiều nhãn hàng được thị trường Việt Nam ưa chuộng, trong đó có nhiều sản phẩm có sử dụng chai thủy tinh, như Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting, Twister, Tropicana, Frutz, Mountain Dew…
Chiến dịch “Think&Drink” do Suntory PepsiCo Việt Nam thực hiện, qua nhiều năm đã có nhiều ý tưởng, sáng kiến mới như, cuộc thi ghép nắp chai trực tuyến năm 2012, kỷ lục mô hình tái chế bằng nắp chai thủy tinh lớn nhất Việt Nam năm 2013…
Hồng Sơn
-
Thời điểm của những cải cách tự thân, vì chính mình -
Hệ thống kiểm soát hàng hóa nhập khẩu vào EU tác động mạnh tới doanh nghiệp Việt -
Quý I/2024, Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm -
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc -
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024