
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc
-
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
Ông Shekhar Mundlay, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết, đây là chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch “Think&Drink” năm 2014 nhằm kêu gọi người tiêu dùng và các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh góp phần bảo vệ môi trường. Các hoạt động này được tổ chức trong tháng 12/2014 tại TP.HCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh.
![]() |
Chương trình này là sáng kiến của Suntory PepsiCo Việt Nam được triển khai từ năm 2011, đã thu hút được hàng nghìn người tiêu dùng tham gia, hưởng ứng.
Năm nay, ban tổ chức chương trình có nhiều sáng kiến mới, trong đó các bạn trẻ có thể đóng góp thiết thực vào công tác bảo vệ môi trường qua việc sử dụng các sản phẩm chai thủy tinh của Suntory PepsiCo Việt Nam, tham gia vào các trò chơi online thú vị, các trò chơi tương tác và cơ hội sở hữu những cây xanh thật có gắn tên mình. Chương trình này nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của Bộ Tài nguyên và môi trường, các địa phương và đông đảo các bạn trẻ trong cả nước.
Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài được thành lập bởi liên doanh giữa Tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo Inc. (Hoa Kỳ) vào năm 2013. Hiện nay, công ty có nhiều nhãn hàng được thị trường Việt Nam ưa chuộng, trong đó có nhiều sản phẩm có sử dụng chai thủy tinh, như Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting, Twister, Tropicana, Frutz, Mountain Dew…
Chiến dịch “Think&Drink” do Suntory PepsiCo Việt Nam thực hiện, qua nhiều năm đã có nhiều ý tưởng, sáng kiến mới như, cuộc thi ghép nắp chai trực tuyến năm 2012, kỷ lục mô hình tái chế bằng nắp chai thủy tinh lớn nhất Việt Nam năm 2013…
Hồng Sơn
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp -
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu -
Doanh nghiệp có thể tự công bố giá xăng dầu -
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)