Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Peter Schmeichel giao lưu với cổ động viên TP.HCM
Bảo Giang - 26/04/2013 08:58
 
Tối qua 25/4/2013, tại sân vận động Lan Anh, TP.HCM, gần 2.000 cổ động viên Manchester United (MU) đã ở suốt 4 giờ đồng hồ để chờ và cùng giao lưu với huyền thoại tại buổi ra mắt Thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United.
TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Peter Schmeichel thân thiện với các cổ động viên Việt Nam

Đặc biệt, buổi đấu giá bộ quà tặng của MU gồm: 1 quả bóng có chữ ký 11 cầu thủ, 1 áo đấu có chữ ký 11 cầu thủ, 1 đôi găng tay có chữ ký của cựu thủ môn Peter Schmeichel và 1 đôi giày có chữ ký của cầu thủ Rio Ferdinand với tổng số tiền thu được lên đến 350 triệu đồng từ đấu giá trực tiếp tại sự kiện và 10 triệu đồng từ đấu giá trực tuyến, đã dành tặng quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim”.


Huyền thoại Peter Schmeichel trong vòng vây đông nghẹt của người hâm mộ

Phát biểu tại sự kiện, thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel: “MU có 26,5 triệu fan hâm mộ cuồng nhiệt tại Việt Nam. Việc hợp tác với Ngân hàng BIDV sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho các fan của chúng tôi. Tôi rất vui mừng được tham dự lễ ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United. Đây là một sự kiện tuyệt vời để chào mừng sự khởi đầu của một hợp tác tuyệt vời”.

Sự kiện ra mắt Thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa một thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam với một đội bóng huyền thoại đẳng cấp quốc tế.


Chính thức ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United

Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, đại diện BIDV cho biết, thẻ đồng được phát hành dựa trên nguyen tắc hợp tác giữa BIDV với VISA và CLB MU. Theo đó, khách hàng sở hữu thẻ sẽ được hưởng những quyền lợi như trở thành fan VIP của MU (Giảm 10%-20% khi mua hàng, dịch vụ hoặc tham gia tour thăm sân vận động Old Trafford); hưởng hạn mức tín dụng từ 20 đến 200 triệu đồng, lãi suất cạnh tranh và có thể phát hành tối đa 02 thẻ phụ…. Thẻ này có thể được dùng tại trên 7.000 điểm có biểu tượng của BIDV tại Việt Nam và hơn 3 triệu điểm có biểu tượng của VISA trên toàn thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư