Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu Biển 2016
PV (GTVT) - 22/05/2016 09:25
 
Cô gái 21 tuổi đến từ Hòa Bình Phạm Thùy Trang đã đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016.
Phạm Thùy Trang bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016. (Ảnh: VTV)
Phạm Thùy Trang bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016. (Ảnh: VTV)

Tối 21/5, đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam đã kết thúc với vương miện Hoa hậu thuộc về người đẹp Phạm Thùy Trang.

Phạm Thùy Trang sinh năm 1995 (Hòa Bình). Người đẹp này có chiều cao 1,7 m, nặng 50 kg, số đo 3 vòng là 89 - 61,5 - 91 cm. Trang hiện là sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Trong phần thi ứng xử, Phạm Thùy Trang được hỏi: "Vịnh Hạ Long là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Bạn hãy chia sẻ cảm xúc về những ngày đến thăm vịnh Hạ Long?"

Tuy nhiên, trong quá trình trả lời, cô đã liên tục ấp úng, ngắt quãng nhưng đã nhanh chóng xử lý bằng cách kêu gọi khán giả vỗ tay động viên, VnExpress đưa tin.

Các giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 gồm: Hoa hậu - Phạm Thùy Trang, Á hậu 1 - Nguyễn Thị Bảo Như, Á hậu 2 - Nguyễn Đình Khánh Phương, Người có làn da đẹp nhất - Phạm Thùy Trang, Người đẹp ảnh - Nguyễn Thị Huyền Trang, Người đẹp tài năng - Nguyễn Thì Quỳnh Nga, Người đẹp áo dài - Dương Kim Ánh, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất - Nguyễn Thị Bảo Như, Người đẹp hình thể - Hoàng Thị Hương Ly, Người đẹp du lịch - Đặng Thị Mỹ Khôi, Người đẹp thân thiện - Nguyễn Đình Khánh Phương.

Cuộc thi chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016 có 36 thí sinh tranh tài với các phần thi gồm áo dài, áo tắm và đồ dạ hội.

Hoa hậu Biển Việt Nam là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tâm hồn người phụ nữ Việt. Cuộc thi cũng khơi gợi tình yêu thiên nhiên, biển đảo quê hương.

36 Thí sinh Hoa hậu Biển tập yoga giữ dáng
36 thí sinh vào chung kết hào hứng với buổi tập yoga trong sáng 12/5 ở bờ biển.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư