Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phân lân Văn Điển sắp lên sàn chứng khoán
Chí Tín - 11/03/2014 16:50
 
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HOSE) cho biết đã nhận hồ sơ đăng ký niêm yết lần đầu của Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển (VADFCO).
Phân lân Văn Điển sắp lên sàn chứng khoán
Lân Canxi Magiee là một trong những sản phẩm chính của VADFCO

VADFCO có vốn điều lệ là 289.734.570.000 đồng, tương đương 28.973.457 cổ phiếu. Việc niêm yết của VADFCO do Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) làm đầu mối tư vấn.

VADFCO là doanh nghiệp cổ phần hóa từ năm 2010 trên cơ sở Công ty Phân lân Nung chảy Văn Điển. Vốn điều lệ ban đầu khi cổ phần hóa là 271 tỷ đồng. Trong đó, Nhà nước chiếm 67%.

VADFCO hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy, các loại phân bón, vật liệu xây dựng, bao bì; xuất khẩu phân lân nung chảy và các loại phân bón khác.

Ngoài ra, công ty này còn nhập khẩu phân bón và các loại nguyên liệu, máy móc thiết bị phục vụ cho sản xuất và kinh doanh.

VADFCO hiện có 4 đơn vị thành viên gồm phân xưởng nguyên liệu, phân xưởng lò cao, phân xưởng Sấy nghiền, phân xưởng cơ điện và Chi nhánh Công ty tại Thái Bình.

VADFCO hiện đang có kế hoạch triển khai xây dựng nhà máy mới với công suất 500.000 tấn phân lân nung chảy và 200.000 tấn NPK các loại/năm.

Sabeco chưa có chủ trương niêm yết
Ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch HĐQT của Sabeco vừa tiết lộ thông tin liên quan đến kế hoạch niêm yết Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư