Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Phan Vũ Group ký kết hợp tác cùng Trường đại học Giao thông - Vận tải
V.D - 15/05/2022 14:28
 
Công ty cổ phần Đầu tư Phan Vũ và Trường đại học Giao thông - Vận tải đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) nghiên cứu và ứng dụng các sản phẩm công nghệ vật liệu.

PGS. TS Nguyễn Duy Việt, Phó Hiệu trưởng Đại học Giao thông Vận tải và ông Đặng Kiện Hùng, Phó Tổng giám đốc Phan Vũ Group ký kết MOU
PGS. TS Nguyễn Duy Việt, Phó hiệu trưởng Đại học Giao thông - Vận tải và ông Đặng Kiện Hùng, Phó tổng giám đốc Phan Vũ Group ký kết MOU

Cụ thể, Công ty cổ phần Đầu tư Phan Vũ (Phan Vũ Group) và Trường đại học Giao thông - Vận tải sẽ hợp tác nghiên cứu và ứng dụng các sản phẩm công nghệ vật liệu, cấu kiện bê tông đúc sẵn mới vào thực tế sản xuất và xây dựng, cũng như chia sẻ các kinh nghiệm và chuyên môn theo nhu cầu thực tế của hai bên. 

Đồng thời, hai bên sẽ hợp tác trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là sự hỗ trợ của Công ty Phan Vũ thông qua các chương trình tuyển thực tập sinh, chương trình tham quan thực tế tại các nhà máy, công trường thi công phù hợp.

Phát biểu tại Lễ ký kết MOU, ông Đặng Kiện Hùng, Phó tổng giám đốc Phan Vũ Group chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng, các phòng ban của Công ty Phan Vũ và Trường đại học Giao thông - Vận tải đã được phân công nhiệm vụ triển khai thực hiện theo MOU sẽ tích cực biến các cam kết thành hành động cụ thể, biến các mục tiêu thành quả ngọt”.

Tại Lễ ký MOU, đại diện Ban lãnh đạo Phan Vũ Group đã trao 10 suất học bổng dành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập xuất sắc năm học 2021 - 2022 của Khoa Kỹ thuật xây dựng, Trường đại học Giao thông - Vận tải. 

Sau lễ ký, Phan Vũ Group tiếp tục tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Khuynh hướng thiết kế, thi công cọc bê tông nền móng và giải pháp công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam” cho các sinh viên Khoa Kỹ thuật xây dựng, Trường đại học Giao thông - Vận tải.

Lần lượt các đại diện Phan Vũ đã chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp các thắc mắc và thảo luận sôi nổi cùng các giảng viên, sinh viên của Khoa. 

Ngay sau buổi hội thảo chuyên đề, các sinh viên Khoa Kỹ thuật xây dựng đã đến tham quan thực tế Nhà máy Sản xuất cọc bê tông ly tâm và cấu kiện bê tông Phan Vũ Hải Dương.

Đây là chuỗi hoạt động nằm trong kế hoạch hành động nhằm cụ thể hóa MOU của Công ty Phan Vũ và Trường đại học Giao thông  - Vận tải.

Phan Vũ đồng hành cùng Novaland tại cụm dự án Novaworld Phan Thiết và Aqua City
Ngày 5/1/2022, tại TP.HCM, Công ty Phan Vũ và Tập đoàn Novaland công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc xây dựng các cụm dự án trọng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư