
-
Hà Nội ráo riết truy quét thực phẩm bẩn
-
Vụ người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ tại Phú Thọ: Nối dài nỗi lo bạo lực với nhân viên y tế
-
Bidiphar: Dự án Nhà máy sản xuất thuốc vô trùng sẽ hoàn thành lắp đặt trong năm 2025
-
Giảm gánh nặng y tế từ việc tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường
-
Báo cáo Thủ tướng việc quản lý chất lượng thuốc chữa bệnh, ngăn ngừa thuốc giả trước ngày 5/5/2025 -
FPT Long Châu đồng hành cùng sản phẩm chiến lược toàn cầu của AstraZeneca Việt Nam
Ngày 6/7/2023, Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em (Bộ Y tế) đã phát động chiến dịch truyền thông dự phòng nhiễm khuẩn đường sinh sản nhằm bảo vệ sức khoẻ cho phụ nữ Việt với sự đồng hành của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh.
![]() |
Lễ phát động chiến dịch truyền thông dự phòng nhiễm khuẩn đường sinh sản nhằm bảo vệ sức khoẻ cho phụ nữ Việt |
Chiến dịch sẽ xây dựng chuỗi hoạt động tư vấn, hội thảo truyền thông cách chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ ở độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi và 25 đến 45 tuổi tại các thành phố trên cả nước.
Tại các chuỗi hoạt động của chiến dịch, người tham gia có cơ hội được tiếp cận đến những thông tin chính xác, đáng tin cậy đến từ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu chuyên ngành phụ sản, được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.
Từ đó, chiến dịch mong muốn không chỉ giúp phụ nữ ở nhiều lứa tuổi trang bị kiến thức, kỹ năng để tự tin hơn trong giải quyết các vấn đề liên quan đến bệnh phụ khoa, sức khỏe sinh sản mà còn góp phần tác động tích cực đến nhận thức của cộng đồng xung quanh.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Đăng Khoa, đại diện Vụ sức khỏe Bà Mẹ và Trẻ em, Bộ Y Tế chia sẻ, việc nâng cao nhận thức và chăm sóc cải thiện sức khỏe sinh sản cho phụ nữ là mục tiêu luôn được Bộ Y tế quan tâm.
Với sự đồng hành, lâu dài với nhãn hàng Dạ Hương, công ty Dược phẩm Hoa Linh thông qua hàng loạt các hoạt động đa dạng như truyền thông, tư vấn, tập huấn… được kỳ vọng sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu trên.
“Chúng tôi hy vọng với sự chung tay của Dạ Hương, phụ nữ Việt Nam sẽ được chăm sóc sức khỏe phụ khoa, sức khỏe sinh sản tốt hơn, từ đó thêm tự tin để cân bằng sứ mệnh làm mẹ, làm vợ, đồng thời gặt hái nhiều thành công trong công việc, giúp phụ nữ hạnh phúc một cách trọn vẹn”, ông Khoa nói.
Theo thống kê của Bộ Y tế, hiện nay có đến 90% phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Đáng nói, số ca mắc bệnh phụ khoa mỗi năm tăng 15 - 27%. Hậu quả lâu dài có thể gây vô sinh; gây ung thư cổ tử cung (nếu nhiễm virus HPV)...

-
Hà Nội ráo riết truy quét thực phẩm bẩn
-
Vụ người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ tại Phú Thọ: Nối dài nỗi lo bạo lực với nhân viên y tế
-
Tin mới y tế ngày 29/4: Bộ Y tế hướng dẫn người dân bảo đảm an toàn khi tham dự sự kiện diễu binh
-
Bidiphar: Dự án Nhà máy sản xuất thuốc vô trùng sẽ hoàn thành lắp đặt trong năm 2025
-
Giảm gánh nặng y tế từ việc tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường -
Báo cáo Thủ tướng việc quản lý chất lượng thuốc chữa bệnh, ngăn ngừa thuốc giả trước ngày 5/5/2025 -
Thực phẩm kém chất lượng đe dọa bếp ăn tập thể và khuyến cáo của Bộ Y tế -
FPT Long Châu đồng hành cùng sản phẩm chiến lược toàn cầu của AstraZeneca Việt Nam -
Tin mới y tế ngày 28/4: Không để sáp nhập các đơn vị y tế ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch bệnh -
“Báo động đỏ” về tình trạng sữa giả lọt vào bệnh viện -
Mức sinh thấp, dân số già hóa nhanh và yêu cầu thay đổi chính sách dân số
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)