Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Phó tổng giám đốc Vietinbank làm Chánh văn phòng NHNN
Huy Cường - 27/08/2013 05:48
 
Ông Lê Đức Thọ, Phó tổng giám đốc Vietinbank được bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Ngân hàng Nhà nước. Người tiền nhiệm của ông Thọ là ông Nghiêm Xuân Thành trước đó đã đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Vietcombank. Vietcombank: ông Thành sẽ thay ông Thanh

Theo tin từ Ngân hàng Nhà nước, Cơ quan này đã có Chánh Văn phòng mới sau gần một tháng chiếc ghế này để trống, sau khi ông Nghiêm Xuân Thành về Vietcombank làm tổng giám đốc thay thế ông Nguyễn Phước Thanh - người được bổ nhiệm là Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Tân Chánh văn phòng Ngân hàng Nhà nước là ông Lê Đức Thọ, phó tổng giám đốc Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank).

Đáng chú ý là, ông Thọ là phó tổng giám đốc thứ hai của Vietinbank về ngồi ghế Chánh văn phòng Ngân hàng Nhà nước.

Trước đó, ông Nghiêm Xuân Thành cũng từng là Phó tổng giám đốc Vietinbank trước khi về Ngân hàng Nhà nước làm Chánh Văn phòng.

Ông Lê Đức Thọ sinh năm 1970, từng có 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại Vietinbank. Ông Thọ được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc Vietinbank từ tháng 4/2010.

Ngày 26/8, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm vị trí mới cho ông Lê Đức Thọ.

Vietcombank chưa tiết lộ người thay ông Nguyễn Phước Thanh
 Ông Nguyễn Phước Thanh, Tổng giám đốc Vietcombank được bổ nhiệm làm Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước. Quyết định được Chính phủ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư