Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Phút chia tay bịn rịn của thầy trò Cẩm Ly - Thiện Nhân - Mai Chí Công
Thành Tuyên - 11/10/2014 08:30
 
Hậu đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân đã có những giây phút vô cùng bịn rịn chia tay vị Giám khảo của mình. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, HLV Cẩm Ly chẳng khác nào người mẹ thứ hai của cô bé 
TIN LIÊN QUAN

Sau nhiều tháng ở Sài Gòn để phục vụ cho cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014, Thiện Nhân và Mai Chí Công đã có mặt ở sân bay để trở về quê nhà tiếp tục công việc học tập.

thiện nhân bịn rịn chia tay cẩm ly ở sân bayThiện Nhân quấn quýt với ca sĩ Cẩm Ly

Thời khắc chia tay, cặp đôi hoàn hảo nhí đã có những phút vô cùng bịn rịn người thầy của mình là HLV Cẩm Ly. Đặc biệt là Thiện Nhân, cô bé tỏ rõ sự lưu luyến của mình với thần tượng cũng chính là người đã dìu dắt mình đến với ngôi vô địch.

thiện nhân bịn rịn chia tay cẩm ly ở sân bayCô bé đội mũ do Chí Công tặng chụp ảnh cùng mẹ và cô Cẩm Ly

Chia sẻ về định hướng phát triển cho Thiện Nhân, Ca sĩ Cẩm Ly cho biết cô không muốn Thiện Nhân chạy show quá sớm mà mong cô bé hãy tập chung vào việc học tập của mình.

thiện nhân bịn rịn chia tay cẩm ly ở sân bayFan của cô bé nhà nông gốc Bình Định đã đến rất đông để chia tay em

Tiễn Thiện Nhân ra sân bay còn có rất nhiều Fan. Mọi người đều tỏ sự yêu mến bịn rịn với cô bé đu đủ. Sẽ rất nhớ em, nhưng người hâm mộ cũng mong em trở lại với trường lớp để tiếp tục con đường học tập.

mai chi cong chia tay cam lyMai Chí Công tỏ ra buồn vì phải chia tay với cô Cẩm Ly

Trước đó, Mai Chí Công cũng bịn rịn chia tay nữ ca sĩ Cẩm Ly để về quê học tập. Mai Chí Công và Thiện Nhân là đôi bạn thân trong đội Cẩm Ly, cả hai cùng nhau bước vào đêm bán kết của Giọng hát Việt nhí 2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư