Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
PJICO chung tay vì biển đảo quê hương
Như Loan - 30/05/2014 11:30
 
  CBCNV Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã quyên góp và trao tặng số tiền ủng hộ 112 triệu đồng (đợt 1) cho Quỹ Xã hội của BCH Công đoàn Xăng dầu Việt Nam để chuyển tới lực lượng kiểm ngư Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về đề cao tinh thần yêu nước, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, toàn thể CBCNV Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã quyên góp và trao tặng số tiền ủng hộ 112 triệu đồng (đợt 1) cho Quỹ Xã hội của BCH Công đoàn Xăng dầu Việt Nam để chuyển tới lực lượng kiểm ngư, nhằm góp phần động viên các cán bộ, chiến sỹ đang bám biển, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước tại Biển Đông.

  PJICO ủng hộ lực lượng kiểm ngư Việt Nam  
  Lực lượng kiểm ngư Việt Nam nhận được sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng DN  

Đây là một trong nhiều hành động thiết thực của cán bộ PJICO, ngành dầu khí và cộng đồng doanh nghiệp nói chung hướng đến cán bộ, chiến sỹ và ngư dân, hướng đến vùng biển thiêng liêng của tổ quốc.

Tinh thần dân tộc đã được khơi dậy trước việc Trung Quốc ngang nhiên đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, cũng như liên tục có hành động gây hấn, đe dọa, tấn công đối với ngư dân các tỉnh miền Trung, gây thiệt hại không nhỏ về ngư cụ và tài sản.

Đại diện PJICO khẳng định, Tổng công ty sẽ luôn đồng hành với cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển Việt Nam cũng như quân dân biển đảo đang tiếp tục trụ vững nơi đầu sóng ngọn gió, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

TIN LIÊN QUAN
Bất thường: Hai tàu Trung Quốc tự "đấu phun nước" vào nhau
Tàu Trung Quốc đâm húc, 4 Kiểm ngư viên Việt Nam bị thương
Tiếp cận giàn khoan Hải Dương -981 ở cự ly 3,7 hải lý, 8 tàu chấp pháp Việt Nam bị đâm hỏng
Ngư dân Việt Nam bám ngư trường, sát vị trí Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép
Cận cảnh tàu Trung Quốc tấn công tàu Việt Nam
Video tàu Trung Quốc tấn công tàu Việt Nam

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư