Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
PJICO ký hợp tác chiến lược với BAC A BANK
Chí Tín - 07/07/2015 16:47
 
Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) và Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Theo đó, BAC A BANK và PJICO sẽ hợp tác xây dựng, phát triển sản phẩm bảo hiểm phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng và cam kết có những chính sách ưu đãi hấp dẫn để đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng.

Nằm trong nội dung hợp tác chiến lược này, từ tháng 7/2015, PJICO sẽ chính thức trở thành đối tác liên kết cung cấp bảo hiểm xe cơ giới cho khách hàng vay vốn tại BAC A BANK.

Khách hàng tham gia bảo hiểm xe ô tô qua BAC A BANK sẽ được hưởng mức phí ưu đãi, quyền lợi bảo hiểm toàn diện và vượt trội đồng thời được cam kết về dịch vụ chất lượng trước và sau bán ưu tiên bởi PJICO.

Cũng trong chương trình này, BAC A BANK phối hợp cùng với PJICO triển khai chương trình khuyến mại bảo hiểm ô tô từ 15/7/2015 đến hết 31/12/2015. Theo đó, khách hàng sẽ được BAC A BANK áp dụng lãi suất vay cố định chỉ 7%/năm trong 3 tháng đầu tiên, nhận bảo hiểm vật chất xe với phần tài trợ phí bảo hiểm tính trên 55% giá trị khoản vay và một số món quà khác.

Theo ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK, mô hình hợp tác giữa BAC A BANK và PJICO sẽ giúp khách hàng cùng lúc tiếp cận dịch vụ ngân hàng và bảo hiểm tại một điểm giao dịch. Vì vậy, khách hàng dễ dàng nắm bắt đầy đủ thông tin, nhanh chóng ra quyết định; nhờ đó có thể  tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa nguồn lực tài chính của khách hàng.

Doanh nghiệp bảo hiểm rộng cửa đón nhà đầu tư ngoại
Vào mùa đại hội năm nay, các doanh nghiệp bảo hiểm lớn nhỏ lại đua nhau lên kế hoạch tăng vốn, tìm cổ đông ngoại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư