Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 01 tháng 07 năm 2024,
Play For Dream Technology mở rộng thị trường sang châu Á - Thái Bình Dương
Bích Thủy - 28/06/2024 15:29
 
Ngày 25/6, Play For Dream Technology công bố gia nhập thị trường châu Á - Thái Bình Dương thông qua việc thành lập trụ sở tiếp thị tại Singapore và ra mắt sản phẩm điện toán không gian đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Android Play For Dream MR.
TIN LIÊN QUAN

Play For Dream Technology là một công ty hàng đầu về công nghệ giải trí không gian được thành lập tại Thượng Hải.

Play For Dream MR là một tai nghe thực tại hỗn hợp (MR) nhằm thiết lập một tiêu chuẩn mới trong giải trí không gian. Với các thông số kỹ thuật hàng đầu ngành, một kiến trúc thuật toán mạnh mẽ tự phát triển và một thiết kế thẩm mỹ tích hợp, nó tạo ra sự hòa trộn mượt mà giữa thế giới kỹ thuật số và thực tế, mang đến trải nghiệm giải trí không gian chưa từng có thông qua các trò chơi MR ấn tượng, quay phim và chụp ảnh không gian 3D đặc sắc.

Ông Huang Feng, Nhà sáng lập kiêm CEO của Play For Dream, công bố ra mắt toàn cầu sản phẩm Play For Dream MR tại Shangri-La Singapore.

Được phát triển đặc biệt trong sự hợp tác chặt chẽ và chiến lược với IMAX và DTS, Play For Dream nhằm cung cấp hình ảnh và âm thanh đặc trưng của IMAX cho người sử dụng thiết bị, nâng cao trải nghiệm người dùng. Thiết bị tích hợp DTS: Ultra này cũng được thiết kế để cải thiện trải nghiệm người dùng qua nhiều hiệu ứng âm thanh không gian được tùy chỉnh, được cung cấp bởi DTS.

Được trang bị màn hình Micro-OLED 8K và giải pháp quang học resin Pancake siêu nhẹ, Play For Dream MR sẽ cung cấp một tổng số 27 triệu điểm ảnh tại 3882 PPI, với 45 PPD tại trung tâm. Được cấp sức mạnh từ nền tảng Qualcomm Snapdragon XR2+ Gen 2, Play For Dream MR đảm bảo hiệu suất cao để mang đến trải nghiệm thực tế ảo mượt mà và chân thực.

Hệ thống camera và cảm biến tiên tiến của nó, bao gồm 11 camera hiệu suất cao, 7 loại cảm biến và 22 đèn LED hồng ngoại, cung cấp khả năng theo dõi chính xác và hiệu quả với độ trễ VST thấp nhất là 14ms, đồng thời cho phép người tiêu dùng trải nghiệm mức độ cao hơn trong tính toán không gian.

Play For Dream Technology đang cách mạng hóa lĩnh vực giải trí không gian thông qua việc hợp tác với các nhà lãnh đạo ngành. Bên cạnh sự góp mặt của IMAX và DTS, Play For Dream MR còn là thiết bị tiên phong được trang bị chip Snapdragon XR2+ Gen 2. Thiết bị sẽ giới thiệu phương thức nhập liệu không gian mới được phát triển với sự hợp tác của Sogou Input Method. Sự hợp tác với các ông lớn như IMAX, DTS, Qualcomm, Unity China, BOE và Sogou Input đảm bảo trải nghiệm người dùng cao cấp vô song, kết hợp công nghệ tiên tiến với khả năng tích hợp liền mạch.

Tại buổi ra mắt, ông Huang Feng, Founder and CEO của Play For Dream Technology, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết cải thiện cách mọi người tiếp nhận thông tin. Bằng việc tập trung vào mang đến những trải nghiệm xuất sắc, chúng tôi mở ra một chiều sâu mới về giải trí không gian cho người dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Singapore là một trong những thành phố sáng tạo hàng đầu thế giới và là trung tâm lý tưởng cho nhiều công ty công nghệ tiên tiến. Chúng tôi hy vọng bắt đầu mở rộng toàn cầu từ đây và tác động đến khu vực châu Á - Thái Bình Dương theo thời gian. Đây là khu vực có dân số kỹ thuật số trẻ nhất và lớn nhất thế giới, là nền tảng quan trọng cho chiến lược toàn cầu của chúng tôi, mở ra một chương mới cho thương hiệu của Play For Dream Technology”.

Play For Dream MR là một kính thực tế hỗn hợp (MR) đặt mục tiêu thiết lập tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực giải trí không gian

Dưới dạng sản phẩm máy tính không gian dựa trên nền tảng Android đầu tiên trên thế giới, Play For Dream MR đang thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của một hệ sinh thái nội dung rộng lớn và tương thích hơn. Công ty đã thiết lập mối liên kết chặt chẽ với gần 100 nhà cung cấp nội dung (CPs) trên khắp các quốc gia và khu vực trên toàn cầu.

Hiện tại, công ty này đang cung cấp hơn 300 ứng dụng trong hệ sinh thái của mình và liên tục ra mắt thêm nhiều ứng dụng mới. Bằng việc hợp tác cùng các nhà phát triển Android, Play For Dream MR nhằm mở ra những khả năng sáng tạo không giới hạn. Với các tính năng đa dạng và SDK (Bộ công cụ phát triển phần mềm) dễ sử dụng, các nhà phát triển có thể tạo ra những ứng dụng không gian hoàn toàn mới, mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy phong phú và tưởng tượng, vượt ra ngoài những gì từng có trong điện toán không gian.

Play For Dream MR sẽ có mặt tại Singapore và Malaysia vào tháng 10/2024, tiếp sau đó sẽ là Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản vào năm 2025.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư