Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
PV GAS đồng hành cùng các chương trình Mừng Đảng - Mừng Xuân
Như Loan - 07/02/2023 14:26
 
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tích cực đồng hành cùng các chương trình xã hội ý nghĩa Mừng Đảng – Mừng Xuân, mang đến tinh thần mới cho cộng đồng và chính người lao động PV GAS.

Giữ trọn niềm tin - đêm nhạc trào dâng cảm xúc tự hào

Mừng Đảng – Mừng Xuân 2023, chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội. Chương trình có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam.

PV GAS đồng hành cùng chương trình nghệ thuật Mừng Đảng - Mừng Xuân “Giữ trọn niềm tin”

“Giữ trọn niềm tin” là chương trình nghệ thuật thường niên, nhằm ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng, những mốc son chói lọi, thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn các nghệ sĩ, ca sĩ như: NSND Quốc Hưng, NSƯT Ploong Thiết, các ca sĩ Bích Hồng, Lan Quỳnh, Tân Nhàn, Tô Ngọc Hà, Minh Ngọc, Quang Hà, Sèn Hoàng Mỹ Lam…

Với thời lượng 90 phút, chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” đã để lại nhiều tình cảm sâu lắng, góp phần giúp các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ hiểu và tự hào hơn về dân tộc, về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, biết ơn sâu sắc Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

PV GAS tài trợ cuộc thi vẽ tranh về bảo tồn biển

Tổng cục Thủy sản vừa phối hợp cùng Báo Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh về chủ đề bảo tồn biển.

Sau nhiều tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Bảo tồn biển, bảo vệ loài thủy sản nguy cấp, quý, hiếm vì thế hệ mai sau" đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn nhỏ trên toàn quốc, tiếp nhận hơn 2.500 tác phẩm tham gia dự thi.

Trong số đó, Ban Giám khảo đã chọn ra được 84 tác phẩm vào vòng chung khảo. Do các tác phẩm dự thi ở nội dung vẽ kỹ thuật số không nhiều nên Ban Giám khảo đã kiến nghị chuyển các giải thưởng ở nội dung vẽ kỹ thuật số sang giải thưởng chung và bổ sung thêm cơ cấu giải thưởng đồng hạng đối với các tác phẩm vào vòng chung khảo. Kết quả cơ cấu giải thưởng đã được điều chỉnh lại chung cho cả 2 hình thức, cụ thể như sau: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 8 giải Ba, 20 giải Khuyến khích, 52 giải Đồng hạng và 1 giải Lan tỏa.

Theo Ban tổ chức, năm nay cuộc thi nhận về nhiều tác phẩm chất lượng, truyền tải đầy đủ nội dung, thông điệp về bảo tồn các sinh vật biển. Các tác phẩm đã đáp ứng được thể lệ cuộc thi, thể hiện tinh thần nghiêm túc, cảm xúc, tình cảm, năng khiếu của các em, trong số đó có nhiều bức tranh được đầu tư về hình thức, có tính thẩm mỹ cao.

PV GAS đồng hành cùng chương trình truyền hình “Bếp Hồng”

Chương trình truyền hình “Bếp Hồng” được phát sóng vào khoảng 13h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTC1 với thời lượng 15 phút. Chương trình với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam.

Chương trình truyền hình “Bếp Hồng” hứa hẹn là show truyền hình mang đến những trải nghiệm thiết thực cho các gia đình xoay quanh chủ đề ẩm thực, văn hóa, truyền tải những ý nghĩa quan trọng của bữa cơm nhà đến với các gia đình trẻ trong cuộc sống hiện đại; cung cấp thông tin về những món ăn bình dị, dễ làm và bổ dưỡng… Từ đây, chương trình khuyến khích việc sẻ chia niềm vui nấu ăn, góp phần xây dựng hạnh phúc gia đình. Đó cũng chính là nét văn hóa truyền thống độc đáo cần được giữ gìn và phát huy, tạo nên một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực hấp dẫn và gần gũi.

Chương trình truyền hình “Bếp Hồng” có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam

Kết cấu chương trình gồm 4 phần. Ở phần 1, MC và đầu bếp cùng chọn món, giới thiệu về món ăn sẽ thực hiện trong chương trình. Phần 2 là “Cùng vào bếp”, tham gia chế biến các món ăn. Tuỳ thuộc vào món ăn được giới thiệu mà phần 2 này được linh hoạt thực hiện trong trường quay, nhà nhân vật hoặc quán ăn... Với phần 3 của chương trình “Mời bạn thưởng thức”, MC và đầu bếp sẽ cùng đánh giá, cảm nhận thực tế, chuyển tải thông tin đến khán giả. Và cuối cùng là phần “Bí mật cùng bạn”, tuỳ theo món ăn được giới thiệu sẽ có những hình thức thể hiện khác nhau bí quyết của chuyên gia ẩm thực, người đầu bếp, người hướng dẫn MC nấu ăn làm sao để có món ăn được ngon và đặc sắc nhất.

Thông qua chương trình, PV GAS hỗ trợ các nội dung thường thức phù hợp với cộng đồng, đồng thời cũng là dịp quảng bá cho thương hiệu bình gas hồng và các sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas.

PV GAS LPG (PVG) tăng trưởng tích cực trong quý III/2022
Công ty cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, mã chứng khoán: PVG) vừa công bố Báo cáo tài chính quý III/2022, với doanh thu đạt 1.101 tỷ đồng, tăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư